ตะลอนกินอาหารทะเลริมหาด ล่องเรือชมวิถีชีวิตชุมชนชาวประมง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ตะลอนกินอาหารทะเลริมหาด ล่องเรือชมวิถีชีวิตชุมชนชาวประมง


ตะลอนกินอาหารทะเลริมหาด ล่องเรือชมวิถีชีวิตชุมชนชาวประมง

               รอบนี้พาทุกคนมาหลงรักอาหารทะเลกันที่ จ.ชุมพร ลิ้มลองอาหารทะเลกันแบบสดๆ ที่ “หลาดเล” ตลาดอาหารทะเลที่น่ารัก และอบอุ่นด้วยบรรยากาศที่เป็นมิตรของผู้คน จากนั้นไปนั่งเรือชมวิถีชาวประมง พร้อมเดินเล่นแบบคนชิคๆ บน “เกาะยอ” กับ ‘แดเนียล เฟรเซอร์’ ฝรั่งผู้หลงรักในการกิน



               วันนี้ ‘แดเนียล’ ได้พาทุกคนมาที่ อ.ปะทิว จ.ชุมพร ณ “ชุมชนทุ่งมหา” ชุมชนเล็กๆ ที่อยู่ริมทะเล ซึ่งรอบนี้มาเดินเล่นหาของกินกันที่ “หลาดเล” ขึ้นชื่อว่าตลาด แน่นอนว่าเขามีอาหารทะเลที่หลากหลายมาก ณ ริมหาด รวมไปถึงตรงสะพานปู ที่จะเป็นสะพานทอดยาวออกไปในทะเล ซึ่งอาหารของเขานั้นทั้งสด สะอาด อร่อย ที่สำคัญคือราคาเป็นมิตรสุดๆ เดินกินกันตลอดทางแล้ว จากนั้นจึงนั่งเรือไปกันต่อที่ “เกาะยอ” ซึ่งในระหว่างทางเราจะได้เห็นวิถีชีวิตของชาวประมงที่ออกมาหาปลากัน เมื่อเดินทางถึงบนเกาะเราสามารชมวิว และเดินเล่นได้อย่างชิลล์ๆ ดูการเลี้ยงสัตวทะเลต่างๆ รวมไปถึงร่วมกิจกรรม ‘กินปูห้อยขา’ ซึ่งจะได้ทานอาหารทะเลต่างๆ พร้อมนั่งห้อยขาชิลล์ๆ รับลมทะเลเย็นๆ ด้วย

บุกหลาดเลริมชายหาด พร้อมชิมอาหารสดๆ จากท้องทะเล กับ “แดเนียล เฟรเซอร์” ในรายการหลงรักยิ้ม วันเสาร์ ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14.00 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 พร้อมติดตามความเคลื่อนไหว    ต่าง ๆ ได้ที่   Facebook:https://www.facebook.com/longrukyim/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad