เดือนแห่งความรัก ปีนี้ ให้ แว่นตาโบลอน (BOLON) เป็นสื่อในการเติมความหวาน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เดือนแห่งความรัก ปีนี้ ให้ แว่นตาโบลอน (BOLON) เป็นสื่อในการเติมความหวาน

เดือนแห่งความรัก ปีนี้ ให้ แว่นตาโบลอน (BOLON) เป็นสื่อในการเติมความหวาน ด้วยถุงโบลอนรักษ์โลกรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น และร่วมสนุกกับโปรโมชั่นได้ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

เดือนแห่งความรัก ปีนี้ ให้ แว่นตาโบลอน (BOLON)
เป็นสื่อในการเติมความหวาน

กรุงเทพฯ 13 กุมภาพันธ์ 2563 –  ต่อเนื่องความแรงกันอย่างฉุดไม่อยู่ กับ แบรนด์แว่นตา โบลอน หากคุณกำลังมองหาของขวัญชิ้นสวยเพื่อคนสำคัญในวันวาเลนไทน์นี้โบลอน (BOLON) แบรนด์แว่นตาชั้นนำจากฝรั่งเศส ซึ่งเป็นที่นิยมของบรรดาเหล่าบล็อกเกอร์ ดารา และนักแสดงมากมาย  นำเสนอคอลเลคชั่นแว่นตาแฟชั่นที่สวยงามล้ำสมัย พร้อมส่งเสริมให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเองในแบบที่ดีสุด ด้วยแบบที่มีให้เลือกหลากหลาย ราคาสบายกระเป๋าที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ และเพื่อต้อนรับวันแห่งความรัก โบลอนขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านร่วมรักษ์โลกกับกิจกรรมดี ๆ เพื่อรับฟรี! ถุงโบลอนรักษ์โลก รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เพียงทำตามกติกาง่าย ๆ ดังนี้

1.ซื้อแว่นตาโบลอน (BOLON) ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2563
2.เข้าเพจเฟซบุ๊ก Bolon Eyewear Thailand หรือ อินสตาแกรมBoloneyewearth  กดไลก์และแชร์โพส “Promotion ต้อนรับเดือนแห่งความรัก” พร้อมติดแฮชแท็ก #boloneyewearth
3.แสดงหลักฐานใบเสร็จที่ซื้อแว่นโบลอนผ่านทางอินบ็อกซ์ (ใบเสร็จภายในวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563) และรอแอดมินติดต่อกลับเพื่อรับของขวัญ

เทศกาลแห่งความรักในปีนี้ ให้โบลอนช่วยดูแลหัวใจของคุณ ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารจาก โบลอน (BOLON) ได้ที่เว็บไซต์ https://bolon.co.th/ เฟซบุ๊ก “Bolon Eyewear Thailand” และอินสตาแกรม “Boloneyewearth”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad