ซีรีส์ The League of Legends Pacific Championship จะเริ่มขึ้นในวันที่ 29กุมภาพันธ์ นี้! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ซีรีส์ The League of Legends Pacific Championship จะเริ่มขึ้นในวันที่ 29กุมภาพันธ์ นี้!




ซีรีส์ The League of Legends Pacific Championship จะเริ่มขึ้นในวันที่ 29กุมภาพันธ์ นี้!

กรุงเทพฯ  (25 กุมภาพันธ์ 2563) - ฤดูกาลแรกแห่งPacific Championship Series (PCS) มาพร้อมกับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 10 ทีมจากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไต้หวัน และ ฮ่องกง ร่วมประกาศศักราชใหม่ของการแข่งขัน League of Legends ประจำภูมิภาคที่จะเริ่มขึ้นสุดสัปดาห์นี้

ภาษาที่รองรับได้แก่ ภาษาอังกฤษ ภาษาจีนกลาง และ ภาษาไทย การถ่ายทอดสดการแข่งขัน PCS จะเริ่มใน ในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) และการแข่งขันจะเกิดขึ้นในทุกๆ วันเสาร์ และ วันอาทิตย์ จนถึงวันที่ เมษายน2563 แฟน ๆ สามารถชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันPCS ได้ที่ https://www.twitch.tv/lolpacificthและ https://www.youtube.com/lolpacific

การแข่งขันในสุดสัปดาห์แรกจะเริ่มต้นด้วยการปะทะกันของยักษ์ใหญ่ระหว่าง J-Team และ ahq Esports Club

รูปแบบฤดูกาล League มีดังต่อไปนี้:


PCS นั้นจะมีจำนวนเกมที่เพิ่มขึ้นจากซีรีส์ทั้งหลายที่ดีที่สุด และการแข่งขันแบบ Double-Eliminationพร้อมกับ เหล่าท็อปทีมจาก League of Legends Master Series (LMS) และ Southeast Asia (LST) PCS league จัดขึ้น โดย Riot Games และ FunPlus Esports ในโดยมี Garena เป็นผู้เผยแพร่ League of Legends ในภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และ ฮ่องกง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมช่องทางการติดตามของ PCS ด้านล่าง


# # # # #

เกี่ยวกับ RIOT GAMES
Riot Games ก่อตั้งในปี 2549 เพื่อพัฒนา จัดจำหน่ายและสนับสนุนเหล่าเกมที่ใส่ใจผู้เล่นมากที่สุดในโลก ในปี 2552 Riot ได้ เปิดตัวเกมแรกกับ League of Legends ออกสู่สายตาของผู้คนทั่วโลก League ได้กลายมาเป็นเกม PC ที่มีผู้เล่นมากที่สุดในโลก และเป็นกำลังสำคัญในการเติบโตแบบก้าวกระโดดของอีสปอร์ต

ตอนนี้ League กำลังก้าวสู่ทศวรรษที่สองแล้ว Riotยังคงพัฒนาเกมนี้อย่างต่อเนื่องและในขณะเดียวกันก็กำลังส่งมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ สู่เหล่าผู้เล่นกับ Legends of Runeterra, League of Legends: Wild Rift, Teamfight Tactics และอีกหลากหลายเกมที่ยังอยู่ระหว่างขั้นตอนของการพัฒนา และผู้เล่นยังจะได้สำรวจโลกแห่ง Runeterraผ่านสื่อต่าง ๆ ที่หลากหลายทั้งบทเพลง หนังสือการ์ตูน และอื่น ๆ

ก่อตั้งโดย แบรนดอน เบ็ก และมาร์ค เมอร์ริลสำนักงานใหญ่ของ Riot ตั้งอยู่ที่ลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย และมีพนักงานมากกว่า 2,500 คนในสำนักงานทั่วโลก Riot ได้มีชื่อในการจัดลำดับมากมายรวมทั้ง “100 บริษัทที่ดีที่สุดที่จะร่วมงานด้วย” “25 บริษัททางเทคโนโลยีที่ดีที่สุดที่จะร่วมงานด้วย” “100 สถานที่ทำงานที่ดีที่สุดของเหล่ามิลเลนเนียม” และ "50 สถานที่ทำงานที่มีความยืดหยุ่นมากที่สุด"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad