อิเมอร์สันเปิดตัวโซลูชั่น Oversight 2 โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นมอนิเตอร์ระบบทำความเย็นขณะขนส่งสินค้าได้อย่างเรียลไทม์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

อิเมอร์สันเปิดตัวโซลูชั่น Oversight 2 โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นมอนิเตอร์ระบบทำความเย็นขณะขนส่งสินค้าได้อย่างเรียลไทม์


อิเมอร์สันเปิดตัวโซลูชั่น Oversight 2 โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นมอนิเตอร์ระบบทำความเย็นขณะขนส่งสินค้าได้อย่างเรียลไทม์

   อิเมอร์สัน (NYSE:EMR) ผู้นำอุตสาหกรรมด้านเครื่องปรับอากาศ และระบบทำความเย็น ประกาศเปิดตัวโซลูชั่น Oversight 2 ซึ่งเป็นระบบออนไลน์ที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นในการติดตามสินค้าขณะขนส่งได้อย่างเรียลไทม์ ทั้งการตรวจเช็คอุณหภูมิ ตำแหน่งที่ตั้งในขณะนั้น รวมทั้งปัจจัยอื่นๆ ที่จะส่งผลต่อคุณภาพของสินค้าที่ต้องใช้ความเย็นในการรักษาคุณภาพและความสดใหม่ ฟังก์ชั่นใหม่นี้ ยังช่วยให้การส่งข้อมูลมายังต้นทางทำได้รวดเร็วมากขึ้น ใช้งานง่าย และมีหลายภาษาให้เลือกอีกด้วย
          Mr. Frank Landwehr รองประธานและผู้จัดการทั่วไป แผนก Cargo Solutions ของอิเมอร์สัน กล่าวว่า "ลูกค้าของเราต่างก็ต้องการระบบที่เข้าถึงข้อมูลได้อย่างเรียลไทม์ ซึ่ง Oversight 2 ของอิเมอร์สัน ช่วยให้ลูกค้ารู้ถึงสถานภาพของสินค้าในตู้คอนเทนเนอร์ขณะทำการขนส่งได้ทุกเวลาที่ต้องการ ทั้งยังออกแบบให้ใช้งานง่าย ให้ข้อมูลที่เที่ยงตรง มีระบบแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ รวมทั้งระบบเก็บบันทึกข้อมูล เพื่อประโยชน์แก่ลูกค้าหากจำเป็นต้องตัดสินใจปรับสภาพแวดล้อมภายในตู้ขณะขนส่ง"
อิเมอร์สันเปิดตัวโซลูชั่น Oversight 2 โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นมอนิเตอร์ระบบทำความเย็นขณะขนส่งสินค้าได้อย่างเรียลไทม์
          Oversight 2 และ Oversight Mobile App ช่วยให้การจัดการการขนส่งสินค้ามีประสิทธิภาพ ตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงขั้นตอนสุดท้าย และมีหลายภาษาให้ได้เลือกใช้ ทั้งภาษาอังกฤษ จีน เกาหลี สเปน อิตาเลี่ยน เยอรมัน รัสเซีย โปรตุเกส ตุรกี และฝรั่งเศส โดยสามารถดาวน์โหลด Oversight Mobile App ทั้งแบบ Android และ iOSและค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นมอนิเตอร์ระบบทำความเย็นได้ที่ Emerson.com/Cargo.
          Oversight 2 ใช้ระบบคลาวด์ที่ทันสมัยล้ำหน้าในการตรวจวัดข้อมูลได้อย่างแม่นยำขณะขนส่งสินค้า และส่งผ่านข้อมูลด้วยระบบ GO Real-Time Trackers ที่คว้ารางวัลมาแล้ว และสามารถเชื่อมต่อได้กับระบบ 2G 3G และ4G

          เกี่ยวกับอิเมอร์สัน
          อิเมอร์สัน มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เซนต์หลุยส์ มลรัฐมิสซูรี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นบริษัทชั้นนำของโลกที่ผสมผสานเทคโนโลยีและระบบวิศวกรรม เพื่อนำเสนอโซลูชั่นและนวัตกรรมใหม่สำหรับลูกค้าในภาคอุตสาหกรรม การพาณิชย์ และธุรกิจที่พักอาศัยทั่วโลก ธุรกิจ Emerson Automation Solutions ของอิเมอร์สัน เป็นผู้นำที่ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในขั้นตอนการผลิตได้สูงสุด ด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของเรา ผนวกกับความเชี่ยมชาญในอุตสาหกรรมนี้ อิเมอร์สัน คอมเมอร์เชียล แอนด์ เรซิเดนเชียล โซลูชั่น (Emerson Commercial and Residential Solutions) ยังพัฒนาเทคโนโลยีและบริการ เพื่อให้มนุษย์มีความสะดวกสบายมากขึ้น รักษาคุณภาพและความปลอดภัยของอาหาร รวมทั้งเอื้อให้เกิดการกำจัดขยะอาหารอย่างยั่งยืน ปกป้องสิ่งแวดล้อม และสนับสนุนการก่อสร้างดูแลอาคาร รวมทั้งโครงสร้างพื้นฐานที่มีประสิทธิภาพ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Emerson.com.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad