SYS เปิด “ศูนย์กระจายสินค้าบ้านบึง” เสริมศักยภาพในการจัดเก็บและกระจายสินค้า ตอบสนองความพึงพอใจลูกค้า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

SYS เปิด “ศูนย์กระจายสินค้าบ้านบึง” เสริมศักยภาพในการจัดเก็บและกระจายสินค้า ตอบสนองความพึงพอใจลูกค้า

บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จำกัด หรือ SYS ผู้ผลิตเหล็กเอชบีม ไวด์แฟลงก์ เปิด "ศูนย์กระจายสินค้าบ้านบึง" ณ นิคมอุตสาหกรรมเหมราชอีสเทิร์นซีบอร์ด 2 บนพื้นที่ทั้งหมด 77 ไร่ ซึ่งสามารถเก็บสินค้าได้ถึง 50,000 ตัน เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บและกระจายสินค้าให้กับลูกค้า ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและได้มาตรฐานสากล นอกจากนี้ยังเป็นทำเลที่เหมาะกับระบบคมนาคมขนส่ง พร้อมรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจในพื้นที่ตามโครงการระเบียงเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC)
          นายเจษฎา ปลั่งมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จำกัด กล่าวว่า "ศูนย์กระจายสินค้าบ้านบึงของ SYS สร้างขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเก็บสินค้าได้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากพื้นที่ในการเก็บสินค้าทั้งหมดอยู่ในร่ม จึงทำให้สินค้าคงสภาพดี ปราศจากสนิม นอกจากนี้ SYS ยังมีระบบการบริหารการจัดเก็บสินค้า โดยการใช้เครนจำนวน 12 ชุด เพื่อเตรียมสินค้าส่งมอบให้กับลูกค้าได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้นเรายังมีระบบการจ่ายสินค้า Transportation Management System (TMS)

SYS เปิด “ศูนย์กระจายสินค้าบ้านบึง” เสริมศักยภาพในการจัดเก็บและกระจายสินค้า ตอบสนองความพึงพอใจลูกค้า
 ซึ่งเป็นระบบบริหารจัดการเวลาในการรับสินค้าโดยใช้ QR Code อีกทั้งยังสามารถบันทึกเวลาแต่ละจุด เพื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์และพัฒนาปรับปรุงวิธีการทำงาน เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าได้มากขึ้น โดย SYS ได้เลือกทำเลที่ตั้งในนิคมอุตสาหกรรมเหมราชอีสเทิร์นซีบอร์ด 2 เพราะเป็นทำเลที่ยอดเยี่ยมในด้านโลจิสติกส์ รวมถึงระบบสาธารณูปโภคที่อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ซึ่งทำให้SYSสามารถส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐานให้กับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้ยังรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจในพื้นที่ตามโครงการระเบียงเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออกอีกด้วย"
          ศูนย์กระจายสินค้าบ้านบึงแห่งนี้ ก่อสร้างด้วยเหล็กพร้อม Fabricate จากบริการ SYS Steel Solution ซึ่งเป็นเทคโนโลยีก่อสร้างใหม่ โดยใช้เหล็ก High Tensile, Castellated Beam, Slim Floor Structure และ Cantilever Structure ทำให้ก่อสร้างได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มพื้นที่ใช้สอย ทั้งยังสามารถบริหารการจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ และนอกจากการก่อสร้างด้วยโครงสร้างเหล็ก ซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแล้ว SYS ยังได้ติดตั้ง Solar roof ขนาด 240 kWp เพื่อช่วยประหยัดพลังงานให้กับศูนย์กระจายสินค้าบ้านบึงอีกด้วย

SYS เปิด “ศูนย์กระจายสินค้าบ้านบึง” เสริมศักยภาพในการจัดเก็บและกระจายสินค้า ตอบสนองความพึงพอใจลูกค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad