UNHCR ร่วมกับ ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล จัดทอล์กและเวิร์คช็อปแบบส่วนตัวเป็นครั้งแรก ในงาน "GOT AND MEDITATION ART ศิลปะเพื่อการทำสมาธิ” ภายใต้แคมเปญ NAMJAI FOR REFUGEES - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UNHCR ร่วมกับ ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล จัดทอล์กและเวิร์คช็อปแบบส่วนตัวเป็นครั้งแรก ในงาน "GOT AND MEDITATION ART ศิลปะเพื่อการทำสมาธิ” ภายใต้แคมเปญ NAMJAI FOR REFUGEES

UNHCR ร่วมกับ ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล จัดทอล์กและเวิร์คช็อปแบบส่วนตัวเป็นครั้งแรก
ในงาน "GOT AND MEDITATION ART ศิลปะเพื่อการทำสมาธิ” ภายใต้แคมเปญ NAMJAI FOR REFUGEES
วันเสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้ ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (รับจำนวนจำกัด)


             กรุงเทพฯ - สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) ร่วมกับ คุณก๊อต จิรายุ ตันตระกูลศิลปินนักแสดงชื่อดังของประเทศไทยและผู้สนับสนุนที่มีชื่อเสียงของ UNHCR จัดกิจกรรมทอล์กและเวิร์คช็อป "GOT AND MEDITATION ART ศิลปะเพื่อการทำสมาธิ" ขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ลี้ภัยทั่วโลก ภายใต้แคมเปญ NAMJAI FOR REFUGEES มอบชีวิตใหม่ด้วยน้ำใจกับ UNHCR วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 เวลา 13.00 – 17.00 น. ณ หอศิลปและวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร


             ครั้งแรกกับการถ่ายทอดประสบการณ์ตรงจากการฝึกทำสมาธิอย่างต่อเนื่อง โดยใช้ศิลปะเป็นสื่อในการบันทึกและสร้างแรงบันดาลใจกับการเรียนรู้และพัฒนาตัวเองจากภายในของคุณก๊อต จิรายุ ท่ามกลางสังคมและชีวิตประจำวันที่เร่งรีบในปัจจุบัน อาวุธที่ทรงพลังที่สุดคือจิตใจที่เข้มแข็ง ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เรียนรู้การกลับมาดูแลโลกภายในของตนเอง เพื่อศึกษาและจัดการกับอารมณ์และความคิดของตนอย่างเป็นระบบให้มากยิ่งขึ้นจากการทำสมาธิผ่านงานศิลปะในครั้งนี้ 


พร้อมทั้งโอกาสการพูดคุยแลกเปลี่ยนแนวคิดเกี่ยวกับการทำสมาธิ งานศิลปะ และการร่วมงานกับ UNHCR เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ผู้ลี้ภัยทั่วโลกกับคุณก๊อต จิรายุ อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง บัตรราคาพิเศษสำหรับผู้สมัครภายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 เพียง 2,500 บาทต่อท่าน จากราคาปกติ 3,000 บาท รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้UNHCR เพื่อนำไปช่วยเหลือเด็กและครอบครัวผู้ลี้ภัยทั่วโลกติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ที่https://www.unhcr.or.th/gotjirayu (รับจำนวนจำกัด)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad