“เธียเตอร์” แบรนด์ไทยระดับตำนาน ฉลองครบรอบ 35 ปี THEATRE Collection “The New Romance” จิตวิญญานแห่งแฟชั่น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2563

“เธียเตอร์” แบรนด์ไทยระดับตำนาน ฉลองครบรอบ 35 ปี THEATRE Collection “The New Romance” จิตวิญญานแห่งแฟชั่น


     

เธียเตอร์ แบรนด์ไทยระดับตำนาน ฉลองครบรอบ 35 ปี

THEATRE Collection “The New Romance” จิตวิญญานแห่งแฟชั่น


ศิลปะ แนวคิดร่วมสมัย

บันทึกก้าวสำคัญของวงการแฟชั่นไทย ที่แรก!! ที่เดียว!!

สยามเซ็นเตอร์

สยามเซ็นเตอร์ The Ideaopolis เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ในฐานะศูนย์กลางแห่งแฟชั่นสุดล้ำที่รวบรวมแฟลกชิปสโตร์ของไทยดีไซเนอร์ชั้นนำไว้มากที่สุดในเมืองไทย และเป็นแฟชั่นเดสติเนชั่นสำคัญในภูมิภาคเอเชีย ร่วมฉลองสู่ก้าวความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ ครบรอบ 35 ปี แห่งแบรนด์ไทยระดับตำนาน     “เธียเตอร์” (THEATRE) โดยดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ “ศิริชัย ทหรานนท์” โดยในโอกาสพิเศษนี้ “เธียเตอร์” ได้รังสรรค์แฟชั่นคอลเลคชั่นสุดพิเศษ THEATRE Collection “The New Romance” พร้อมอวดโฉมร้านแฟลกชิปสโตร์ใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกก่อนใคร!! นับอีกหนึ่งปรากฏการณ์แฟชั่นครั้งสำคัญในแบบ Absolute Siam ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อนและจะเกิดขึ้นที่สยามเซ็นเตอร์เพียงแห่งเดียว

“เธียเตอร์” (THEATRE) แบรนด์แฟชั่นระดับตำนานของไทย ฝีมือการออกแบบของ ศิริชัย ทหรานนท์ เล่าถึงความเป็นมาของแบรนด์และแรงบันดาลใจในการรังสรรค์งานแฟชั่นว่า “ความงดงามโดดเด่นของงานฝีมือที่ประณีตพิถีพิถันและงานปักประดิษฐ์วิจิตรงดงามอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ อีกทั้งยังเป็นจิตวิญญาณจุดเริ่มต้นในงานศิลปะแห่งแฟชั่น โดย “เธียเตอร์” ประกอบด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับทั้งชายและหญิงที่มีความโรแมนติกในลุคเฟมินีนผสมผสานความเป็นมัสคิวลีนไว้ด้วยกันอย่างลงตัว อีกหนึ่งคาแรคเตอร์ที่ดูชัดเจนของ “เธียเตอร์” คือ ลุค Ready to wear ที่สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์และสวมใส่ได้ง่าย”




 
     “เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนพันธุ์แท้ของแบรนด์ “เธียเตอร์” จึงเอาใจชาวแฟชั่นด้วยคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ความรักสุดอัศจรรย์ครั้งใหม่จากสองยุคที่แตกต่าง THEATRE Collection “The New Romance” ความโรแมนซ์ในยุคใหม่ที่นำเอาของสองสิ่งที่คาแรคเตอร์ต่างกันสุดขั้วไม่ควรพบเจอกันมาอยู่รวมกันได้อย่างโรแมนติก อย่างซิลลูเอทภาพเขียนของจิตรกรชาวฝรั่งเศสชื่อดัง Albert Lynch อันเป็นแรงบันดาลใจจากยุคศตวรรษที่ 19 เมื่อนำมาบรรจบกับสไตล์การแต่งกายของผู้คนในชีวิตจริงช่วงยุค 70s ของศตวรรษที่ 20 ถ่ายทอดเป็นศิลปะแห่งแฟชั่นร่วมสมัยท่ามกลางแบบฉบับ THEATRE ออกมาได้อย่างประทับใจ หรือแม้กระทั่งคู่สีที่ไม่อาจจับคู่กันได้แต่สามารถนำมาจับวางด้วยกันได้อย่างลงตัว แม้กระทั่งวัสดุต่างๆที่สรรหามาจากเมืองดังทั่วโลก การนำหนังงูจริงมาทวิสต์เป็นหนังงูปลอมแสดงให้เห็นว่าของจริงและของปลอมสามารถอยู่คู่กันได้อย่างเหมาะสมเป็นการถ่ายทอดมุมมองใหม่ที่แตกต่างอย่างสมบูรณ์แบบ” ศิริชัย ทหรานนท์ กล่าว

พร้อมอวดร้านโฉมใหม่ แฟลกชิปสโตร์เพียงแห่งเดียว ณ สยามเซ็นเตอร์!! ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งร้านที่บอกเล่าเรื่องราวสุดอัศจรรย์ การนำของรีไซเคิลกลับมาสร้างคุณค่าสูงสุดเกินคาด ทั้งแมกกาซีนเล่มเก่าของสะสมสุดหวงของดีไซเนอร์ และวัสดุต่างๆที่ยังคงความสวยงามในตัวเองถูกนำมาดิสเพลย์ในแบบฉบับเธียเตอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งเสื้อผ้า แฟชั่นไอท็ม ชุดชิ้นงาม และเครื่องประดับสุดวิจิตรต่างได้รับการจัดวางเรียงรายไว้อย่างลงตัวชวนให้หลงใหลอย่างไม่น่าเชื่อ

  Be the First !!! สัมผัสปรากฏการณ์แห่งแฟชั่นครั้งแรกของเมืองไทยจากแบรนด์ระดับตำนาน ไปพร้อมกับการเรียนรู้และค้นหาแรงบันดาลใจในสิ่งที่คุณไม่เคยพบ พร้อมพบกับแฟชั่นคอลเลคชั่นอย่างเต็มรูปแบบได้แล้ววันนี้ ณ ร้าน THEATRE แฟลกชิปสโตร์เพียงแห่งเดียวบนชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ หรือโทร. 02-658-1127

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad