ผลโหวตชี้ ”มนต์เสน่ห์อาหารและสถาปัตยกรรมท้องถิ่น” ดึงดูดนักท่องเที่ยวสู่ 7 เมืองใหญ่ทั่วโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2563

ผลโหวตชี้ ”มนต์เสน่ห์อาหารและสถาปัตยกรรมท้องถิ่น” ดึงดูดนักท่องเที่ยวสู่ 7 เมืองใหญ่ทั่วโลก


ผลโหวตชี้ มนต์เสน่ห์อาหารและสถาปัตยกรรมท้องถิ่น
ดึงดูดนักท่องเที่ยวสู่ เมืองใหญ่ทั่วโลก
จากแคมเปญ InterContinental ICons 2020 ของอินเตอร์คอนติเนนตัล® โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท


กรุงเทพฯ มีนาคม 2563 - อินเตอร์คอนติเนนตัล® โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท แบรนด์โรงแรมหรูระดับโลก เปิดผลโหวตจากแคมเปญInterContinental ICons ของนักเดินทางกับการท่องเที่ยวในเมืองใหญ่ทั่วโลก โดยให้ร่วมโหวตความประทับใจผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหอมอบอวลของขนมปังสดใหม่ในย่านเวสท์ วิลเลจในนิวยอร์ก และรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของชามสาลาจายริมหาดจูไมร่าห์ในดูไบ หรือแม้กระทั่งการตัดกันอย่างลงตัวของสถาปัตยกรรมเก่าและใหม่ในลอนดอนผลสำรวจมาจากการโหวตออนไลน์และจัดอันดับ โดยอินฟลูเอนเซอร์ระดับโลกและผู้นำเทรนด์การท่องเที่ยว เพื่อเปิดแง่มุมใหม่และสามารถค้นพบจุดหมายที่พวกเขาชื่นชอบในการท่องเที่ยวให้ต่างไปจากเดิม

ผลโหวตจาก เมืองใหญ่ ชี้ให้เห็นว่ามนต์เสน่ห์อาหารและสถาปัตยกรรมท้องถิ่นยังคงครองใจนักท่องเที่ยวที่มาเยือน ดังนี้

  • ปารีส กลิ่นหอมของขนมปังอบใหม่จากร้านขนมปังบนถนน โอเบอร์คัมฟ์ ในกรุงปารีส
  • ลอนดอน การตัดกันอย่างลงตัวของสถาปัตยกรรมเก่าและใหม่ในลอนดอนสกายไลน์
  • นิวยอร์ก กลิ่นหอมอบอวลของขนมปังสดใหม่ในรย่านเวสท์ วิลเลจในนิวยอร์ก
  • ดูไบ รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของชามสาลาจาย ณ ริมหาดจูไมร่าห์ในดูไบ
  • ซิดนีย์ สายลมเย็น ๆ ขณะล่องเรือจากแมนลี สู่เซอคิวลาร์ เคว
  • เม็กซิโก ซิตี้ กลิ่นหอมของตาโกส อัล ปาสตอร์ ร้อนๆ
  • เซี่ยงไฮ้ เสียงดนตรีโบราณผ่านเครื่องเล่นแผ่นเสียง

ผลการสำรวจเชิงลึกของแบรนด์ยังเผยให้เห็นว่านักท่องเที่ยวมักจะเยี่ยมชมแลนมาร์คสำคัญ ๆ โดยคนท้องถิ่นถึง 59% ใน 7 เมืองใหญ่ทั่วโลกมองว่านักท่องเที่ยวกำลังพลาดประสบการณ์ด้านอื่นของการท่องเที่ยว ในขณะที่ 75% ของนักท่องเที่ยวมีความต้องการที่จะสัมผัสประสบการณ์จากเมืองอย่างคนท้องถิ่น

เจน แมกกี้ รองประธานอาวุโส ด้านการตลาดระดับโลก ของอินเตอร์คอนติเนนตัล® โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า  ในฐานะผู้บุกเบิกธุรกิจโรงแรมหรู เราใช้เวลาหลายเดือนในการทำงานร่วมกับผู้นำเทรนด์การท่องเที่ยวและเหล่านักท่องเที่ยวในการค้นหาความอัศจรรย์และความหมายอันแท้จริงที่ซุกซ่อนอยู่ในเมืองใหญ่ทั่วโลก เรามีความตื่นเต้นที่จะเผยถึงผลการจัดอันดับของ InterContinental ICons ที่จะช่วงเป็นแรงบันดาลใจให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้

ชาลี แฮมมิลตัน ช่างภาพจากเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิค และหนึ่งในทีมผู้ทำผลสำรวจ กล่าวว่า ผมมีความยินดีที่ได้ทำงานร่วมกับอินเตอร์คอนติเนนตัล®โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ในแคมเปญ InterContinental ICons เพราะมันได้เปิดมุมมองใหม่ ๆ ที่ผมพลาดที่จะสัมผัสจากการท่องเที่ยวในเมืองยอดนิยมเหล่านี้ แต่ละเมืองล้วนเต็มไปด้วยความลับและประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่รอให้นักท่องเที่ยวได้ไปสัมผัส

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของแคมเปญInterContinental ICons ดูได้ที่life.intercontinental.com/icons.  
###

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ
บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ เวเบอร์ แชนวิค
ชนมน อัครานุภาพพงศ์ โทรศัพท์: 0-2343-6175 อีเมล:Chanamon@webershandwick.com

เกี่ยวกับ แคมเปญ InterContinental ICons 
อินเตอร์คอนติเนนตัล® โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท คือผู้บุกเบิกธุรกิจโรงแรมหรูมากว่า 70 ปี และมีโรงแรมในเครือถึง 212 แห่งทั่วโลก และอีก 65 แห่งที่มีแผนจะเปิดตัวในอีก 5 ปีข้างหน้า จากข้อมูลการท่องเที่ยวเชิงลึกที่เรามี เราเข้าใจว่านักท่องเที่ยวมีความต้องการความเชื่อมโยงที่ลึกซึ้งกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ InterContinental ICons  จึงถือกำเนิดขึ้นเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ดำดิ่งลงไปในในการท่องเที่ยวมากกว่าการท่องเที่ยวแบบผิวเผิน เริ่มจากผลการศึกษาระดับโลกและผลวิเคราะห์จากโซเชียลมีเดีย อินเตอร์คอนติเนนตัล® เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวร่วมแนะนำ ประสบการณ์ที่แตกต่างอันนำไปสู่สเน่ห์อันแท้จริงของเมือง โดยตัวแทนและผู้เชี่ยวชาญด้านการท่อเที่ยวได้คัดสรร 5 ตัวเลือกที่สะท้อนถึงความลึกซึ้งของแต่ละเมืองมาให้เหล่านักท่องเที่ยวได้ร่วมโหวต ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแคมเปญผ่าน #InterContinental ICons 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad