AIS รีวิวละเอียด! Working From Home In Practice ทั้งบริการและโซลูชันสุดคุ้ม เพื่อคนไทย ทำงานจากบ้าน สู้วิกฤติ COVID-19 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2563

AIS รีวิวละเอียด! Working From Home In Practice ทั้งบริการและโซลูชันสุดคุ้ม เพื่อคนไทย ทำงานจากบ้าน สู้วิกฤติ COVID-19


เอไอเอส LIVE สดแนะนำ “Working From Home In Practice” รีวิวจัดเต็ม แพ็กเกจบริการและดิจิทัลโซลูชัน WORKING FROM HOME ในราคาประหยัดกว่า คุ้มค่ายิ่งกว่า สนับสนุนคนไทยทุกกลุ่ม ทั้งนักเรียน, นักศึกษา, กลุ่มคนทำงาน, เจ้าของกิจการ, องค์กรขนาดเล็กจนถึงใหญ่ ให้ทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ติดขัด ในช่วงสถานการณ์ COVID-19


  • อีกทั้งยังพร้อมดูแลด้านเครือข่ายทั้งมือถือและเน็ตบ้านอย่างเต็มกำลัง เพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้นในช่วงนี้ ให้สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและต่อเนื่องในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ 
  • โดยได้จัดแถลงข่าว Live Broadcast ในรูปแบบของ VDO Conference โดย 3 ผู้บริหารจาก 3 สถานที่ บนโปรแกรม Microsoft Teams เพื่อสาธิตให้เห็นถึงประโยชน์ของการนำโซลูชันไปใช้งานได้จริงแล้ววันนี้
นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “เพื่อสนับสนุนการเดินหน้าทำงานของภาคธุรกิจและการทำงานของคนไทยในสถานการณ์ COVID- 19 ซึ่งต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้น เพื่อการทำงาน Work From Home อย่างมีประสิทธิภาพ เอไอเอส จึงร่วมมือกับพันธมิตร จัดแพ็กเกจ AIS WORKING FROM HOME ที่มีหลากหลายโซลูชัน ผสมผสานศักยภาพของเครือข่ายทั้งมือถือ 5G และ 4G รวมถึงเน็ตบ้าน AIS Fibre พร้อมขีดความสามารถของบุคลากร ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างสนับสนุนคนไทยทุกกลุ่ม ทั้งนักเรียน นักศึกษา กลุ่มคนทำงานออฟฟิศ, เจ้าของกิจการ, องค์กรขนาดเล็กจนถึงใหญ่ ให้เดินหน้าทำงาน ทำธุรกิจ หรือเรียนหนังสือได้อย่างไร้รอยต่อ ประกอบด้วย
1. บริการ Unlimited Work Anywhere แพ็กเกจ on- top จากแพ็กปกติ ที่ให้ใช้งาน Office 365 บนมือถือได้ทุกที่ทุกเวลา เหมาะสำหรับคนทำงานทั่วไปและองค์กรธุรกิจที่ต้องการทำงานได้อย่างคล่องตัว ทุกที่ทุกเวลา

  • แพ็กเกจ Unlimited Work Anywhere ใช้งานเน็ตบน Microsoft office 365 และแอป Zoom Video Conferencing  ไม่อั้น เพียง 99 บาทต่อเดือน สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2563 และสามารถใช้งานแพ็กได้ต่อเนื่อง 3 เดือน นับจากวันที่สมัคร (ทั้งนี้ ค่าบริการของแพ็กเกจนี้ ไม่รวมค่าไลเซนส์ในการใช้งาน Office 365 และ Zoom Video Conferencing)
  • แพ็กเกจ Unlimited Next G Max Speed 50 GB เพียง 499 บาท/เดือน รับเน็ตความเร็วสูง 50 GB ต่อเดือน เพื่อเชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้อย่างอิสระ พร้อมใช้งาน Office 365 และแอป Zoom Video Conferencing ไม่อั้น สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2563 และสามารถใช้งานแพ็กได้ต่อเนื่อง 3 เดือน นับจากวันที่สมัคร (ทั้งนี้ ค่าบริการของแพ็กเกจนี้ ไม่รวมค่าไลเซนส์ในการใช้งาน Office 365 และ Zoom Video Conferencing)
พร้อมกันนี้ AIS ร่วมกับ ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย มอบฟรี! ไลเซนส์ Office 365 - E1 ให้กับองค์กร และธุรกิจ SME ที่จดทะเบียนในนามนิติบุคคล ทุกราย ทุกเครือข่าย ไม่เฉพาะเครือข่าย AIS สามารถใช้งานฟรี! แบบไม่คิดค่าไลเซนส์นาน 6 เดือน พร้อมอำนวยความสะดวกในการติดตั้งแอปพลิเคชัน Microsoft Teams โปรแกรมสื่อสารอัจฉริยะ ฟรี! โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ลงทะเบียนรับไลเซน์ฟรี! ได้ที่ https://business.ais.co.th/workingfromhome/  โดย Office 365 - E1 เป็นเครื่องมือออฟฟิศเพื่อการทำงาน ที่ทุกออฟฟิศรู้จักกันดี และเป็นหัวใจสำคัญที่ช่วยให้พนักงานและทุกองค์กรสามารถ Work from Home ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ต่างจากนั่งทำงานในออฟฟิศจริงๆ
2. บริการ 5G/4G Fixed Wireless Access เปลี่ยนบ้านให้เป็นโฮมออฟฟิศความเร็วสูง ด้วยอุปกรณ์เราเตอร์กระจายสัญญาณ เหมาะสำหรับคนทำงานทั่วไปและองค์กรธุรกิจที่ต้องการ Work From Home

  • ครั้งแรกกับ 5G Home Broadband ด้วยอุปกรณ์เราเตอร์กระจายสัญญาณรุ่นใหม่ที่รองรับทั้งเครือข่าย 5G และ 4G ในราคาพิเศษ 8,900 บาท (จากปกติ 12,900 บาท) พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือนเพียง 599 บาท ( นาน 12 เดือน) รับสิทธิ์ใช้เน็ต 5G ความเร็วสูงสุด 50 GB และ 4G ความเร็วสูงสุด 100 GB จากนั้นใช้เน็ตต่อเนื่องไม่อั้นที่ความเร็ว 10 Mbps พร้อมใช้งาน Office 365 และแอป Zoom Video Conferencing ไม่อั้น นาน 3 เดือน สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2563 และสามารถใช้งานแพ็กได้ต่อเนื่อง นาน 1 ปี นับจากวันที่สมัคร 
  • 4G Home Broadband ราคาลดพิเศษ เหมาจ่ายครั้งเดียวเพียง 2,990 บาท/ปี (จากปกติ 4,990 บาท) รับสิทธิ์ใช้เน็ตไม่จำกัด ความเร็วสูงสุด 50 GB ในเดือนแรก และเน็ตต่อเนื่องไม่อั้นที่ความเร็ว 4 Mbps นาน 1 ปี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม พร้อมใช้งาน Office 365 และแอป Zoom Video Conferencing ไม่อั้น นาน 3 เดือน สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2563 และสามารถใช้งานแพ็กได้ต่อเนื่อง นาน 1 ปี นับจากวันที่สมัคร
ทั้งนี้ ค่าบริการของแพ็กเกจนี้ไม่รวมค่าไลเซนส์ในการใช้งาน Office 365 และ Zoom Video Conferencing 
3. บริการ Fibre Working from Home แพ็กเน็ตบ้านราคาพิเศษ รับสถานการณ์ COVID- 19 เปลี่ยนบ้านให้เป็นโฮมออฟฟิศได้ง่ายๆ เหมาะสำหรับคนทำงานทั่วไปและองค์กรธุรกิจที่ต้องการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพื่อทำงาน

  • โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าปัจจุบัน เอไอเอส ไฟเบอร์ ที่ใช้แพ็กเกจ 699 บาทขึ้นไป สามารถสมัครใช้แพ็กเสริม Speed Boost ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน เพื่อเพิ่มสปีดเป็น 1 Gbps  / 200 Mbps พร้อมฟีเจอร์ Speed Toggle สลับความเร็วดาวน์โหลด/อัปโหลดได้ด้วยตัวเอง ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ แพ็กเกจต่ำกว่า 699 บาท สมัครแพ็กเสริม Speed Boost 59 บาทต่อเดือน เพิ่มสปีดเป็น 300 Mbps / 300 Mbps สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2563 และสามารถใช้งานแพ็กได้ต่อเนื่อง นาน 1 ปี นับจากวันที่สมัคร 
  • แพ็กเกจ AIS Fibre 100 Mbps /100 Mbps สำหรับลูกค้าใหม่ เอไอเอส ไฟเบอร์ เฉพาะลูกค้าที่จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดาเท่านั้น ในราคาประหยัดเพียง 399 บาทต่อเดือน พร้อมซิม 4G MAX Speed 1 GB จากนั้นใช้งานต่อเนื่องที่ความเร็ว 128 Kbps และใช้งาน Office 365 และแอป Zoom Video Conferencing ไม่อั้น นาน 3 เดือน สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2563 และสามารถใช้งานแพ็กได้ต่อเนื่อง นาน 1 ปี นับจากวันที่สมัคร
ทั้งนี้ ค่าบริการของแพ็กเกจนี้ไม่รวมค่าไลเซนส์ในการใช้งาน Office 365 และ Zoom Video Conferencing
4. บริการโซลูชันพิเศษให้เข้าถึงและใช้งานแอปพลิเคชันในองค์กรได้จากทุกที่ เหมาะสำหรับองค์กรธุรกิจที่พนักงานต้องเข้าถึง Intranet และ Corporate Application ภายในองค์กร

  • Virtual Desktop Infrastructure (VDI) ให้พนักงานออฟฟิศสามารถรีโมทเข้าถึงแอปพลิเคชันและ Intranet ขององค์กรได้จากทุกที่ทุกเวลา เสมือนนั่งทำงานอยู่ที่ออฟฟิศ เริ่มต้นที่ 999 บาท/Account/เดือน (ไม่รวมค่าติดตั้ง) ลงทะเบียนความสนใจได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2563 
  • Corporate Internet Bandwidth on Demand ให้ลูกค้าสามารถปรับสปีดการใช้งาน อินเทอร์เน็ตองค์กร หรือเครือข่ายส่วนตัวขององค์กร (DDC MPLS) ได้ตามความต้องการ โดยจัดราคาพิเศษในช่วงนี้ สำหรับ bandwidth ที่เพิ่มขึ้น เพียง 30 บาท/Mbps/เดือน สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2563
  • VPN Link ให้พนักงานสามารถเชื่อมต่อเข้าสำนักงานจากภายนอกเพื่อ รับส่งข้อมูล หรือใช้งานแอปพลิเคชันบนระบบภายในได้อย่างปลอดภัย เสมือนอยู่บนเครือข่ายส่วนตัว ด้วยราคาพิเศษเฉลี่ย 120 บาท/ลูกค้า/เดือน สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2563
5. บริการ AIS Online Store อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าและคนไทยสั่งซื้อสินค้าและบริการไอทีและดิจิทัลคุณภาพจาก AIS ได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ https://store.ais.co.th พร้อมบริการส่งถึงหน้าประตูบ้าน โดยจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อคนไทย ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2563
ขณะเดียวกัน เพื่อรองรับปริมาณการใช้งานอินเทอร์เน็ตของลูกค้าที่ทำ งานจากที่บ้านเพิ่มจากขึ้น เอไอเอส ได้เสริมกำลังเครือข่าย โดยเพิ่มความสามารถในการรองรับการใช้งาน (Capacity) ของเครือข่ายทั้ง 5G, 4G, 3G และ AIS SUPER WiFi และ AIS Fibre รวมถึงเสริมกำลังทีมงานวิศวกรทั้งส่วนกลางและภูมิภาค พร้อมสแตนบายดูแลประสิทธิภาพเครือข่ายทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้พร้อมแก้ปัญหาอย่างทันท่วงที ตลอดจนทีมงานบริการลูกค้า ทั้งทีม AIS Contact Center 1175 และทีมดูแลลูกค้าองค์กร 1149 และทีมโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง พร้อมให้คำแนะนำและให้บริการลูกค้า ตลอด 24 ชั่วโมง สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าและอุ่นใจตลอดเวลาที่อยู่กับเอไอเอส
สำหรับนักเรียน นักศึกษา พนักงานออฟฟิศ ที่จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา ซึ่งเป็นลูกค้าทุกเครือข่าย ที่สนใจใช้บริการ AIS WORKING FROM HOME ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ais.co.th/WorkFromHome/
สำหรับลูกค้าที่จดทะเบียนในนามนิติบุคคล ที่สนใจใช้บริการ AIS WORKING FROM HOME สามารถติดต่อฝ่ายขายกลุ่มลูกค้าองค์กรที่ดูแลบริษัทของท่านหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://business.ais.co.th/workingfrom home/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad