Beko เปิดตัวตู้เย็นเทคโนโลยี HarvestFresh ครั้งแรกในประเทศไทย พลังแสง 3 สีที่จะปฏิวัติการเก็บผักผลไม้ให้คงคุณค่าวิตามินได้เหนือกว่า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2563

Beko เปิดตัวตู้เย็นเทคโนโลยี HarvestFresh ครั้งแรกในประเทศไทย พลังแสง 3 สีที่จะปฏิวัติการเก็บผักผลไม้ให้คงคุณค่าวิตามินได้เหนือกว่า


Beko แบรนด์ผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้มาตรฐานจากยุโรป เปิดตัวตู้เย็น 2 ประตู D66 ครั้งแรกในประเทศไทย ตู้เย็นหน้ากว้างกว่าที่เคย มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด HarvestFresh เทคโนโลยีระดับโลกที่ได้รับการรับรองว่าสามารถช่วยคงความสดและคุณค่าของวิตา มินไว้ได้นานกว่า ด้วยพลังแสง 3 สี เสมือนการจำลองการทำงานของแสงธรรมชาติมาไว้ในช่องแช่ผัก ออกแบบมาพิเศษเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานและส่งเสริมสุขภาพที่ดีของคนไทย นอกจากนี้ Beko ยังฉลองการเปิดตัวด้วยแคมเปญ “เปลี่ยนรูปโปรไฟล์แสง 3 สี” เชิญชวนทุกคนมาร่วมสนุกลุ้นเป็นเจ้าของตู้เย็นเทคโนโลยี HarvestFresh ได้ง่ายๆอีกด้วย

โดยตู้เย็น D66 รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Beko มาพร้อมกับเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นมากมาย ออกแบบเป็นพิเศษให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี HarvestFresh เอกสิทธิ์เฉพาะของ Beko ที่จำลองการทำงานของแสงธรรมชาติ ด้วยหลอดไฟ LED ที่มีการสลับจากแสงสีน้ำเงิน เป็นสีเขียว และสีแดง รวมไปถึงช่วงเวลากลางคืน ตามวงจรของแสงอาทิตย์ใน 24 ชม. โดยสถาบันวิจัย Intertek ได้ทำการทดสอบผักและผลไม้ที่เก็บในตู้เย็น Beko ที่มีเทคโนโลยี HarvestFresh เป็นเวลา 7 วัน พบว่าสามารถรักษาระดับวิตามินเอและซีได้มากกว่าตู้เย็นทั่วไปถึง 40%
นอกจากนี้ ตู้เย็น D66 ยังมีเทคโนโลยี NeoFrost Dual Cooling Technology ระบบทำความเย็นแยกส่วนอัจฉริยะที่ช่วยเก็บรักษาความสดของอาหารได้ยาวนานก ว่าและทำความเย็นได้เร็วกว่าเดิม 2 เท่า และยังช่วยให้กลิ่นอาหารในช่องแช่ไม่ปะปนกัน เทคโนโลยี EverFresh+ ปรับระดับความชื้นตามประเภทของผักและผลไม้ เพื่อรักษาความสดได้ยาวนานกว่าเดิม และยังมี Meat zone ช่องสำหรับเก็บเนื้อสัตว์ แบ่งโซนชัดเจน เพื่อให้อุณภูมิคงที่และลดปัญหากลิ่นปะปนในช่องแช่แข็ง รวมถึง Cosmetic Box สำหรับจัดเก็บเครื่องสำอาง ครีมบำรุง หรือน้ำหอมเพื่อความเป็นสัดส่วน
และในฐานะแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 จากยุโรป Beko ยังรับประกันตัวเครื่องนานถึง 2 ปี และรับประกันคอมเพรสเซอร์สูงสุดอีก 12 ปี เพื่อให้ผู้ใช้รู้สึกมั่นใจในคุณภาพสินค้าและบริการภายใต้มาตรฐานยุโรปได้เช่นกัน
ไม่เพียงเท่านี้ Beko ยังจัดแคมเปญ “เปลี่ยนรูปโปรไฟล์แสง 3 สี” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวของเทคโนโลยี HarvestFresh และส่งเสริมสุขภาพที่ดีของคนไทย โดยคัดเลือกผู้โชคดีที่จะได้เป็นเจ้าของตู้เย็นที่ผสานเทคโนโลยี HarvestFresh รุ่น RDNT401E50VK มูลค่า 16,990 บาท จำนวน 1 รางวัล เพียงร่วมสนุกในแฟนเพจของ Beko ด้วยการกด Like เพจ BekoThailand แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์พร้อมตอบคำถามในแคปชั่นว่า ตู้เย็น Beko HarvestFresh ช่วยให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้นได้อย่างไร พร้อมติดแฮชแท็ก #beko #HarvestFresh #แสง3สีคงคุณค่าวิตามิน สามารถร่วมสนุกได้ ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2563 จนถึง 8 เมษายน 2563 โดยจะประกาศผลในวันที่ 10 เมษายน 2563 ณ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Beko
สามารถซื้อตู้เย็นที่มีเทคโนโลยี HarvestFresh และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Beko ได้แล้ววันนี้ที่ ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.beko.co.th
ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมจาก Beko ประเทศไทย แบรนด์ผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้มาตรฐานจากยุโรป เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/BEKOTHAILAND/ YouTube: https://www.youtube.com/BekoThailand เว็บไซต์ http://www.beko.co.th/ หรือติดต่อสอบถามได้ที่ call center 0-2044- 2356
เกี่ยวกับแบรนด์ Beko
เบโคเป็นแบรนด์เครื่องไฟฟ้าภายในบ้านระดับสากลภายใต้ Arcelik Group และเป็นเมนพาร์ทเนอร์ของสโมสรฟุตบอล บาร์เซโลนา “main partner of FC Barcelona” ซึ่งทางแบรนด์เบโคได้ทำการต่อสัญญากับทางสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม 2561 ที่ผ่านมา เบโคนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านขนาดใหญ่ เครื่องปรับอากาศและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านขนาดเล็ก เบโคเป็นแบรนด์ที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของยุโรปในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านขนาดใหญ่และยังเติบโตเร็วที่สุดในตลาดยุโรปในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา เบโคเป็นผู้นำตลาดและเป็นแบรนด์ที่สำคัญที่สุดในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของประเทศอังกฤษ และยังครองตำแหน่งผู้นำตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน นอกจากนั้น เบโคยังเติบโตเร็วที่สุดในประเทศเยอรมนีและใหญ่ที่สุดในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านในยุโรปด้วยอัตราการเติบโต 3 เท่าในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เกี่ยวกับ Beko ไทย เบโค เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยและเริ่มดำเนินการผลิตตู้เย็นเมื่อต้นปี 2559 ที่ผ่านมา ณ โรงงานที่นิคมเหมราช จังหวัดระยอง โดยใช้เป็นฐานการผลิตส่งออกตู้เย็นไปยังประเทศต่างๆ ได้แก่ สเปน ฝรั่งเศส ตุรกีและประเทศอื่นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เบโคได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อเดือนพฤษภาคม 2559 ที่สยามพารากอน
ภายใต้แบรนด์แมสเสส “Live Healthier” หรือ “สุขภาพดีคุณเลือกได้” แบรนด์ตระหนักถึงสุขภาพที่ดีของคุณ เริ่มต้นจากบ้านที่อยู่อาศัย โดยมุ่งเน้นพัฒนาเทคโนโลยีพร้อมทั้งยกระดับคุณภาพชีวิตทั้งสุขภาพกายและใจ อีกทั้งโปรดักซ์ของเบโคยังมีดีไซน์สวยล้ำสมัย ประหยัดพลังงาน ซึ่งเป็นสิ่งที่แบรนด์อยากจะมอบความสะดวกสบายและช่วยให้ชีวิตผู้คนง่ายขึ้นในทุก ๆ วัน
ปัจจุบันเบโคได้พัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ภายใต้มาตราฐานยุโรป ที่สามารถตอบโจทย์ของคนทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างครอบคลุม เพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น
เบโคเชื่อว่ายุคที่เทคโนโลยีก้าวล้ำเป็นแรงบันดาลใจที่ใหญ่ที่สุดในการคิดค้นโซลูชั่นในอนาคต เบโคจึงได้รับแรงบันดาลใจจากความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของผู้คน และช่วยให้ผู้คนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ง่ายขึ้นด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ทันสมัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad