รฟม. และ BEM แนะนำวิธีการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน และสายสีม่วง แบบครบลูป ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2563 นี้ เป็นต้นไป - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2563

รฟม. และ BEM แนะนำวิธีการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน และสายสีม่วง แบบครบลูป ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2563 นี้ เป็นต้นไป

รฟม. และ BEM แนะนำวิธีการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน และสายสีม่วง แบบครบลูป ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2563 นี้ เป็นต้นไป

ตามที่ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) และ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ได้มีกำหนดจะเปิดให้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล ส่วนต่อขยาย  ช่วงเตาปูน – ท่าพระ อย่างเป็นทางการ และจะเริ่มจัดเก็บค่าโดยสารตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป นั้น

รฟม. และ BEM ขอแนะนำวิธีการเดินทางด้วยรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (MRT สายสีน้ำเงิน) และรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม (MRT สายสีม่วง) แบบครบลูป ดังนี้

  • เส้นทางที่ 1 : เดินทางต่อเนื่องด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน จากสถานีท่าพระ - ผ่านสถานีเตาปูน – ปลายทางสถานีหลักสอง โดยไม่ต้องเปลี่ยนขบวนรถ
  • เส้นทางที่ 2 : เดินทางต่อเนื่องด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน จากสถานีหลักสอง – ผ่านสถานีหัวลำโพง – ปลายทางสถานีท่าพระ โดยไม่ต้องเปลี่ยนขบวนรถ
  • เส้นทางที่ 3 : เดินทางเชื่อมต่อระหว่างรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน และสายสีม่วง โดยเปลี่ยนขบวนรถที่สถานีเตาปูน
ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถศึกษาเส้นทางเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT ทั้งสองสาย เพื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินใจเดินทางด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถึงที่หมายได้อย่างปลอดภัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad