มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ เชิญร่วมสนุกกับ กิจกรรมโพสต์ภาพถ่ายคาราวาน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2563

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ เชิญร่วมสนุกกับ กิจกรรมโพสต์ภาพถ่ายคาราวาน

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ เชิญร่วมสนุกกับ กิจกรรมโพสต์ภาพถ่ายคาราวาน

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ นายเอกอธิ รัตนอารี กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศและบริการหลังการขาย ร่วมกันปล่อยขบวนคาราวาน มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบรถอเนกประสงค์เอสยูวีได้สัมผัสกับประสบการณ์ 'อีกขั้นกับ SUV ที่เป็นคุณ’ ผ่าน 7 เส้นทางคาราวานในกรุงเทพฯ และเส้นทางในต่างจังหวัดทั่วประเทศวันที่ 20, 23 และ 25 มีนาคม 2563 พร้อมกันนี้ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมโพสต์ภาพ เพียงคุณถ่ายภาพคาราวาน มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ พร้อมติดแฮชแท็ก #XpanderCross และโพสต์ลง Facebook ของคุณโดยเปิดเป็นสาธารณะ เพื่อลุ้นรับรางวัลบัตรสตาร์บัคส์มูลค่า 200 บาท สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH/posts/2491490530950921

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ มาพร้อมแนวคิด 'อีกขั้นกับ SUV ที่เป็นคุณ’ โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์แข็งแกร่งโฉบเฉี่ยว เหนือระดับสไตล์รถเอสยูวีในเมืองใหญ่ ครบครันด้วยความอเนกประสงค์และการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมตอบสนองการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ภายในห้องโดยสารกว้างขวางเหนือชั้น มอบความสะดวกสบายระดับพรีเมียมเพื่อผู้โดยสารทุกคน สัมผัส มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมมิตซูบิชิทั่วประเทศ และพิเศษสำหรับช่วงแนะนำด้วยราคาจำหน่าย 899,000 บาท จนถึง 30 มิถุนายน 2563 นี้
เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 5 ล้านคัน และได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่ จ.ปทุมธานี ผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด
  • สำหรับลูกค้าที่สนใจชมหรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.
  • ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Website : www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook : www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram : @MitsubishiMotorsTh
Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account/ ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad