CGD เยี่ยม! ขายเกลี้ยงหุ้นกู้ 2,000 ลบ. ลั่นปี 63 จ่อรับทรัพย์นับหมื่นลบ. - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2563

CGD เยี่ยม! ขายเกลี้ยงหุ้นกู้ 2,000 ลบ. ลั่นปี 63 จ่อรับทรัพย์นับหมื่นลบ.


CGD ปลื้ม! กระแสตอบรับหุ้นกู้วงเงิน 2,000 ล้านบาท ขายเกลี้ยง ตอกย้ำความเชื่อมั่นนักลงทุน ผลงานโตสนั่น เข้าสู่ช่วงเก็บเกี่ยวรายได้ จาก Backlog มูลค่านับหมื่นล้านบาท

นายเบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คันทรี่กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (CGD) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการออกเสนอขายหุ้นกู้มูลค่า 2,000 ล้านบาท อายุหุ้นกู้ 1 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ 7.0% ต่อปี ชำระดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือน แก่ผู้ลงทุนสถาบัน/ผู้ลงทุนรายใหญ่ เสนอขายระหว่างวันที่ 18-20 มีนาคม 2563 โดยได้รับผลตอบรับอย่างดีและปิดการขายลง ซึ่งสะท้อนถึงความความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อ CGD และความมั่นใจต่อแผนกลยุทธ์การดำเนินงานของบริษัทฯ
CGD เป็นผู้พัฒนาโครงการ “เจ้าพระยา เอสเตท” โครงการมิกส์ยูสที่มีทั้งคอนโดมิเนียมหรูโฟร์ซีซั่น ไพรเวท เรสซิเด้นท์ ณ แม่น้ำเจ้าพระยาและโรงแรมระดับ 5 ดาวสองโรงแรม คือ โรงแรม คาเพลลา กรุงเทพ และโรงแรมโฟร์ซีซันส์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา มีมูลค่าโครงการกว่า 32,000 ล้านบาท
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CGD กล่าวอีกว่า “คอนโดฯโฟร์ซีซั่น ไพรเวท เรสซิเด้นท์ เริ่มทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ไตรมาส 4/62 และในปี 2563 นี้ CGD มียอดรอรับรู้รายได้ (Backlog) อีกกว่าหมื่นล้านบาท ซึ่งถือเป็นการเข้าสู่ช่วงเก็บเกี่ยวรายได้ของบริษัทฯ ผลักดันรายได้- กำไรเติบโต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad