รองนายกฯ และ รมว.สาธารณสุข รับมอบอาหารปลอดภัย CPF ช่วยไทยต้านโควิด-19 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2563

รองนายกฯ และ รมว.สาธารณสุข รับมอบอาหารปลอดภัย CPF ช่วยไทยต้านโควิด-19


รองนายกฯ และ รมว.สาธารณสุข รับมอบอาหารปลอดภัย CPF ช่วยไทยต้านโควิด-19 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นพ.สุขุม กาญจนพิมาย ปลัดกระทรวงสาธารณสุข นพ.สุวรรณชัย วัฒนายิ่งเจริญชัย อธิบดีกรมควบคุมคุมโรค และนายแพทย์ณรงค์ สายวงศ์  รองปลัดกระทรวงสาธารณสุขรับมอบ อาหารคุณภาพปลอดภัย อร่อย หลากหลายเมนู ในโครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19" จาก นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ เพื่อมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลของรัฐและผู้ป่วยที่เข้าเกณฑ์สอบสวนโรคเฝ้าระวัง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมและประเทศไทยให้รอดพ้นวิกฤตโควิด-19 เพื่อเสริมมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ณ อาคารทรู ทาวเวอร์ ถ.รัชดาภิเษก

รองนายกฯ และ รมว.สาธารณสุข ได้กล่าวขอบคุณ นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือซีพี และ CPF ที่เห็นถึงการทุ่มเททำงานอย่างหนักของบุคลากรด้านสาธารณสุข ร่วมแสดงน้ำใจในครั้งนี้ ช่วยแบ่งเบาภาระอันหนักหน่วงของรัฐบาล ซึ่งเป็นสิ่งที่น่ายกย่องสรรเสริญ นำความปลามปลื้มใจให้แก่ทุกคนเป็นอย่างมาก เชื่อว่า การร่วมกันต่อสู้กับโรคระบาดในครั้งนี้ จะช่วยให้ผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปได้อย่างราบรื่น

ด้าน นายประสิทธิ์ ได้กล่าวเชิญชวนภาคธุรกิจที่มีความพร้อม ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมและต้านภัย COVID-19 ไปด้วยกัน และขอส่งกำลังใจให้แพทย์ พยาบาล ตลอดจนเจ้าหน้าที่สาธารณสุขทุกๆ ท่าน./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad