เคที ออพติค นำเสนอ “Eyezen START” จากแบรนด์เอสซีลอร์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2563

เคที ออพติค นำเสนอ “Eyezen START” จากแบรนด์เอสซีลอร์


 เคที ออพติค นำเสนอ “Eyezen START” จากแบรนด์เอสซีลอร์

นวัตกรรมเลนส์สายตาใหม่ล่าสุดเพื่อป้องกันอาการ “ตาล้า” สำหรับผู้ทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์
และหนุ่มสาวผู้มีไลฟ์สไตล์เชื่อมต่อโลกออนไลน์ตลอดวัน

กรุงเทพฯ  – เคที ออพติค ศูนย์รวมแว่นตาแบรนด์เนมชั้นนำและอุปกรณ์สำหรับสุขภาพสายตาจากทั่วโลก เปิดตัว “Eyezen START (อายเซ็น สตาร์ท)” นวัตกรรมเลนส์สายตาใหม่ล่าสุดจากแบรนด์
“เอสซีลอร์” ผู้นำด้านเลนส์สายตาคุณภาพสูงระดับโลกจากฝรั่งเศส เลนส์ “Eyezen START” ตอบโจทย์คนหนุ่มสาวผู้สวมแว่นสายตาสั้นหรือสั้นรวมเอียงที่มีปัญหาตาล้าจากไลฟ์สไตล์เชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ตลอดเวลา และการใช้สายตาจ้องหน้าจอระยะใกล้ๆ เป็นเวลานาน ช่วยบรรเทาและป้องกันภาวะตาล้า ทำให้สามารถมองเห็นชัดเจนยิ่งขึ้นในทุกระยะ พร้อมคุณสมบัติถนอมสายตาจากแสงสีน้ำเงินชนิดอันตราย ไม่วาจะเป็นจอคอมพิวเตอร์ มือถือ แทบเลต ฯลฯ


ภาวะ “ตาล้า” เกิดจากการใช้งานสายตากับหน้าจออุปกรณ์ต่าง ๆ นานเกินไป เมื่อกล้ามเนื้อตาต้องทำงานหนักจากการเพ่งมองระยะใกล้เพื่อการโฟกัส จึงเกิดความล้าสะสม ทำให้มีอาการปวดกระบอกตา ตาแห้ง คันหรือแสบตา เห็นภาพพร่ามัว อาการนี้ยังอาจเกิดจากการที่ใช้เลนส์แว่นตาที่ไม่เหมาะสม ทำให้ดวงตาและสมองต้องชดเชยแสงที่บิดเบือนและภาพที่ไม่คมชัด

เลนส์ “Eyezen START”  ออกแบบด้วยเทคโนโลยี DualOptim ใหม่ล่าสุดจากเอสซีลอร์ ซึ่งคำนวณค่าบิดเบือนของแสงทั้ง 2 ระยะการมอง ทำให้สามารถมองทั้งทิวทัศน์ระยะไกล และจอคอมพิวเตอร์หรือมือถือระยะใกล้ได้อย่างคมชัดและสบายตามากขึ้น พร้อมเทคโนโลยี Blue UV Capture ช่วยกรองเฉพาะแสงสีน้ำเงินชนิดอันตรายที่มีเนื้อเลนส์ใสกว่าและช่วยลดความผิดเพี้ยนของสีสันได้ดีกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับเลนส์บลูตัดแสงสีฟ้าทั่วไป



สัมผัสนวัตกรรมเลนส์ถนอมดวงตาสุดไฮเทค “Eyezen START” ได้แล้ววันนี้ ที่ เคที ออพติค ทุกสาขาทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.ktoptic.com เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/KTopticFanPage หรือผ่านทางไลน์ @ktoptic

ข้อมูลเพิ่มเติมของเลนส์ Eyezen START https://www.essilor.co.th/products/eyezen

# # # # # # #

เกี่ยวกับ เคที ออพติค
เคที ออพติค แหล่งรวมแว่นตาและอุปกรณ์สำหรับสุขภาพสายตารุ่นใหม่จากทั่วทุกมุมโลก รองรับคนทุกเพศทุกวัย มี Style Advisor คอยให้ข้อมูลเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่รอให้ทุกคนมาสัมผัสและทดลองใช้อย่างมืออาชีพ

ใส่ใจกับกระบวนการตรวจวัดสายตาด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่ละเอียดแม่นยำเพื่อการประกอบแว่นที่เหมาะกับคุณที่สุด พร้อมปรับแต่งด้วย Parameter Board เพื่อความสวยงามและสวมใส่สบาย เหมือนมีแว่นใหม่ตลอดเวลา
ใส่ใจกับบริการหลังการขายด้วย Free Service สามารถเข้ามาเปลี่ยนอะไหล่ได้ฟรีแม้ไม่ได้ซื้อแว่นกับเรา พร้อมด้วยการแนะนำจาก Style Advisor ที่มีความรู้ความเข้าใจเรื่องสินค้าและการเลือกกรอบแว่นให้เหมาะสมกับบุคลิกภาพ
ใส่ใจกับความสะอาดถูกสุขอนามัยด้วยบริการ Deep Cleansing แว่นตาด้วยระบบ Ultrasonic รวมถึงความสะอาดของวัสดุอุปกรณ์และภายในร้านเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุด

และทั้งหมดนี้ คือส่วนหนึ่งของการ "ใส่ใจ อย่างเต็มใจ” ที่ลูกค้าสามารถเข้ามาลองสัมผัสได้ ที่ KT Optic

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad