เดียร์ทัมมี่ ชั้น G ไอคอนสยาม เปิดให้บริการทั้งโซน Supermarket และ บริการสั่งซื้ออาหารกลับบ้าน มอบโปรโมชั่นส่วนลดค่าส่งจาก Line Man ฟรี 100 บาทแรก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2563

เดียร์ทัมมี่ ชั้น G ไอคอนสยาม เปิดให้บริการทั้งโซน Supermarket และ บริการสั่งซื้ออาหารกลับบ้าน มอบโปรโมชั่นส่วนลดค่าส่งจาก Line Man ฟรี 100 บาทแรก


Lineman
เดียร์ทัมมี่ ชั้น ไอคอนสยาม เปิดให้บริการทั้งโซน Supermarket และ บริการสั่งซื้ออาหารกลับบ้าน
มอบโปรโมชั่นส่วนลดค่าส่งจาก Line Man ฟรี 100 บาทแรก
เดียร์ทัมมี่ (Dear Tummy) ชั้น ไอคอนสยาม เปิดให้บริการทั้งโซนSupermarket และ ฝั่งร้านอาหาร ระหว่างเวลา 11.00 - 20.00 น. ของทุกวัน โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้ออาหารกลับบ้าน (Takeaway) ได้จากฝั่งร้านอาหาร ซึ่งมีพื้นที่สำหรับนั่งรอรับอาหารตามมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดเพื่อสุขอนามัยของลูกค้าทุกท่าน พร้อมมอบโปรโมชั่นฟรีค่าส่ง 100 บาทแรก เมื่อใช้บริการสั่งอาหารส่งตรงถึงบ้านผ่านช่องทาง LINE MAN โดยการพิมพ์ Code “DEARTUMMY100” ตั้งแต่วันนี้ - 31 พ.ค. 63พร้อมส่วนลด 25% กับเมนูคุณภาพดีกว่า 60 เมนู จาก ร้านอร่อยหลายสัญชาติ โดยสามารถสั่งผ่าน LINE MAN โดยค้นหาคำว่า Dear Tummy
Dear%2BTummy%2B


นอกจากนี้ เดียร์ทัมมี่ (Dear Tummy) ยังเปิดช่วงเวลาซื้อของพิเศษสำหรับผู้สูงอายุ ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป ตั้งแต่เวลา
 10.00 - 11.00 น. ซึ่งเป็นเวลาก่อนที่จะเปิดให้บริการกับลูกค้าทั่วไป ชั่วโมง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าผู้สูงอายุสามารถซื้อของได้ก่อน เนื่องจากกลุ่มผู้สูงอายุคือกลุ่มที่มีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อหรือป่วยได้ง่าย โดยสามารถมีผู้ติดตามในครอบครัวไม่เกิน คน ทั้งนี้ เดียร์ ทัมมี่ (Dear Tummy) มีมาตรการป้องกันขั้นสูงสุดที่ครบครันในทุกด้าน ทั้งในด้านความสะอาดของสถานที่และสินค้า และเตรียมความพร้อมไม่ว่าจะเป็นความครบครันของสินค้าอุปโภคบริโภคและของสดที่คัดสรรมาด้วยสะอาด ปลอดภัย พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านในทุกวัน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad