HID Global เปิดตัว “HID Signo” ผลิตภัณฑ์เครื่องอ่านระบบควบคุมการเข้า-ออกอาคาร โดดเด่นด้านความปลอดภัย และทำงานร่วมกับระบบอื่นได้ง่าย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563

HID Global เปิดตัว “HID Signo” ผลิตภัณฑ์เครื่องอ่านระบบควบคุมการเข้า-ออกอาคาร โดดเด่นด้านความปลอดภัย และทำงานร่วมกับระบบอื่นได้ง่าย

บริษัท HID Global ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการระบุตัวตน เปิดตัว HID(R) SignoTM ผลิตภัณฑ์เครื่องอ่านระบบควบคุมการเข้า-ออกอาคารและยืนยันตัวตนอัตโนมัติรุ่นล่าสุด ที่ช่วยยกระดับมาตรฐานของอุตสาหกรรมไปอีกขั้น ด้วยระบบความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม สามารถปรับแต่งเพื่อใช้งานร่วมกับระบบควบคุมอื่นๆ ได้หลากหลาย และมีระบบจัดการที่เรียบง่าย จึงตอบโจทย์ความต้องการผลิตภัณฑ์ที่ก้าวหน้าทันสมัย และมีความปลอดภัยระดับสูง ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งในปัจจุบันที่สถานการณ์ทางธุรกิจเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

นาย Alex Tan ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ธุรกิจ Physical Access Control Solutions ประจำภูมิภาคอาเซียน ของ HID Global กล่าวว่า “ขณะนี้ อุตสาหกรรมกำลังมองหาโซลูชั่นควบคุมการเข้า-ออกอาคารที่จะช่วยให้เกิด intelligent environment ดังนั้น ที่ปรึกษา ผู้ติดตั้งและดูแลระบบรักษาความปลอดภัย รวมทั้งผู้ใช้งานจึงต้องการโซลูชั่นที่ใช้งานได้เอนกประสงค์ และมีประสิทธิภาพสูง HID Signo พัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์มเปิด ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของเรา ทั้งยังมีความยืดหยุ่นมากกว่าเดิม ผู้ใช้เองก็สัมผัสได้ถึงการใช้งานที่ดีขึ้น ทั้งหมดนี้สอดคล้องกับเป้าหมายของเราที่ต้องการเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้า รวมทั้งความสบายใจเพราะสามารถปรับแต่งใช้ได้ตามความต้องการที่เปลี่ยนไป”
ความยืดหยุ่นของ HID Signo นี้ถือเป็นจุดเด่นสำคัญ เพราะใช้งานร่วมกับอุปกรณ์และเทคโนโลยียืนยันตัวตนอื่นๆ ได้หลากหลาย พร้อมการควบคุมทางโทรศัพท์มือถือ ผ่านระบบที่รองรับเทคโนโลยี Enhanced Contactless Polling (ECP) ของ Apple ที่ใช้เพื่อยืนยันตัวตนบน Apple Wallet ได้อย่างสะดวกสบาย
ความยืดหยุ่นของ HID Signo นี้ถือเป็นจุดเด่นสำคัญ เพราะใช้งานร่วมกับอุปกรณ์และเทคโนโลยียืนยันตัวตนอื่นๆ ได้หลากหลาย พร้อมการควบคุมทางโทรศัพท์มือถือ ผ่านระบบที่รองรับเทคโนโลยี Enhanced Contactless Polling (ECP) ของ Apple ที่ใช้เพื่อยืนยันตัวตนบน Apple Wallet ได้อย่างสะดวกสบาย
นอกจากนี้ ผู้ดูแลระบบยังสามารถปรับแต่ง ตรวจสอบ และดูแลสถานะของเครื่องอ่านค่าผ่านระบบที่ควบคุมและเชื่อมต่อจากส่วนกลาง รวมถึงปรับแต่งให้มีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยการควบคุมผ่านทาง OSDP (Open Supervised Device Protocol) ถือเป็นโมเดลการเชื่อมต่อกับระบบอื่นๆ ที่ผ่านการคิดคำนวณออกแบบมาเป็นอย่างดี โดยนาย Alex Tan กล่าวเสริมว่า “วิธีใหม่ในการสร้างระบบควบคุมการเข้า-ออกของ HID นี้ จะช่วยวางรากฐานสำหรับระบบที่เชื่อมต่อผ่านคลาวด์ในอนาคต ทำให้เกิดวิธีการใช้งานใหม่ๆ ที่มีศักยภาพ เช่นการคาดการณ์และระบุปัญหาของระบบได้ล่วงหน้า ก่อนที่ปัญหาจะเกิดขึ้นจริง”
ในด้านความปลอดภัย เครื่องอ่าน HID Signo จัดเก็บรหัสลับบนฮาร์ดแวร์ที่เป็นส่วนประกอบได้อย่างปลอดภัย โดยได้การรับรองมาตรฐาน EAL6+ และมีคีย์ที่ใช้เพื่อยืนยันตัวตน นอกจากนี้ เมื่อทำงานร่วมกับอุปกรณ์สนับสนุน OSDP และเทคโนโลยี Security Identity Object ที่ผ่านการทดสอบของ HID แล้ว จะยิ่งเสริมความปลอดภัยในการใช้งานได้อีกหลายระดับ
HID Signo ยังมีระบบการใช้งานอื่นๆ ที่ชาญฉลาด เช่นระบบตรวจจับพื้นผิวที่ปรับประสิทธิภาพการอ่านค่าให้เหมาะสมกับพื้นผิวและสถานที่ติดตั้งโดยอัตโนมัติ ระบบอ่านค่าที่ผ่านมาตรฐาน IP65 เหมาะแก่การใช้งานภายนอกอาคารโดยไม่ต้องเสริมปะเก็น ตัวเครื่องมีแผงปุ่มสัมผัสที่ทนทานต่อสภาพอากาศรุนแรง และมีระบบตรวจสอบความเร็วที่ได้รับการจดสิทธิบัตรภายใต้ HID ช่วยป้องกันการโจมตีทางไซเบอร์ด้วยวิธีการสุ่มรหัส (brute force attack)
HID Signo มีจำหน่ายแล้วในตลาดชั้นนำทั่วโลกผ่านทาง Advantage Partners แล้ว และจะทยอยวางจำหน่ายตามภูมิภาคต่างๆ ต่อไป
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ HID ได้ที่  www.hidglobal.com.
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับเอชไอดี โกลบอล
เยี่ยมชมเราได้ที่ Media Center อ่านข้อมูลใน Industry Blog และติดตามทาง Facebook, LinkedIn และ Twitter
เกี่ยวกับเอชไอดี โกลบอล (HID Global)
เอชไอดี โกลบอล ผู้ขับเคลื่อนระบบระบุตัวตนของผู้คน สถานที่และสิ่งต่างๆ ทั่วโลก เราช่วยให้ผู้คนทำธุรกรรมได้อย่างปลอดภัย ทำงานได้อย่างมีประสิทธิผล และเดินทางได้อย่างเสรี โซลูชั่นการระบุตัวตนช่วยให้ผู้คนเข้าถึงสถานที่ได้อย่างสะดวก ทั้งสถานที่จริงทางกายภาพและสถานที่เสมือนจริงในโลกดิจิตอล และเชื่อมต่อกับสิ่งต่างๆ ที่บ่งชี้ ตรวจสอบ และติดตามผ่านช่องทางดิจิตอลได้ ผู้คนนับล้านทั่วโลกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของเอชไอดีเพื่อนำทางในชีวิตประจำวัน และมากกว่าสองพันล้านสิ่งที่เชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยีของเอชไอดี เราทำงานร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล สถาบันการเงิน ธุรกิจอุตสาหกรรม และบรรดาบริษัทที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยที่สุดของโลก บริษัทฯ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองออสติน รัฐเท็กซัส ปัจจุบัน มีพนักงานกว่า 4,000 คนทั่วโลกและมีสำนักงานตั้งอยู่ในประเทศต่างๆที่รองรับลูกค้าได้มากกว่า 100 ประเทศ HID Global(R) เป็นแบรนด์ในเครือกลุ่มบริษัท ASSA ABLOY ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hidglobal.co
m

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad