เปิดตัวลำโพงไร้สาย HUAWEI Sound X พร้อมสมาร์ทโฟนเรือธง P40 มอบที่สุดของคุณภาพเสียงระดับไฮเอนด์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2563

เปิดตัวลำโพงไร้สาย HUAWEI Sound X พร้อมสมาร์ทโฟนเรือธง P40 มอบที่สุดของคุณภาพเสียงระดับไฮเอนด์


ในวันที่ 26 มีนาคม Huawei Consumer Business Group ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน P40 ทั่วโลกผ่านทางออนไลน์ พร้อมกับลำโพงไร้สายรุ่นใหม่ HUAWEI Sound X ที่เกิดจากการร่วมมือระหว่าง Huawei-Devialet พร้อมปฏิวัติคุณภาพเสียงระดับไฮเอนด์ด้วยความกังวาลที่จะเปลี่ยนชีวิตของผู้ฟังไปตลอดกาล

HUAWEI Sound X คือลำโพงไร้สายระดับท็อปตัวแรกจากบริษัทโทรคมนาคมยักษ์ใหญ่ของจีน โดยผสานดีไซน์อันสวยงามกับการรังสรรค์อย่างประณีต จนคณะกรรมการตัดสินรางวัล iF Design Award 2020 ของเยอรมนีต้องยอมรับในรูปลักษณ์อันสวยงามโดดเด่น นอกจากนี้ Sound X ยังออกแบบมาเพื่อรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อัจฉริยะต่าง ๆ ที่อยู่ใกล้ตัวผู้ฟัง เพียงแตะสมาร์ทโฟนกับ Sound X สัญญาณเสียงก็จะถูกส่งไปยังลำโพง ให้คุณได้ดื่มด่ำกับเสียงเพลงที่คุณรักอย่างเต็มอารมณ์ ทั้งยังสามารถยกระดับการส่งสัญญาณโดยไม่เสียรายละเอียดของเสียงและมีการดีเลย์ต่ำด้วย EMUI 10.1 Multi-Device Control Panel ที่เทียบเท่ากับ AirPlay ของ Apple เมื่อส่งสัญญาณเสียงจากสมาร์ทโฟน P40
การเปิดตัว HUAWEI Sound X เป็นการเปิดศักราชใหม่ของลำโพงดีไซน์พรีเมียมและเสียงคุณภาพสูงที่กังวาลอยู่ในหัวและทำให้คุณหวนนึกถึงเรื่องราวต่าง ๆ
เทคโนโลยีอันรื่นรมย์จากความร่วมมือของ Huawei-Devialet
ตั้งแต่หีบเสียง เครื่องเล่นแผ่นเสียงไวนิล เครื่องเล่นเทปคาสเซ็ท เครื่องบันทึกเสียงดิจิทัล การส่งสัญญาณบลูทูธ ไปจนถึงการสตรีมเพลงออนไลน์ เทคโนโลยีเสียงมีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง แต่เราก็ยังต้องการคุณภาพเสียงระดับพรีเมียมแบบเดียวกับการบันทึกเสียงต้นฉบับ ซึ่งยากที่จะหาอุปกรณ์ใดมาตอบสนองได้ จนกระทั่งมีการเปิดตัวลำโพงไร้สาย HUAWEI Sound X ที่เกิดจากความร่วมมือของ Huawei-Devialet โดยผสานความแข็งแกร่งของยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีทั้งสองราย
Devialet คือแบรนด์ลำโพงระดับท็อป 3 ของโลกที่โด่งดังจากผลิตภัณฑ์ลำโพงไฮไฟระดับพรีเมียม บริษัทกวาดรางวัลมากถึง 76 รางวัล และครอบครองสิทธิบัตรเทคโนโลยี 160 รายการ ทั้งยังตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเสียงด้วยการคิดค้นลำโพงขนาดกะทัดรัดแต่ให้เสียงทรงพลังและมีประสิทธิภาพเหนือชั้น พร้อมกับลดเสียงรบกวนรอบข้างอย่างชัดเจน จึงให้เสียงที่ไม่บิดเบือนแม้เปิดเสียงดังสุด และให้เสียงทุ้มที่มีแรงสั่นสะเทือนจนผู้ฟังรู้สึกได้
HUAWEI Sound X ใช้เทคโนโลยีประมวลผลสัญญาณ SAM(R) (Speaker Active Matching) ที่เป็นสิทธิบัตรของ Devialet และโครงสร้างสมมาตร Push-Push ให้เสียงที่มีรายละเอียดสูงระดับออดิโอไฟล์และไม่กระแทกกระทั้น
เทคโนโลยี SAM(R) มาพร้อมอัลกอริทึมชดเชยเสียงที่มีประสิทธิภาพ โดยสามารถปรับสัญญาณเสียงออกให้เข้ากับคุณลักษณะเฉพาะของลำโพง และลดการบิดเบือนเสียงให้เหลือน้อยที่สุด การฟังเพลงผ่าน Sound X จึงให้ความรู้สึกดื่มด่ำเต็มอารมณ์ ทำให้คุณหลุดเข้าไปอยู่ในบรรยากาศตามที่บรรยายในเพลง ขณะที่โครงสร้าง Push-Push ทำให้ลำโพงกำลังสูงสองตัวสมมาตรกันและเกิดการหักลบแรงสั่นสะเทือนซึ่งกันและกัน ซึ่งหมายความว่าแม้ผนังจะสั่นสะเทือนเพราะเสียงเบสอันหนักหน่วง ตัวลำโพง Sound X ก็ไม่สะทกสะท้าน
Sound X เจ้าของรางวัล iF Design: เสียงดี-รูปทรงเด่น
HUAWEI Sound X คว้ารางวัล iF Design Award ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นไม่ว่าจะตั้งในห้องไหน พื้นผิวส่วนใหญ่ของลำโพงเป็นสีดำขลับ ให้ความรู้สึกถึงเสียงอันทรงพลัง และรังสรรค์โดยใช้กระบวนการชุบโลหะด้วยไฟฟ้าแบบสุญญากาศไม่นำไฟฟ้า เพื่อรับประกันการรับ-ส่งสัญญาณอย่างมีคุณภาพ ส่วนด้านล่างของลำโพงคลุมด้วยวัสดุไร้รอยต่อเพื่อการส่งสัญญาณโดยไม่เสียรายละเอียดของเสียง นอกจากนั้นยังมีไฟ RGB แสดงสถานะสามสีด้านบนสุดที่ให้แสงเข้ากับสภาพแวดล้อมโดยรอบ พร้อมจอแสดงผลที่ให้ความรู้สึกเหมือนมิวสิคฮอลล์อันหรูหรา
แบรนด์ลำโพงไร้สายโดยทั่วไปมักพยายามรักษาคุณภาพเสียงเบสด้วยการทำให้ตัวลำโพงมีขนาดใหญ่เทอะทะ แต่ HUAWEI Sound X แก้ปัญหานี้ด้วยการใช้ลำโพงซับวูฟเฟอร์สองตัวที่ให้เบส 60 วัตต์ ทำให้ลำโพงยังมีขนาดกะทัดรัดเหมาะสำหรับทุกการใช้งานในชีวิตประจำวัน มอบความสวยงามน่าประทับใจควบคู่กับคุณภาพเสียงดังกังวาล
EMUI 10.1 Multi-Device Control Panel ส่งสัญญาณโดยไม่เสียรายละเอียดของเสียง
HUAWEI Sound X เล่นเพลงผ่าน Wi-Fi ทำให้มีการบีบอัดข้อมูลน้อยกว่าและดีเลย์น้อยกว่าการส่งสัญญาณผ่านบลูทูธ และมีการใช้เทคโนโลยี EMUI 10.1 Multi-Device Control Panel ที่เทียบเท่ากับ AirPlay ของ Apple ซึ่งสามารถส่งสัญญาณเสียงคุณภาพสูงจากออนไลน์หรือในสมาร์ทโฟน HUAWEI ไปยังลำโพง Sound X เพียงเปิดเมนูหลักในสมาร์ทโฟนแล้วเลือก Sound X ก็สามารถเล่นเพลงโดยไม่เสียรายละเอียดของเสียง เพื่อประสบการณ์การฟังเพลงที่ดียิ่งขึ้น (หมายเหตุ: มีแผนเปิดตัวในช่วงฤดูร้อนปีนี้)
HUAWEI Sound X ยังมาพร้อมฟังก์ชัน "Huawei Share" ช่วยให้ผู้ใช้งานไม่ต้องรอเชื่อมต่อสัญญาณบลูทูธหรือไวร์เลส แต่สามารถเปิด NFC ในสมาร์ทโฟนแล้วแตะกับ Sound X จากนั้นเสียงดนตรีจะดังออกมาทันทีไม่มีดีเลย์ นอกจากนั้นยังสามารถรับสายโทรเข้าผ่าน Sound X ง่าย ๆ เพียงเปิดโหมดโทรศัพท์เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad