เรสโซ มอเตอร์ จัดดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟบนเครื่องบิน Lockheed L-1011 TriStar - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2563

เรสโซ มอเตอร์ จัดดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟบนเครื่องบิน Lockheed L-1011 TriStar


เรสโซ มอเตอร์ จัดดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟบนเครื่องบิน Lockheed L-1011 TriStar

บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย มอบประสบการณ์ความเอ็กซ์คลูซีฟผ่านมื้อดินเนอร์แบบไพรเวท ท่ามกลางบรรยากาศสุดหรูของการรับประทานอาหารแบบไม่เหมือนใคร บนเครื่องบิน Lockheed L-1011 TriStar ลำใหญ่ ซึ่งถือเป็นแลนด์มาร์กของโครงการช่างชุ่ย โดยทางร้านได้พิถีพิถันในการเลือกสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ รังสรรค์เป็นเมนูสุดโปรดแบบ 8 คอร์ส ที่มาพร้อมไอเดียการครีเอทมื้ออาหารสุดพิเศษให้แก่ท่านเจ้าของรถลัมโบร์กินี เอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าของเรนาสโซ มอเตอร์ ได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจากท่านเจ้าของรถลัมโบร์กินีจำนวน 60 ท่านมาร่วมดินเนอร์กันอย่างอบอุ่น อาทิเช่น คุณภาณุเมศ จงกลรัตนาภรณ์, คุณสุรเชษฐ วรวงศ์วสุ, คุณวิศรุต  รังสีสิงห์พิพัฒน์, คุณณัฐเศรษฐ์  พูนทรัพย์มณี ที่ร้าน Na-Oh Bangkok โครงการช่างชุ่ย เมื่อเร็วๆ นี้

2 ความคิดเห็น:

  1. ฉันจะรับเงินกู้ของแท้ได้อย่างไร!

    ฉันต้องการเงินกู้เมื่อเดือนที่แล้ว ฉันต้องการเงินกู้เพื่อเปิดร้านอาหารและบาร์ของฉันเมื่อหนึ่งในหุ้นส่วนทางธุรกิจของฉันแนะนำฉันให้กับผู้ให้กู้สินเชื่อที่ดีและน่าเชื่อถือ STEVE WILSON ที่ช่วยฉันออกเงินกู้ $ 420,000 และอัตราดอกเบี้ยต่ำมากขอบคุณพระเจ้าในวันนี้ ตอนนี้ฉันประสบความสำเร็จหากคุณกำลังมองหาเงินกู้ประเภทใด คุณสามารถส่งอีเมลถึงเขาได้ที่: stevewilsonloanfirm@gmail.com หรือ whatsapp: +16673078785
    ขอบคุณสตีฟ

    ตอบลบ
  2. คุณต้องการเงินกู้หรือไม่เราเป็นผู้ให้สินเชื่อที่ถูกต้องและรับประกันได้ เราเป็น บริษัท ที่มีความช่วยเหลือทางการเงิน เราให้เงินกู้แก่บุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินซึ่งมีเครดิตไม่ดีหรือต้องการเงินเพื่อชำระค่าใช้จ่ายในการลงทุนทางธุรกิจ ฉันต้องการใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าเราให้ความช่วยเหลือผู้รับผลประโยชน์ที่เชื่อถือได้เนื่องจากเรายินดีที่จะเสนอสินเชื่อให้คุณติดต่อเราผ่านทางอีเมล: mikeholmesloaninvsetment0043@gmail.com บริการที่แสดงรวมถึงการปรับปรุงบ้าน * สินเชื่อสำหรับนักประดิษฐ์ สินเชื่อรวม * สายเครดิต * สินเชื่อครั้งที่สอง * สินเชื่อธุรกิจ * สินเชื่อส่วนบุคคล * สินเชื่อระหว่างประเทศ เขียนกลับถ้าสนใจกับอัตราดอกเบี้ยของเรา 3% ต่อปี ติดต่อเราผ่านทางอีเมล์: mikeholmesloaninvsetment0043@gmail.com โปรดทราบ: ผู้ที่สนใจทุกคนจะต้องส่งข้อความไปยังอีเมลของเราเพื่อรับการตอบกลับอย่างเร่งด่วนและรายละเอียดเพื่อขอสินเชื่อ
    ขอแสดงความนับถืออย่างสูง.

    ตอบลบ

Post Bottom Ad