MediaTek และ Samsung แนะนำทีวี Wi-Fi 6 8K ตัวแรกของโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2563

MediaTek และ Samsung แนะนำทีวี Wi-Fi 6 8K ตัวแรกของโลก


ชิปเซ็ต Wi-Fi 6 ของ MediaTek บวกกับความเชี่ยวชาญด้านทีวีของซัมซุงให้ประสบการณ์การสตรีมแบบพรีเมี่ยม 8K

MediaTek และ Samsung ได้เปิดตัว 8K QLED TV ครั้งแรกของโลกพร้อมกับชิปเซ็ต Wi-Fi 6 ที่กำหนดเองของ MediaTek รุ่น Samsung 8K QLED Y20 (Q950, Q900)
ทีวีเรือธงนี้เป็นทีวี 8K เพียงเครื่องเดียวทั่วโลกที่รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 6 และจะมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ไร้รอยต่อให้กับผู้บริโภคด้วยการสตรีมและเกมที่นุ่มนวลขึ้น รวมถึงการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ไม่มีข้อจำกัด MediaTek และ Samsung กำลังผลักดันอุตสาหกรรมโทรทัศน์ให้ก้าวไปข้างหน้าด้วยนวัตกรรม Wi-Fi 6 ชั้นนำสำหรับการเชื่อมต่อ การถ่ายภาพ และดูภาพระดับ 8K ระดับพรีเมี่ยม
Wi-Fi 6 เป็นมาตรฐานไร้สายใหม่ล่าสุด ที่ให้ปริมาณการส่งข้อมูลที่สูงขึ้นในขณะที่ประหยัดพลังงานแปลเป็นความสามารถในการสตรีม 8K ที่ราบรื่นขึ้น
“ซัมซุงเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่ยาวนานของ MediaTek และการขับเคลื่อนอย่างต่อเนื่องในการคิดค้นทำให้ MediaTek สามารถนำโซลูชั่น IC ชั้นนำของอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่องเช่นตระกูล Wi-Fi 6 ของเราออกสู่ตลาด” Jerry Yu รองประธานอาวุโสฝ่าย MediaTek ประธานและผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจอุปกรณ์อัจฉริยะ “ซัมซุงกำลังผลักดันการเติบโตของกลุ่มสมาร์ททีวีระดับพรีเมี่ยม และการร่วมมือกับพวกเขาใน Wi-Fi 6 และ 8K เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความต้องการระดับโลกที่แข็งแกร่งสำหรับการเชื่อมต่อขั้นสูง และโซลูชั่น Wi-Fi 6”
MediaTek เป็นผู้ริเริ่มชั้นนำในตลาดเซมิคอนดักเตอร์สำหรับเครือข่ายไร้สายในบ้านและบรอดแบนด์ มีส่วนแบ่งการตลาดอันดับหนึ่งทั่วโลกในสมาร์ททีวีและเราเตอร์ เทคโนโลยี Wi-Fi ของ MediaTek ใช้ในผลิตภัณฑ์หลายร้อยแห่งทั่วโลกรวมถึงอุปกรณ์มือถือ ระบบเสียง พีซี ทีวีดิจิตอล เครื่องเล่น Blu-ray กล่องรับสัญญาณ IPTV และเว็บแคม
MediaTek ยังคงเปิดตัวสายผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Wi-Fi 6 สำหรับตลาดสำคัญ ๆ เช่น เราเตอร์ขายปลีก บรอดแบนด์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้เล่นเกมมือถือและ IoT
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจสมาร์ทโฮมของ MediaTek โปรดเยี่ยมชม: https://www.mediatek.com/products/entertainment
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ททีวีของ Samsung โปรดเยี่ยมชม: https://www.samsung.com/us/televisions-home-theater/
เกี่ยวกับ MediaTek Inc.
MediaTek Incorporated (TWSE: 2454) เป็น บริษัท เซมิคอนดักเตอร์ fabless ระดับโลกที่ให้บริการอุปกรณ์เชื่อมต่อ 1.5
พันล้านเครื่องต่อปี เราเป็นผู้นำตลาดในการพัฒนานวัตกรรมระบบบนชิป (SoC) สำหรับอุปกรณ์มือถือ ความบันเทิงภายในบ้าน การเชื่อมต่อและผลิตภัณฑ์ IoT การอุทิศตนเพื่อนวัตกรรมของเราส่งผลให้เราเป็นผู้ขับเคลื่อนตลาดในหลาย ๆ เทคโนโลยีที่สำคัญ รวมถึงเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือที่ประหยัดพลังงาน และโซลูชั่นมัลติมีเดียขั้นสูง สำหรับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เช่น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โทรทัศน์ดิจิตอล กล่อง OTT อุปกรณ์สวมใส่และโซลูชั่นยานยนต์ MediaTek ให้อานาจ และเป็นแรงบันดาลใจ ให้ผู้คนขยายขอบเขต และบรรลุเป้าหมายของพวกเขาได้ง่ายขึ้น ผ่านเทคโนโลยีสมาร์ท เราเรียกความคิดนี้ว่า Everyday Genius ซึ่งขับเคลื่อนทุกสิ่งที่เราท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad