ธ.ไทยเครดิตฯ ดันสินเชื่อ SME กล้าให้ ช่วยเอสเอ็มอีไทยฝ่าทุกวิกฤต พร้อมออกมาตรการช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส COVID-19 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2563

ธ.ไทยเครดิตฯ ดันสินเชื่อ SME กล้าให้ ช่วยเอสเอ็มอีไทยฝ่าทุกวิกฤต พร้อมออกมาตรการช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส COVID-19




ธ.ไทยเครดิตฯ ดันสินเชื่อ SME กล้าให้ ช่วยเอสเอ็มอีไทยฝ่าทุกวิกฤต
พร้อมออกมาตรการช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส COVID-19

กรุงเทพฯ 6 มีนาคม 2563 – ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) ปล่อยแคมเปญสินเชื่อธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการไมโครเอสเอ็มอีในปี 63 ชูสินเชื่อ SME กล้าให้ สินเชื่อธุรกิจที่ให้วงเงินสูงสุด 2 เท่าของหลักประกัน สำหรับหมุนเวียนในกิจการ พร้อมเสริมแกร่งธุรกิจแพทย์และทันตแพทย์ รวมถึงผู้ประกอบการไมโครเอสเอ็มอีที่ไม่มีหลักประกัน ธนาคารเพิ่มวงเงินสินเชื่อสูงสุด 7 ล้านบาท นอกจากนี้ ธนาคารยังออกมาตรการช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 เพื่อยืนหยัดเคียงข้างผู้ประกอบการให้สามารถฝ่าวิกฤตในช่วงเศรษฐกิจชะลอตัว ตามแนวคิด “Everyone Matters ใครไม่เห็น เราเห็น”

นายวิญญู ไชยวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า “ในภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19  ภัยแล้ง และปัจจัยอื่นๆ ธนาคารเข้าใจถึงความยากลำบากในการทำธุรกิจของผู้ประกอบการไมโครเอสเอ็มอี รวมถึงความจำเป็นในการขอสินเชื่อเพื่อเสริมสภาพคล่องหรือหมุนเวียนในกิจการ จึงออกมาตรการช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว พร้อมปล่อยแคมเปญพิเศษเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ประกอบการไมโครเอสเอ็มอีในการเพิ่มเงินทุนหมุนเวียน เสริมสภาพคล่องในธุรกิจ”

นายรอย ออกุสตินัส กุนารา กรรมการผู้จัดการ เผยว่า “แคมเปญพิเศษสำหรับผู้ประกอบการในปีนี้ คือ สินเชื่อ SME กล้าให้ พร้อมข้อเสนอหลากหลายซึ่งครอบคลุมความต้องการและข้อจำกัดของผู้ประกอบการแต่ละราย ทั้งแบบมีหลักประกันและไม่มีหลักประกัน ข้อเสนอแรก กล้าให้ 2 เท่า สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ แต่หลักประกันมีมูลค่าไม่เพียงพอต่อวงเงินที่ต้องการ ธนาคารให้วงเงินสูงสุด 2 เท่าของมูลค่าหลักประกัน สำหรับผู้ประกอบการที่มีหลักประกันมูลค่าเพียงพอและต้องการจ่ายดอกเบี้ยในอัตราที่ต่ำลง ธนาคารมอบข้อเสนอ กล้าให้เต็มร้อย วงเงิน 100% ของมูลค่าหลักประกัน พร้อมดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน และรับดอกเบี้ยต่ำเพียง 3% ต่อปี ในเดือนที่ 4-24”

“พร้อมกันนั้น ธนาคารยังมุ่งเสริมความแข็งแกร่งในธุรกิจแพทย์และทันตแพทย์ รวมทั้งผู้ประกอบการที่ไม่มีหลักประกัน ด้วยข้อเสนอ กล้าให้เต็มที่ วงเงินสูงสุด 7 ล้านบาท ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ซึ่งผู้ประกอบการสามารถเลือกข้อเสนอที่สอดคล้องกับความต้องการและความจำเป็นของธุรกิจได้” นายรอย กล่าว

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าสินเชื่อของธนาคาร ทั้งผู้ประกอบการกลุ่มไมโครเอสเอ็มอีและกลุ่มไมโครไฟแนนซ์ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ภัยแล้ง และปัจจัยอื่นๆ  ธนาคารมีมาตรการช่วยเหลือด้วยการพักชำระหนี้เงินต้น (Grace Period) พร้อมขยายเวลาการผ่อนชำระ สูงสุด 24 เดือน (โดยพิจารณาเป็นรายกรณี) เพื่อแบ่งเบาการผ่อนชำระค่างวดให้สอดคล้องกับความสามารถในการชำระหนี้ของลูกค้าในปัจจุบัน สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการเงินทุนหมุนเวียนเพิ่มเติม สามารถยื่นขอสินเชื่อได้จาก โครงการ เงินกู้ช่วยเหลือ SMEs สร้างไทย วงเงินสินเชื่อสูงสุด 5 ล้านบาท ระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 8 ปี ค้ำประกันโดยบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.)

สนใจสินเชื่อ SME กล้าให้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร 0 2697 5454

3 ความคิดเห็น:

  1. คุณต้องการเงินกู้หรือไม่?
    เราเป็นที่ปรึกษาทางการเงินที่จัดการการเงินระหว่างประเทศสำหรับเครื่องมือทางการเงินทุกประเภท สิ่งที่เกี่ยวกับการค้นหา บริษัท รวมหนี้ที่มีชื่อเสียงที่สามารถช่วยคุณในการลดการผ่อนชำระรายเดือนเพื่อที่คุณจะได้มีทางเลือกในการชำระหนี้ที่เหมาะสมและมีห้องหายใจเมื่อมันมาถึงสิ้นเดือนและตั๋วเงินต้องได้รับเงิน? นายสตีฟวิลสัน บริษัท สินเชื่อ (stevewilsonloanfirm@gmail.com) คือคำตอบ ลดการชำระเงินของคุณเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายรายเดือน อย่าลังเลที่จะมีส่วนร่วมกับสิ่งอำนวยความสะดวกเช่าของเราเพราะเราได้ให้สินเชื่อธุรกิจมากกว่า 2 พันล้านดอลลาร์แก่เจ้าของธุรกิจกว่า 25,000 คนเช่นเดียวกับคุณ เราใช้เทคโนโลยีความเสี่ยงที่กำหนดของเราเองเพื่อให้สินเชื่อธุรกิจที่เหมาะสมกับคุณเพื่อให้คุณสามารถเติบโตทางธุรกิจของคุณ บริการของเรารวดเร็วและเชื่อถือได้สินเชื่อได้รับการอนุมัติภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากสมัครสำเร็จ Whatsapp: +16673078785

    * สินเชื่อส่วนบุคคล

    * สินเชื่อรถบรรทุก

    * สินเชื่อรถยนต์

    * สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์

    * สินเชื่อรีไฟแนนซ์

    * สินเชื่อรวมหนี้

    * สินเชื่อการศึกษา

    * สินเชื่อฟาร์ม

    * สินเชื่อธุรกิจ

    * สินเชื่อธุรกิจเริ่มต้น

    เราเสนอสินเชื่อตั้งแต่ขั้นต่ำ $ 5,000 ถึงสูงสุด $ 500 ล้าน บริษัท เงินกู้ของ STEVE WILSON จะให้เงินกู้ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่เหมาะสม 2% และระยะเวลากู้ 1 ถึง 30 ปีเพื่อชำระคืนเงินกู้ (ปลอดภัยและไม่มีหลักประกัน) . เป้าหมายของเราคือการให้บริการทางการเงินระดับมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม คนกลาง / ที่ปรึกษา / โบรกเกอร์ยินดีที่จะนำลูกค้าของพวกเขาและได้รับการคุ้มครอง 100% ด้วยความมั่นใจอย่างเต็มที่เราจะทำงานร่วมกันเพื่อประโยชน์ของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง อย่าเก็บปัญหาทางการเงินไว้กับตัวเองเพื่อไม่ให้คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านหนี้สินหรือความเครียดทางการเงินซึ่งเป็นสาเหตุที่คุณต้องติดต่อเราอย่างรวดเร็วเพื่อหาวิธีแก้ไขปัญหาทางการเงินของคุณ มันจะเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราเมื่อคุณมีความมั่นคงทางการเงิน
    ส่งอีเมลถึงเราผ่าน:

    ขอแสดงความนับถือ
    นายสตีฟวิลสัน
    Whatsapp: +16673078785

    เราได้รับการรับรองและให้บริการที่รวดเร็วและเชื่อถือได้

    ตอบลบ
  2. เรียน
    คุณกำลังมองหา บริษัท เงินกู้ทางการเงินที่แท้จริงเพื่อให้เงินกู้ระหว่าง 5,000 ยูโรและ 50,000,000 ยูโร (สำหรับสินเชื่อธุรกิจหรือ บริษัท สินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อบ้านสินเชื่อบ้านสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมหนี้เงินร่วมลงทุนสินเชื่อเพื่อสุขภาพ ฯลฯ )
    หรือคุณถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินเพราะเหตุผลหนึ่งข้อหรือข้ออื่น ๆ ?
    สมัครตอนนี้และรับสินเชื่อทางการเงินจริงที่ประมวลผลและอนุมัติภายใน 3 วัน
    บริษัท เงินกู้ร่วมดวงจันทร์ที่ศักดิ์สิทธิ์เราเป็น "ผู้ให้กู้สินเชื่อที่ได้รับการรับรองในระดับสากล" ที่ให้สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงแก่บุคคลและ บริษัท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมบัตรประจำตัวประชาชนที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของคุณ
    การชำระคืนเงินกู้ของเราเริ่มต้น 1 (หนึ่ง) ปีหลังจากที่คุณได้รับเงินกู้ของคุณและระยะเวลาการชำระคืนอยู่ในช่วงระหว่าง 3 ถึง 35 ปี

    สำหรับการตอบสนองทันทีและการดำเนินการตามคำขอสินเชื่อของคุณภายใน 2 วันทำการ
    ติดต่อเราโดยตรงผ่านอีเมลนี้: divinemooncooperativeloan@gmail.com


    ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

    ชื่อเต็ม:____________________________
    จำนวนเงินที่ต้องการเป็นสินเชื่อ: ________________
    ระยะเวลาการให้สินเชื่อ: _________________________
    วัตถุประสงค์ในการขอสินเชื่อ: ______________________
    วันเกิด:___________________________
    เพศ:_______________________________
    สถานภาพการสมรส:__________________________
    ที่อยู่ติดต่อ:_______________________
    เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________
    ประเทศ:_______________________________
    อาชีพ:____________________________
    โทรศัพท์มือถือ:__________________________

    ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบสนองทันทีไปที่: divinemooncooperativeloan@gmail.com

    ขอขอบคุณ.
    ดวงจันทร์ศักดิ์สิทธิ์
    ผู้อำนวยการ
    บริษัท เงินกู้สหกรณ์ออมทรัพย์ดวงจันทร์
    อีเมล์: divinemooncooperativeloan@gmail.com

    ตอบลบ
  3. คุณกำลังมองหา บริษัท เงินกู้ทางการเงินที่แท้จริงในการจัดหาเงินกู้ 10,000 ยูโรถึง 10,000,000 ยูโร (สำหรับสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์หรือธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อจำนองสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมหนี้เงินกู้เพื่อสุขภาพและอื่น ๆ ))
    หรือเขาถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินด้วยเหตุผลใดก็ตาม?
    สมัครตอนนี้และรับเงินกู้ทางการเงินที่แท้จริง ดำเนินการและอนุมัติใน 3 วัน
    บริษัท เงินกู้ทางการเงินแปซิฟิกเราเป็นผู้ให้กู้สินเชื่อระหว่างประเทศซึ่งให้บริการทางการเงินที่แท้จริงแก่บุคคลและ บริษัท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมบัตรประจำตัวประชาชนที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของประเทศของคุณเพื่อการตรวจสอบ ได้รับเงินกู้และระยะเวลาการชำระคืน 3 ถึง 35 ปี

    สำหรับการตอบสนองทันทีและประมวลผลใบสมัครของคุณสำหรับชายแดนภายใน 2 วันทำการ
    ติดต่อเราโดยตรงผ่านทางอีเมลนี้: pacificfinancialloanfirm@gmail.com

    ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

    ชื่อเต็ม: ____________________________
    จำนวนเงินที่ต้องใช้เป็นเงินกู้: ________________
    ระยะเครดิต: _________________________
    วัตถุประสงค์ของการกู้ยืม: ______________________
    วันเกิด: ___________________________
    เพศ: _______________________________
    สถานะการแต่งงาน: __________________________
    ที่อยู่ติดต่อ: _______________________
    เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________
    ประเทศ: _______________________________
    อาชีพ: ____________________________
    โทรศัพท์มือถือ: __________________________

    ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบสนองทันทีไปที่: pacificfinancialloanfirm@gmail.com

    ขอบคุณ

    ประธานเจ้าหน้าที่บริหารนางวิคตอเรียจอห์นสัน

    ตอบลบ

Post Bottom Ad