ดร.วรวุฒิ คงศิลป์ ตัวแทนวินตัน (Winton)จากอังกฤษ ผลักดันบริษัทไทยในต่างประเทศขนาดกลางและSME กว่า 5 บริษัทเป็นครั้งแรกในปี 2562 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2563

ดร.วรวุฒิ คงศิลป์ ตัวแทนวินตัน (Winton)จากอังกฤษ ผลักดันบริษัทไทยในต่างประเทศขนาดกลางและSME กว่า 5 บริษัทเป็นครั้งแรกในปี 2562


ดร.วรวุฒิ คงศิลป์ ตัวแทนวินตัน (Winton)จากอังกฤษ ผลักดันบริษัทไทยในต่างประเทศขนาดกลางและSME กว่า บริษัทเป็นครั้งแรกในปี 2562
ระดมทุนและจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ขนาดใหญ่นานาชาติของอังกฤษ
AIM-LSE (London Stock Exchange)
บริษัท วินตัน แอสโซสิเอซ จำกัด (Winton Associates Ltd., UK Co Advisor) จากประเทศอังกฤษ โดยมี ดร.วรวุฒิ คงศิลป์ (คนที่ 1 จากซ้าย) หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารร่วมอาวุโส (Senior Partner), และ Mr. Nigel Allmond, Executive Director (คนที่ 2 จากซ้าย)ร่วมกับ WH Ireland Plc.(UK-Nominated Advisor, and Regulator or NOMAD) โดยมี Mr. Chris Fielding, Managing Director (คนที่ 3 จากขวา)   ผู้สนับสนุนและอนุมัติ (Regulator) บริษัทเข้าจดทะเบียนที่มีส่วนแบ่งการตลาดใหญ่อันดับที่ ใน Alternative Investment Market (AIM)ตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (London Stock Exchange), ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นตลาดหลักทรัพย์นานาชาติ(International Stock Exchange) ที่มีขนาดใหญ่(Market Capitalization) เป็นอันดับ เกินกว่า USD 3,500 Billion และเก่าแก่ที่สุดของโลก ร่วมในพิธีลงนามสัญญาสนับสนุน บริษัท สลิมคอนเซ็ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Slim Concept) เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ดังกล่าว เมื่อไตรมาสแรกปี2563 ซี่งถือว่าเป็นบริษัทไทยบริษัทแรกทางด้านธุรกิจสุขภาพ และเสริมความงามที่ได้รับการอนุมัติเพื่อการเตรียมต้วจดทะเบียนระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ ลอนดอนฯ ทั้งนี้มีบริษัทขนาดกลาง และSMEจากไทยในต่างประเทศที่ได้รับการพิจราณาเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ดังกล่าวแล้วกว่าบริษัทจากหลายประเภทธุรกิจในปี 2562 ที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad