เอเอเอสฯ เตรียมเผยโฉม พานาเมร่า รุ่นฉลองครบรอบ 10 ปี ครั้งแรกในรูปแบบการถ่ายทอดสดออนไลน์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เอเอเอสฯ เตรียมเผยโฉม พานาเมร่า รุ่นฉลองครบรอบ 10 ปี ครั้งแรกในรูปแบบการถ่ายทอดสดออนไลน์


บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เตรียมเผยโฉม Panamera 10 Year Edition ครั้งแรกในประเทศไทย ในรูปแบบการถ่ายทอดสดออนไลน์ โดยเหล่าแฟนพันธุ์แท้ปอร์เช่ สามารถรับชมและร่วมเป็นเป็นส่วนหนึ่ง ของการเปิดตัวยนตรกรรรมสปอร์ตซาลูน 4 ประตูรุ่นฉลองครบรอบ 10 ปี ที่มาพร้อมการเพิ่มเติมอุปกรณ์เสริมอย่างครบครันและรายละเอียดการตกแต่งที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษเฉพาะรุ่นได้ในวันพุธที่ 3 มิถุนายนนี้ เวลา 10.00 น. ผ่านช่องทาง Facebook Porsche Thailand

เกี่ยวกับ AAS Auto Service
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad