แม็คโคร เร่งออกมาตรการช่วยเหลือคนว่างงาน เปิดรับพนักงานเพิ่มอีก 710 อัตรา เสริมทัพทีมขนส่งออนไลน์ พร้อมผลักดันโครงการ “เปิดร้านใหม่กับแม็คโคร” หวังสร้างอาชีพ สร้างรายได้ที่มั่นคง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

แม็คโคร เร่งออกมาตรการช่วยเหลือคนว่างงาน เปิดรับพนักงานเพิ่มอีก 710 อัตรา เสริมทัพทีมขนส่งออนไลน์ พร้อมผลักดันโครงการ “เปิดร้านใหม่กับแม็คโคร” หวังสร้างอาชีพ สร้างรายได้ที่มั่นคง



แม็คโคร เร่งออกมาตรการช่วยเหลือคนว่างงาน


เปิดรับพนักงานเพิ่มอีก 710 อัตรา เสริมทัพทีมขนส่งออนไลน์


พร้อมผลักดันโครงการ “เปิดร้านใหม่กับแม็คโคร” หวังสร้างอาชีพ


 สร้างรายได้ที่มั่นคง


แม็คโคร เร่งออกมาตรการช่วยเหลือคนว่างงาน
เปิดรับพนักงานเพิ่มอีก 710 อัตรา เสริมทัพทีมขนส่งออนไลน์
พร้อมผลักดันโครงการ “เปิดร้านใหม่กับแม็คโคร” หวังสร้างอาชีพ สร้างรายได้ที่มั่นคง

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เร่งออกมาตรการช่วยเหลือคนว่างงาน เปิดรับพนักงานเพิ่มอีก 710 อัตรา เพื่อเสริมทัพทีมขนส่งออนไลน์ พร้อมผลักดันโครงการ “เปิดร้านใหม่กับแม็คโคร” หวังสร้างอาชีพ สร้างรายได้ที่มั่นคงให้ผู้ว่างงาน ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจชุมชนอย่างยั่งยืน
นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า จากสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันที่ชะลอตัว ส่งผลให้ภาคธุรกิจต่าง ๆ ได้รับผลกระทบอย่างมาก ซึ่งคาดการณ์ว่าตัวเลขของคนว่างงานในประเทศจะเพิ่มสูงขึ้น ทั้งนี้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว แม็คโครจึงได้ออกมาตรการต่าง ๆ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือนร้อนของคนว่างงาน ดังต่อไปนี้





เปิดรับพนักงานบรรจุและจัดเตรียมสินค้า (pick-pack)  จำนวน 250 คน โดยพนักงานทั้งหมดจะได้รับการอบรมเป็นพิเศษ เพื่อให้มีความชำนาญในการจัดเตรียมสินค้าที่มีการสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์  ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคลแม็คโคร สำนักงานใหญ่ โทร 02-067-8147, 02-067-8108, 02-067-8136
 เปิดรับพนักงานขับรถขนส่งสินค้า โดยแบ่งเป็น 2 ประเภท คือ
พนักงานขับรถมอเตอร์ไซค์ขนส่งสินค้า จำนวน 300 คน โดยผู้สมัครจะต้องมีรถจักรยานยนต์และใบอนุญาตขับขี่เป็นของตนเอง
พนักงานขับรถกระบะขนของ หรือรถควบคุมอุณหภูมิ จำนวน 80 คน โดยผู้สมัครจะต้องมีรถกระบะและใบอนุญาตขับขี่รถยนต์เป็นของตนเอง
พนักงานยกของประจำรถขนส่งสินค้า จำนวน 80 คน
ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง โทรศัพท์หมายเลข 082-971-3360, 084-700-7794, และ082-971-3212

สำหรับผู้ที่ว่างงาน ผู้ที่เกษียณอายุ หรือแม่บ้าน ที่ต้องการหารายได้เสริมให้กับครอบครัว และสนใจเปิดธุรกิจโชห่วยเป็นของตนเอง แม็คโครได้จัดโครงการพิเศษ “เปิดร้านใหม่ กับแม็คโคร” เพื่อช่วยให้บุคคลทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของธุรกิจค้าปลีกขนาดเล็กได้ บนพื้นที่เพียง 9 ตรม.และงบลงทุนเริ่มต้น 49,999 บาท โดยจะมีทีมงานแม็คโครมิตรแท้โชห่วยคอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดในการเริ่มต้นทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการให้คำแนะนำเรื่องการวางแผนจัดร้านอย่างมืออาชีพ การเลือกสินค้าให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายและการสร้างกำไรด้วยตู้แช่ “ครัวชุมชน” ซึ่งเป็นไอเดียเสริมที่จะทำให้โชห่วยสามารถเพิ่มรายได้จากการขายสินค้าแช่แข็งได้อีก
“ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เราพบว่า มีผู้สนใจเปิดร้านค้าปลีกขนาดเล็ก เข้ามาลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ของทางแม็คโคร เพื่อขอรับคำปรึกษาในการเปิดร้านใหม่จำนวน 141 ราย และมาสมัครผ่านสาขาอีกกว่า 10,000 ราย ซึ่งมีแนวโน้มที่มากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากกระแสการ อยู่บ้าน ลดเชื้อ เพื่อชาติ  จึงถือเป็นโอกาสที่ดีของร้านค้าปลีกรายย่อย ที่กระจายอยู่ตามชุมชนต่างๆ ในการสร้างรายได้ให้กับตนเอง และเป็นการสนับสนุนเศรษฐกิจชุมชนอย่างแท้จริง ผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อทีมงานแม็คโครมิตรแท้โชห่วย ได้ที่ 02-067-8999 กด 2 หรือ http://www.โชห่วยไทย.com หรือ https://www.siammakro.co.th/mra_register.php
“แม็คโคร ขอร่วมเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนสามารถก้าวผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้  โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า มาตรการต่าง ๆ จะสามารถเป็นทางออกให้คนไทยมีรายได้ที่มั่นคง เป็นส่วนหนึ่งในการต่อยอดธุรกิจรายย่อย และสนับสนุนเศรษฐกิจชุมชน ซึ่งจะส่งผลให้เศรษฐกิจของประเทศยั่งยืนต่อไปค่ะ ” นางศิริพร กล่าวสรุป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad