ARB เปิดตัว กันชนหน้าสำหรับ Ford Raptor - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ARB เปิดตัว กันชนหน้าสำหรับ Ford Raptor

สะเทือนวงการ 4WD Hi-End ในกลุ่มคนรัก Ford Raptor  เมื่อ ARB ประเทศไทย ผู้นำในการผลิตอุปกรณ์แต่งรถออฟโร้ด 4x4 และระบบช่วงล่าง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ARB Ford Raptor Bumper กันชนหน้าเพื่อรองรับกับรถFord Raptor”  อย่างเป็นทางการ เอกลักษณ์เฉพาะสำหรับ Raptor เท่านั้น มาพร้อมคุณสมบัติที่สุดพิเศษ น้ำหนักบา เพราะผลิตจากอลูมิเนียม    
Ford Raptor เป็นรถที่ถูกออกแบบมาเน้นประสิทธิภาพระบบช่วงล่างของรถเป็นหลักตั้งแต่ออกมาจากโรงงาน วิศกรของ ARB ตระหนักในข้อดีดังกล่าว จึงคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์กันชนหน้า ARB Ford Raptor Bumper  โดยคำนึงถึงการคงประสิทธิภาพของช่วงล่างเดิมไว้ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด นั่นก็คือ การเพิ่มน้ำหนักแก่รถให้น้อยที่สุด ภายใต้การปกป้องสูงสุด    
ARB เปิดตัว กันชนหน้าสำหรับ Ford Raptor
โครงสร้างอลูมิเนียม ช่วยลดน้ำหนักเต็มขั้น แต่ให้การปกป้องขั้นสูงแก่ตัวถังหน้า ปีกข้างและแผงเชื่อมกันชน ผลิตจากอัลลอยด์ 5052 และ 5083 ตัดและพับด้วยเลเซอร์  ไม่รองรับวินซ์ เนื่องจากไม่ต้องการให้รถมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นซึ่งจะมีผลต่อประสิทธิภาพของช่วงล่างรถ    
ทั้งนี้  กันชนและจุดยึดแซสซีพร้อมชุดติดตั้งของ ARB มีน้ำหนักทั้งหมดรวม 42 กก เมื่อถอดชิ้นส่วนเก่าของรถออก น้ำหนักหายไปประมาณ 18 กก. เมื่อติดตั้งเสร็จน้ำหนักรถจะเพิ่มขึ้นจากเดิมเพียง 24 กก เท่านั้น !! ความเบาที่มาพร้อมกับคุณภาพและความปลอดภัย  พร้อมสั่งจองแล้ววันนี้  สนใจติดต่อ ARB ประเทศไทย  โทร. 038-929-675 / www.ARB.co.th / Facebook & IG : ARB4x4Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad