อัพเดทเวิลด์บอสใหม่ ‘อิมพ์จมูกแดงเกรี้ยวกราด’ ใน Black Desert Mobile - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

อัพเดทเวิลด์บอสใหม่ ‘อิมพ์จมูกแดงเกรี้ยวกราด’ ใน Black Desert Mobile


บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศอัพเดทเวิลด์บอสใหม่ 'อิมพ์จมูกแดงเกรี้ยวกราด’ ในโลกแห่ง Black Desert Mobile เหล่านักผจญภัยสามารถร่วมท้าทายความสามารถโดยการกำจัดเวิลด์บอสสุดแข็งแกร่งนี้ ซึ่งจำเป็นต้องใช้ทักษะและพลังต่อสู้ที่สูงพอสมควรในการปราบปราม พร้อมทั้งยังสามารถรับรางวัลสุดพิเศษเมื่อกำจัดเวิลด์บอสสำเร็จ

เวิลด์บอส 'อิมพ์จมูกแดงเกรี้ยวกราด’ ถือเป็นเวิลด์บอสตัวแรกที่นักผจญภัยสามารถอัพเลเวลและพัฒนาฝีมือของตัวละครไปพร้อมๆ กับการกำจัดเวิลด์บอส แต่ท่านจะต้องระวังให้ดี เนื่องจากเวิลด์บอสดังกล่าวจะโจมตีกลับเป็นระยะๆ ด้วยพลังที่แข็งแกร่งขึ้นหลายเท่า
เวิลด์บอสดังกล่าวจะปรากฏตัวที่แท่นบูชาอาริสในเขตพื้นที่บาเลนอส ภายในเวลาที่กำหนด ซึ่งเหล่านักผจญภัยจะต้องเตรียมตัวให้ดีก่อนการเข้าร่วมกำจัด เนื่องจาก 'อิมพ์จมูกแดงเกรี้ยวกราด’ นั้นมีร่างกายที่ใหญ่โต ทำให้การโจมตีกลับแต่ละครั้งรุนแรงและโหดเหี้ยมกว่าเวิลด์บอสทั่วไป นักผจญภัยที่กำจัดสำเร็จจะมีโอกาสรับ 'เกราะแม่ทัพอิมพ์จมูกแดง’ ซึ่งเป็นไอเทมระดับโลกันตร์
นักผจญภัยที่พลาดโอกาสในการรับ 'เกราะแม่ทัพอิมพ์จมูกแดง’ จากการกำจัดเวิลด์บอสดังกล่าว ก็ยังคงมีทางเลือกอื่นๆ ในการรับอุปกรณ์ระดับโลกันตร์ที่ถูกอัพเดทเพิ่มเข้ามาในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน โดยสามารถนำ 'สะเก็ดอุปกรณ์เวิลด์บอส’ ที่ได้รับจากการกำจัดเวิลด์บอส ไปผลิตเป็นอาวุธหรือเกราะป้องกันได้ที่โรงอุปกรณ์ภายในค่าย
นอกจากนี้ ยังได้มีการเพิ่มไอเทมใหม่ 'หินอัญมณีระดับโลกันตร์’ เข้ามาภายในเกมอีกด้วย ซึ่งนับว่าเป็นหินอัญมณีที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ที่ช่วยในการพัฒนาฝีมือของเหล่านักผจญภัย โดยสามารถรับหินอัญมณีดังกล่าวได้จากการใช้ 'สะเก็ดหินอัญมณี’ หรือการผสมหินอัญมณีที่เมนูภูตดำ
ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ

http://www.world.blackdesertm.com
เกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss
บริษัท Pearl Abyss ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert เกมรูปแบบ MMORPG บน PC, มือถือ และคอนโซล รวมไปถึงเกม Shadow Arena ที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาในรูปแบบ PC และคอนโซล ซึ่งล้วนจัดว่าเป็นเกมที่มีคุณภาพระดับโลกพร้อมกราฟิกที่สวยงามตระการตา ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือ ทุกอย่างในเกมถูกสร้างขึ้นด้วยเครื่องมือและโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นเองภายในบริษัท นอกจากนี้ในปี 2563 บริษัทยังได้พัฒนาโปรเจคใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 และด้วยแผนการการพัฒนามากมาย บวกกับความพยายามที่ไม่มีขีดจำกัด ทำให้บริษัทเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง และได้ก้าวสู่การเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้นำจากภูมิภาคเอเชียในตลาดเกม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad