คณะกรรมการท่องเที่ยวเยอรมันเชิญสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวเยอรมันผ่านระบบเวอร์ชวล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

คณะกรรมการท่องเที่ยวเยอรมันเชิญสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวเยอรมันผ่านระบบเวอร์ชวล

ภายใต้สถานการณ์ปัจจุบันที่คุณท่องเที่ยวผ่านการอ่านหนังสือ คณะกรรมการการท่องเที่ยวเยอรมัน ต้องการจุดประกายให้นักเดินทางยังคงมีแรงบันดาลใจในการเดินทาง โดยคณะกรรมการฯ ได้ดำเนินการเปิดตัวไมโครไซต์ใหม่เพื่อให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้เดินทางท่องเที่ยวใน 16 รัฐของเยอรมัน ซึ่งจะได้นำเสนอวิถีชีวิตของชาวเยอรมันสู่สายตานักท่องเที่ยวทั่วโลก และให้นักท่องเที่ยวคิดถึงเยอรมันสำหรับการเดินทางในอนาคต โดยในเบื้องต้นทางคณะกรรมการฯ ได้เปิดให้เยี่ยมชมรัฐต่างๆ เช่น บาวาเรีย สตุทการ์ท ซัคเซิน และเบอร์ลิน
ไมโครไซต์ใหม่: บาวาเรียส่งตรงถึงบ้านคุณ
ถ้าหากว่าคุณไม่สามารถเดินทางไปบาวาเรียได้ บาวาเรียจะเป็นฝ่ายเดินทางมาหาคุณผ่านไมโครไซต์ “บาวาเรียส่งตรงถึงบ้านคุณ” หรือ “Bavarian Home Delivery” BayTM เปิดไมโครไซต์แห่งใหม่ซึ่งจะนำเสนอวิดีโอเพื่อสร้างแรงบันดางใจในการเดินทางมายังบาวาเรีย โดยการแนะนำเอกลักษณ์ของบาวาเรีย เช่น งานฝีมือ รวมถึงอาหารและเครื่องดื่ม คุณจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับศิลปะบนเรือนร่างของช่างสักแนว Lederhosen Tattoo Artist ผู้โด่งดัง Michael Thalhammer เชฟขนมปัง Arndt Erbel รวมถึงมีเนื้อหาเกี่ยวกับดนตรีบาวาเรียน ยกตัวอย่างเช่น เพลง Loisach Marci – บทเพลงบาวาเรียนผสมผสานกับเสียงอิล็คโทรบีท เครื่องดนตรีเก่าแก่ของบาวาเรียน
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : https://www.bavaria.by/bavarian-home-delivery/
ซิตี้ทัวร์ผ่านระบบเวอร์ชวล: สัมผัสสตุทท์การ์ทผ่านประสบการณ์บนโลกดิจิทัล
คณะกรรมการท่องเที่ยวเยอรมันเชิญสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวเยอรมันผ่านระบบเวอร์ชวล
นักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชมสตุทการ์ท จะได้สัมผัสประสบการณ์ผ่านระบบเวอร์ชวลบนไมโครไซต์ใหม่ ซึ่งจะพานักท่องเที่ยวเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ เช่น พิพิธภัณฑ์ปอร์ช สตุทท์การ์ดโอเปร่า หรือสนุกสนานไปกับการเดินเล่นชมเมืองสตุทท์การ์ทแบบเสมือนจริง วิดีโอคลิปดังกล่าวมีความยาว 15 นาที มีจุดต่างๆ ให้เลือกชมรวมถึงพาทัวร์แหล่งอาหาร เราสามารถเยี่ยมชมได้จากเว็บไซต์หรือบนยูทูบ (ซึ่งจะมีการเพิ่มแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดี) โดยไฮไลท์สำคัญ คือ การพาทัวร์ชมเมืองภาคภาษาอังกฤษ)
ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่: www.youtube.com/user/smgstuttgart  หรือ www.stuttgart-tourist.de
ไมโครไซต์ใหม่: ฝันไว้ก่อนว่าได้ไปซัคเซิน
รัฐซัคเซินเพิ่งเปิดตัวไมโครไซต์ใหม่ที่ชื่อว่า Traeum dich nach Sachsen  หรือ ฝันไว้ก่อนว่าได้ไปซัคเซิน นักท่องเที่ยวที่ชอบอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับการท่องเที่ยวสามารถเยี่ยมชมวัฒนธรรมอันยอดเยี่ยมของซัคเซิน เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับงานฝีมือโบราณ และสัมผัสประสบการณ์ปราสาทอันวิจิตรตระการตา สวนและภาพภูมิทัศน์ เป็นเรื่องที่ดีมากที่จะฝันถึงการเดินทางในวันหยุดหน้า
ข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่ https://www.traeumdichnachsachsen.de/
ดิจิทัล เบอร์ลิน
แวะเวียนมาเบอร์ลิน คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ออนไลน์ นับตั้งแต่คอนเสิร์ต โอเปร่า ไลฟ์ดีเจสตรีมมิ่ง ส่งตรงไปยังห้องนั่งเล่นคุณ พิพิธภัณฑ์ที่เบอร์ลินมีให้บริการหนังสือออไลน์ที่ชั้นหนังสือ ลองสัมผัสรสนิยมของเบอร์ลิน เผื่อจะได้มีไอเดียว่าจะไปท่องเที่ยวที่ไหนดีหากกฎเกณฑ์การล็อคดาวน์ได้รับการผ่อนผันหรือยกเลิก
ลองสัมผัสประสบการณ์เบอร์ลินได้ที่ https://www.visitberlin.de/en/live-broadcasts-and-digital-offers-berlin
เกี่ยวกับคณะกรรมการการท่องเที่ยวแห่งเยอรมัน
คณะกรรมการการท่องเที่ยวแห่งเยอรมัน (The German National Tourist Board หรือ GNTB) มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองแฟรงค์เฟิร์ต อัมไมน์ ประเทศเยอรมนี ภายใต้กระทรวงเศรษฐกิจและพลังงานแห่งชาติ (BMWi) เพื่อทำหน้าที่เป็นตัวแทนของประเทศเยอรมันในการเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวโดยผ่านข้อตกลงทางการฑูตและสภาผู้แทนรัฐเยอรมัน คณะกรรมการการท่องเที่ยวแห่งเยอรมันได้มีการพัฒนาและสื่อสารทางด้านกลยุทธ์และผลิตภัณฑ์ เพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีผ่านสายตานักท่องเที่ยวทั่วโลก กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวอยากมาเยี่ยมชมเยอรมัน ผ่าน 31 องค์กรเอเจนซี่ทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมดูได้จากเว็บไซต์ www.germany.travel/press

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad