“อีซูซุ เคียงคู่สู้วิกฤติ” มอบบริการหลังการขายสุดพิเศษให้กับลูกค้าอีซูซุ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

“อีซูซุ เคียงคู่สู้วิกฤติ” มอบบริการหลังการขายสุดพิเศษให้กับลูกค้าอีซูซุ

อีซูซุ เคียงคู่สู้วิกฤติ มอบบริการหลังการขายสุดพิเศษให้กับลูกค้าอี
ซูซุ

กลุ่มตรีเพชร โดย นางปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) รัฐบาลได้ออกมาตรการต่าง ๆ เพื่อควบคุมสถานการณ์ดังกล่าวอย่างเข้มงวด โดยขอความร่วมมือจากประชาชนและบริษัทต่าง ๆ ให้หยุดกิจกรรมและการเดินทางที่เสี่ยงต่อการแพร่กระจายของโรค ซึ่งอาจส่งผลให้รถของลูกค้าอีซูซุหมดระยะรับประกันในช่วงเวลาดังกล่าว และไม่สามารถนำรถเข้าศูนย์บริการได้ เพื่อความพอใจสูงสุดของลูกค้า บริษัทฯ จึงได้ขยายระยะเวลาการรับประกันเพิ่มอีก 3 เดือน (ไม่รวมการขยายระยะทาง) สำหรับรถอีซูซุทุกประเภทที่หมดระยะเวลาการรับประกันในช่วงระหว่างวันที่ 15 มีนาคม 2563 ถึง 31 พฤษภาคม 2563  ทั้งนี้ ไม่รวมถึงกรณีของรถที่มีเลขระยะทางเกินกว่าเงื่อนไขการรับประกันเดิม อีกทั้งอีซูซุยังคงใช้มาตรการการป้องกัน ตามแนวทางชีวิตวิถีใหม่ หรือ New Normal เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการใช้บริการที่ศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุ  เช่น การเว้นระยะห่างของพื้นที่พักคอยลูกค้า การเช็ดทำความสะอาดในจุดที่มีการสัมผัสปริมาณมากทั้งในโชว์รูมและศูนย์บริการด้วยน้ำยาทำความสะอาด พนักงานที่ใกล้ชิดลูกค้าสวมใส่หน้ากากอนามัย และบริการฆ่าเชื้อในห้องโดยสาร เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าในขณะใช้บริการ เป็นต้น”


นอกจากนี้ อีซูซุยังได้มอบแคมเพจ์นพิเศษ “อีซูซุ เคียงคู่สู้วิกฤติ” เพื่อช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าอีซูซุทุกราย ด้วยบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องพร้อมบริการตรวจเช็กราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 880 บาท พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ขอแนะนำอะไหล่แท้ตรีเพชร อะไหล่แท้คุณภาพราคาไม่แพง สำหรับรถอีซูซุโดยเฉพาะ แต่มั่นใจได้กับการรับประกันคุณภาพยาวนานถึง 6 เดือน หรือ 10,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งจะถึงก่อน) พิเศษช่วงแนะนำ ขอมอบส่วนลด 15% สำหรับอะไหล่กลุ่มช่วงล่าง ผ้าเบรก และชุดคลัตช์  สำหรับรถปิกอัพอีซูซุดีแมคซ์และรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ทุกรุ่น และส่วนลด 15% สำหรับซีลล้อ ลูกปืนล้อ และแอร์ดรายเออร์ สำหรับรถบรรทุกอีซูซุขนาด 2 ตันขึ้นไป เมื่อเข้ามาใช้บริการที่ศูนย์บริการฯ โดยสามารถผ่อนชำระค่าใช้จ่ายได้ 0% นานสูงสุด 9 เดือน ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม 2563 ถึง 31 สิงหาคม 2563 อีซูซุพร้อมเคียงคู่สู้วิกฤตินี้ไปด้วยกันกับลูกค้า
สามารถนัดหมายล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการอีซูซุทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ 0-2118-0777 ติดตามข่าวสารของอีซูซุเพิ่มเติมได้ที่ www.isuzu-tis.com หรือ LINE: @isuzuthai  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad