พบกับสงครามการต่อสู้ของเหล่าผู้พิทักษ์ดวงดาวจาก ‘The Guardians of the Galaxy’ ใน MARVEL FUTURE FIGHT อัปเดตแล้ววันนี้! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

พบกับสงครามการต่อสู้ของเหล่าผู้พิทักษ์ดวงดาวจาก ‘The Guardians of the Galaxy’ ใน MARVEL FUTURE FIGHT อัปเดตแล้ววันนี้!


พบกับสงครามการต่อสู้ครั้งใหม่ เควสอีพิคใหม่ ยูนิฟอร์มใหม่ รวมไปถึงการอัปเกรดที่เพิ่มเข้าสู่เกมมือถือ รอมอบความสนุกให้เหล่าเอเจนท์แบบจัดเต็ม!  

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ชื่อดังของมาร์เวลอย่าง “New Guardians of the Galaxy” หรือที่รู้จักกันในชื่อไทยอย่าง “รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล” โดยการอัปเดตครั้งนี้นั้นเหล่าเอเจนท์จะได้พบกับตัวละครจากทีมซูเปอร์ฮีโร่ 'Guardians of the Galaxy’ เควสต่างๆ รวมไปถึงยูนิฟอร์มสุดเท่ และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมให้เหล่าเอเจนท์ได้สะสมและสัมผัสกับประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจแล้ววันนี้
ซูเปอร์ฮีโร่จากทีม 'Guardians of the Galaxy’ จำนวน 5 คนถูกเพิ่มเข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้ ซึ่งได้แก่ เบต้า เรย์ บิลล์, ไฟล่า-เวล, ดาร์คฮอว์ค, โนวา (ริชาร์ด ไรเดอร์) ,และ กลาดิเอเตอร์ นอกจากนี้ยังมียูนิฟอร์มสุดเท่ซึ่งรวมไปถึงยูนิฟอร์มกราวนด์ของสตาร์ลอร์ดและยูนิฟอร์มคอสมิกโกสต์ไรเดอร์ของพิวนิชเชอร์ เพิ่มเติมเข้ามาให้ผู้เล่นได้เลือกสะสมกันอีกด้วย
ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับเควสอีพิคของ 'Guardians of the Galaxy’ ใหม่ล่าสุดในเกม MARVEL Future Fight อีกด้วย ซึ่งแคมเปญในครั้งนี้นั้นจะเน้นในเรื่องราวใหม่ของสตาร์ลอร์ดและเหล่านักสู้ผู้พิทักษ์เพื่อปกป้องจักรวาลให้ปลอดภัย เหล่าเอเจนท์สามารถฝึกฝนสตาร์ลอร์ดและเบต้า เรย์ บิลล์ ผ่านการทำเควสต่างๆ เพื่อให้ได้รับฮีโร่ตัวอื่นๆ มาร่วมทีม
การอัปเดตอื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาใน MARVEL Future Fight นั้นจะมีกิจกรรมอะไรสนุกๆ รออยู่ เราไปดูกันเลย!
  • 'สตาร์ลอร์ด’ สามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 ซึ่งมาพร้อมทักษะใหม่ขั้นสุดยอดที่จะชวนให้คุณตื่นตาตื่นใจ!
  • การปลุกพลังศักยภาพที่ซ่อนอยู่ของ เบต้า เรย์ บิลล์, ไฟล่า-เวล, ดาร์คฮอว์ค, โนวา (ริชาร์ด ไรเดอร์) ,และ กลาดิเอเตอร์ ได้ถูกปลดล็อกเรียบร้อยแล้ว
  • ฟีเจอร์ศักยภาพที่ถูกเปิดแล้วและการปลุกพลังก็ได้ถูกปลดล็อกเรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกันสำหรับ เบต้า เรย์ บิลล์  
  • ปรับปรุงและพัฒนาแต้มพัฒนาฮีโร่และเพิ่มความสะดวกสบายของบอร์ดสถานะคอนเทนต์และไอคอนหลัก  
เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight  ซึ่งมีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อช่วยกันปกป้องจักรวาลกันเถอะ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store(R) and Google Play(TM)
สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com.
เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ Big Hit Entertainment เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th
เกี่ยวกับ Marvel Entertainment
Marvel Entertainment, LLC. บริษัทในเครือ The Walt Disney Company หนึ่งในบริษัทบันเทิงชั้นนำระดับโลกที่มีตัวละครที่โดดเด่นที่สุด ซึ่งสร้างผลงานที่เป็นที่ประจักษ์อย่างมากมายกว่า 8,000 ตัวละคร รวมทั้งได้ออกเผยแพร่ตามสื่อต่าง ๆ เป็นเวลายาวนานกว่า 80 ปี MARVEL มีการนำเฟรนชายส์ตัวละครไปใช้ใน ธุรกิจบันเทิง, สินค้าลิขสิทธิ์, สิ่งตีพิมพ์, เกม และสื่อดิจิตอล
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ marvel.com (C) 2020 MARVEL
App Store เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. ที่ผ่านการจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ
App Store เป็นเครื่องหมายบริการของ Apple Inc. และ Google Play เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google Inc.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad