“ฮาร์เบอร์ ซิตี้” (Harbour City) ฮ่องกง จับมือซูเปอร์สตาร์แนวแคนโตป๊อปอย่าง Sam Hui และ Aaron Kwok เปิดเวทีจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ให้ชมฟรี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

“ฮาร์เบอร์ ซิตี้” (Harbour City) ฮ่องกง จับมือซูเปอร์สตาร์แนวแคนโตป๊อปอย่าง Sam Hui และ Aaron Kwok เปิดเวทีจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ให้ชมฟรี

เพื่อถ่ายทอดความเป็นเอกภาพ มิตรภาพอันอบอุ่น และการมองโลกในแง่ดี ตำนานวงการแคนโตป๊อปอย่าง Sam Hui Koon-kit และ Aaron Kwok Fu-shing เจ้าของฉายา 'ราชาเท้าไฟ' ได้จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ที่รับชมได้ฟรีเมื่อวันที่ 12 เมษายน 2563 และ 9 พฤษภาคม 2563 ตามลำดับ ที่โซนจุดชมวิว "Ocean Terminal Deck" ของฮาร์เบอร์ ซิตี้ (Harbour City) ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของฮ่องกง
ฮาร์เบอร์ ซิตี้ สนับสนุนคอนเสิร์ตออนไลน์และเผยแพร่พลังบวกไปทั่วโลก
โซน Ocean Terminal Deck รายล้อมไปด้วยทะเล พร้อมวิวอ่าววิคตอเรียแบบพาโนรามา 270 องศา ที่เปิดโอกาสให้เห็นวิวอันตื่นตาตื่นใจของเกาะฮ่องกงและเกาลูน ส่งผลให้โซนดังกล่าวเป็นแลนด์มาร์คและสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของฮ่องกง คอนเสิร์ตดังกล่าวจัดขึ้นที่โซน Ocean Terminal Deck โดยมีวิวอ่าววิคตอเรียตัดกับเส้นขอบฟ้าสุดน่าทึ่ง ซึ่งซูเปอร์สตาร์ทั้งสองนี้ได้ทำการแสดงเพลงยอดฮิตของตน และได้เผยความงดงามของฮ่องกงให้ปรากฏออกมา
คอนเสิร์ตทั้งสองนี้ได้รับการสนับสนุนจากฮาร์เบอร์ ซิตี้ โดยช่อง HiEggo บน YouTube ได้จัดคอนเสิร์ต "2020 Sam Hui In The Same Boat Online Concert" ขณะที่ Aaron Kwok Love and Concern International Charity Fund Limited และช่อง HiEggo บน YouTube ได้ร่วมกันจัดคอนเสิร์ต Aaron Kwok "Cheer Up & Dance Online Charity Concert 2020" ซึ่งทางผู้จัดเปิดเผยว่า Sam Hui ได้จัดคอนเสิร์ตแบบไลฟ์สตรีมเป็นครั้งแรกโดยออกอากาศฟรีผ่าน YouTube และ Facebook และคอนเสิร์ตนี้มีผู้รับชมราว 2 ล้านราย ส่วนคอนเสิร์ตไลฟ์สตรีมของ Aaron Kwok มีผู้รับชมราว 14 ล้านราย มีช่องรับชมการแสดงสดกว่า 90 ช่องทั่วโลก และคอนเสิร์ตดังกล่าวมีผู้รับชมผ่าน Facebook ถึง 3 ล้านคนทั่วโลก การแสดงเพลงฮิตที่อัดแน่นด้วยพลังบวกเหล่านี้ ช่วยเชื่อมโยงผู้คนหลากหลายรุ่นทั่วโลก พร้อมเชิญชวนให้ฮ่องกงและทั่วโลกร่วมมือกันและมองโลกในแง่ดีเข้าไว้
'เจ้าพ่อวงการแคนโตป๊อป' สนับสนุนทีมผู้สร้างเพลง
Sam Hui ที่มาพร้อมกับกีตาร์โปร่ง ได้แสดงเพลงราว 20 เพลง ซึ่งรวมถึงเพลงฮิตของเขา ที่ล้วนแล้วแต่เป็นการสะท้อนถึงความรักที่ชาวฮ่องกงมีต่อเมืองนี้ และแม้ว่าตัวเขาเองได้ย้ำว่าคอนเสิร์ตนี้ไม่ใช่คอนเสิร์ตระดมทุน แต่เขาก็ได้บริจาคเงิน 250,000 ดอลลาร์ฮ่องกงเพื่อช่วยเหลือทีมงานของบริษัทจัดอีเวนต์ดนตรีอย่าง Tom Lee Engineering ซึ่งร่วมงานกับเขามาหลายปีแล้ว
ราชาเท้าไฟวงการแคนโตป๊อประดมทุนช่วยนักเต้นและทีมสร้างภาพยนตร์
Aaron Kwok ได้เดินตามรอยคอนเสิร์ตออนไลน์นาน 1 ชั่วโมงที่เปิดให้ชมฟรีของ "เจ้าพ่อวงการแคนโตป๊อป" อย่าง Sam Hui โดยเขาได้จัดคอนเสิร์ตนาน 1 ชั่วโมงที่เปิดให้ชมฟรีเช่นกันที่โซน "Ocean Terminal Deck" ของฮาร์เบอร์ ซิตี้ ในเดือนพฤษภาคม คอนเสิร์ตดังกล่าวมีนักเต้นถึง 80 คนที่แสดงเคียงข้าง Aaron Kwok ขณะโชว์สเต็ปการเต้นเพลงฮิตของเขาเอง เพื่อระดมทุนให้กับนักเต้นและทีมงานผู้สร้างภาพยนตร์ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาด และนับจนถึงวันนี้ การแสดงดังกล่าวระดมทุนเบื้องต้นเข้ามูลนิธิการกุศลของเขาได้กว่า 4 ล้านดอลลาร์ และทางฮาร์เบอร์ ซิตี้ ก็ได้สมทบทุน 1 ล้านดอลลาร์ฮ่องกงเพื่อสนับสนุนโครงการนี้ด้วย
ดาวน์โหลดรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ :
https://www.dropbox.com/sh/4bfc2t21aaao5lj/AAAkwqyGhF6VEwbFad-z-WB2a?dl=0
รับชมคอนเสิร์ตออนไลน์ได้ที่ :
เพจ Facebook ของ Harbour City: https://bit.ly/36fsFsA
ช่อง YouTube ของ Harbour City: https://www.youtube.com/channel/UCFATknqPry6JJ7teK-7hhFg
ช่อง YouTube HiEggo: https://bit.ly/2w9keRR
สายด่วนลูกค้าฮาร์เบอร์ ซิตี้ : +852-2118-8666 / www.harbourcity.com.hk
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200526/2812982-1-a
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200526/2812982-1-b
โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20140721/8521404095LOGO

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad