เซ็นทาราดึงศักยภาพธุรกิจ ผุดโครงการ “Help the Heroes” ตอกย้ำการช่วยเหลือบุคลากรการแพทย์และคนไทยสู้ไวรัสโควิด-19 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เซ็นทาราดึงศักยภาพธุรกิจ ผุดโครงการ “Help the Heroes” ตอกย้ำการช่วยเหลือบุคลากรการแพทย์และคนไทยสู้ไวรัสโควิด-19


เซ็นทาราดึงศักยภาพธุรกิจ ผุดโครงการ “Help the Heroes” ตอกย้ำการช่วยเหลือบุคลากรการแพทย์และคนไทยสู้ไวรัสโควิด-19

เซ็นทาราดึงศักยภาพธุรกิจ ผุดโครงการ “Help the Heroes” ตอกย้ำการช่วยเหลือบุคลากรการแพทย์และคนไทยสู้ไวรัสโควิด-19

เซ็นทาราริเริ่มโครงการ “Help the Heroes” โดยมีจุดประสงค์หลักเพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์และช่วยเหลือคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 โดยเมื่อลูกค้าซื้อบัตรเงินสดเซ็นทารา มูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ลูกค้าจะได้รับเพิ่มอีก 50% จากยอดการซื้อทั้งหมด โดย 25% จะถูกส่งต่อไปยังมูลนิธิที่ลูกค้าสามารถเลือกได้เอง (มูลนิธิชัยพัฒนา หรือ สภากาชาดไทย) และอีก 25% จะถูกเพิ่มเข้าไปในยอดบัตรเงินสดของลูกค้า โดยบัตรกำนัลนี้ สามารถใช้ได้ทันทีที่สถานการณ์กลับเข้าสู่สภาวะปกติและลูกค้าสามารถเดินทางได้อีกครั้ง

มูลนิธิทั้ง 2 แห่งนี้ ต่างทำงานเพื่อหยุดยั้งการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยเงินที่สมทบทุนเข้ากองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ) จะถูกนำไปช่วยเหลือโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์และสิ่งของที่มีความจำเป็นในการรักษาผู้ป่วยโควิด – 19 ในขณะที่ เงินสมทบทุนเข้าสภากาชาดไทย เพื่อภัยพิบัติ จะถูกนำไปสมทบทุน เพื่อผลิตหน้ากากอนามัยแบบผ้าและชุดธารน้ำใจกู้ชีวิต เพื่อมอบให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19
เพื่อร่วมสมทบทุนช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์และคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ลูกค้าสามารถซื้อบัตรเงินสดเซ็นทารามูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ผ่านทางเว็บไซต์ของเซ็นทารา โดยบัตรกำนัลนี้ สามารถใช้แทนเงินสดเพื่อสำรองห้องพักและชำระค่าบริการต่างๆ ระหว่างการเข้าพักได้ (ยกเว้นบริการที่ดำเนินการโดยบริษัทภายนอก) ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทุกแห่งทั้งในและต่างประเทศ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2564

ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา  กล่าวว่า “เรารู้สึกซาบซึ้งใจในความเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานอย่างหนักเพื่อเป็นด่านหน้าในการต่อสู้กับโรคโควิด-19 เราพร้อมช่วยเหลือและร่วมกันสู้กับโรคระบาดในครั้งนี้ เราจึงได้จัดตั้ง โครงการ Help the Heroes เพื่อร่วมสนันสนุนมูลนิธิทั้งสองในการต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 นอกจากนี้ เรายังร่วมสนับสนุนหลักปฏิบัติของภาครัฐในการให้คนพักอยู่ที่บ้านและงดเว้นการเดินทางในช่วงนี้ ซึ่งเราหวังว่า โครงการ Help the Heroes จะเป็นของขวัญเล็กๆ ให้ลูกค้าได้สามารถมาพักผ่อนและผ่อนคลายจากความเครียดได้ หลังวิกฤตโควิด-19 ผ่านพ้นไป และผู้คนสามารถกลับมาเดินทางได้อีกครั้ง”
โครงการ “Help the Heroes” นับเป็นการตอกย้ำการช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ของไทย ต่อจากการร่วมสนับสนุนที่พักให้กับทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขของโรงพยาบาลได้เข้าพักที่โรงแรมเซ็นทารา    แกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา ไปจนกว่าสถานการณ์จะบรรเทาลง นอกจากนั้น เซ็นทาราได้จัดทำวีดีโอบนโซเชียลมีเดีย เพื่อขอบคุณบุคลากรด้านการแพทย์ฮีโร่ของชาวไทยและเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขทุกคนที่เสียสละทำงานอย่างหนักเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19
“เซ็นทารา สนันสนุนหลักปฏิบัติในการเว้นระยะห่างทางสังคมจากภาครัฐและสนับสนุนให้คนพักอยู่ที่บ้าน โดยเซ็นทาราได้เปิดให้บริการสั่งอาหารโรงแรมรสชาติเยี่ยมในราคาที่คุ้มค่าทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เพื่อส่งอาหารที่อร่อยถูกปากและถูกสุขอนามัยให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยที่บ้านได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบาย
อีกทั้ง ในฐานะส่วนหนึ่งของสังคมไทย เซ็นทาราขอร่วมส่งกำลังใจไปยังผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ทุกคน และขอร่วมแสดงความขอบคุณไปยังทุกภาคส่วนที่เสียสละทํางานอย่างหนักเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เซ็นทาราพร้อมสนับสนุนการทำงานของทุกหน่วยงาน เพื่อร่วมเคียงข้างคนไทยและก้าวผ่านวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ไปด้วยกัน”  ธีระยุทธ กล่าวในที่สุด
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ “Help the Heroes” ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th/help-the-heroes/

1 ความคิดเห็น:

  1. เรียน

    คุณกำลังมองหา บริษัท เงินกู้ทางการเงินที่แท้จริงเพื่อให้เงินกู้ระหว่าง 5,000 ยูโรและ 50,000,000 ยูโร (สำหรับธุรกิจหรือเงินกู้ บริษัท , สินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อบ้าน, สินเชื่อบ้าน, สินเชื่อรถยนต์, สินเชื่อรวมหนี้, เงินร่วมลงทุน, สินเชื่อเพื่อสุขภาพ ฯลฯ )
    หรือคุณถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินเพราะเหตุผลหนึ่งข้อหรือข้ออื่น ๆ ?
    สมัครตอนนี้และรับสินเชื่อทางการเงินจริงที่ประมวลผลและอนุมัติภายใน 3 วัน
    บริษัท เงินกู้ร่วมดวงจันทร์ที่ศักดิ์สิทธิ์เราเป็น "ผู้ให้กู้สินเชื่อที่ได้รับการรับรองในระดับสากล" ที่ให้สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงแก่บุคคลและ บริษัท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมบัตรประจำตัวประชาชนที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของคุณ
    การชำระคืนเงินกู้ของเราเริ่มต้น 1 (หนึ่ง) ปีหลังจากที่คุณได้รับเงินกู้ของคุณและระยะเวลาการชำระคืนอยู่ระหว่าง 3 ถึง 35 ปี

    สำหรับการตอบสนองทันทีและการดำเนินการตามคำขอสินเชื่อของคุณภายใน 2 วันทำการ
    ติดต่อเราโดยตรงผ่านอีเมลนี้: divinemooncooperativeloan@gmail.com


    ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

    ชื่อเต็ม:____________________________
    จำนวนเงินที่ต้องการเป็นสินเชื่อ: ________________
    ระยะเวลาการให้สินเชื่อ: _________________________
    วัตถุประสงค์ในการขอสินเชื่อ: ______________________
    วันเกิด:___________________________
    เพศ:_______________________________
    สถานภาพการสมรส:__________________________
    ที่อยู่ติดต่อ:_______________________
    เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________
    ประเทศ:_______________________________
    อาชีพ:____________________________
    โทรศัพท์มือถือ:__________________________

    ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบสนองทันทีไปที่: divinemooncooperativeloan@gmail.com

    ขอบคุณ.
    ดวงจันทร์ศักดิ์สิทธิ์
    ผู้อำนวยการ
    บริษัท เงินกู้สหกรณ์ออมทรัพย์ดวงจันทร์
    อีเมล์: divinemooncooperativeloan@gmail.com

    ตอบลบ

Post Bottom Ad