HONOR Choice สำหรับสมาร์ทโฮมของคุณ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

HONOR Choice สำหรับสมาร์ทโฮมของคุณ

ในปีที่ผ่านมา ออเนอร์ได้ประกาศกลยุทธ์สมาร์ทไลฟ์สำหรับทุกโอกาสการใช้งาน หรือ 1+8+N (1+8+N All-Scenarioi Smart Life Strategy) ในตลาดต่างประเทศ โดยมีสมาร์ทโฟนเป็นศูนย์กลางการใช้งาน และมีดีไวซ์ภายในบ้าน 8 หมวดหมู่และกลุ่มผลิตภัณฑ์ IoT มากมายจากพาร์ทเนอร์ของออเนอร์เป็นอุปกรณ์ช่วยเหลือ โดยออเนอร์ตั้งเป้าในการขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ให้ครอบคลุม เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมของสมาร์ทไลฟ์ที่สมบูรณ์อย่างแท้จริง
HONOR Choice เป็นส่วนหนึ่งของระบบสมาร์ทไลฟ์ของออเนอร์ ที่จะประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์สมาร์ทดีไวซ์ที่ดีที่สุดมากมายจากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงเพื่อความสมาร์ทอย่างรอบด้านตั้งแต่ สมาร์ทโฮม กีฬา บันเทิง เทคโนโลยี และท่องเที่ยว HONOR Choice ยังเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่ตั้งใจสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ในผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมกับสะท้อนปรัชญาการออกแบบสุดทันสมัยและการยึดผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง โดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง HUAWEI HiLink เพื่อการเชื่อมต่อที่ไร้ขอบเขต สำหรับประสบการณ์ที่เหนือกว่า
TWS Earbuds X1 และพลังแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง
TWS Earbuds X1 มีคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยมด้วยระบบไมโครโฟนคู่เพื่อลดเสียงรอบข้างระหว่างการโทรศัพท์หรือฟังเพลง ทั้งยังใช้เทคโนโลยีคลื่นความถี่ที่ต่างกันในหูฟังสองข้าง (binaural synchronous transmission) ทำให้ TWS Earbuds X1 สามารถส่งสัญญาณเสียงด้วยความหน่วงที่น้อยมาก เพื่อประสบการณ์ที่ลื่นไหลไร้สะดุด
TWS Earbuds X1 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ทำให้คุณสามารถใช้งานหูฟังคู่นี้ได้ตลอดทั้งวัน นับเป็นหูฟังชั้นนำที่คุ้มค่าที่สุดรุ่นหนึ่ง
เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะทรงพลังเพื่อบ้านที่สะอาดและปลอดภัย
งานทำความสะอาดบ้านเป็นอีกหนึ่งความท้าทายเมื่อทุกคนในครอบครัวใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น เครื่องดูดฝุ่น Smart Vaccum นี้จึงมาพร้อมกับเทคโนโลยีการดูดฝุ่นและถูพื้นที่ทรงพลัง ด้วยมอเตอร์ 350W ความเร็ว 100,000 รอบต่อนาที แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานถึง 65 นาทีและยังสามารถกำจัดแบคทีเรียบนพื้นผิวต่างๆ ด้วยระบบการฆ่าเชื้อผ่านแสดงอัลตราไวโอเลทอีกด้วย
นอกจากประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่ล้ำเลิศแล้ว เครื่องดูดฝุ่น Smart Vaccum ยังตรวจวัดและคำนวณปริมาณแคลอรี่ที่เผาผลาญในการทำความสะอาด พร้อมส่งข้อมูลดังกล่าวไปที่ HUAWEI HiLink1 เพื่อบันทึกการออกกำลังกายของคุณโดยอัตโนมัติ
HONOR Choice สำหรับสมาร์ทโฮมของคุณ
สมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ เพื่อประกอบกิจวัตรประจำวันอย่างมีสุขภาพดี
สมาร์ทแกดเจ็ตนั้นสามารถช่วยลดงานบ้านและมอบความสบายให้กับคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยออเนอร์มีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่หลากหลายที่พร้อมมอบโซลูชั่นไร้รอยต่อและสะดวกสบายยิ่งขึ้นในการจัดการสมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ อาทิ Air Multiplier (พัดลมไร้ใบพัด), Humidifier (เครื่องทำความชื้น), Desk Lamp (ไฟตั้งโต๊ะ) Electronic Toothbrush (แปรงสีฟันไฟฟ้า) และ Smart Kettle (กาต้มน้ำอัจฉริยะ)
พัดลมไร้ใบพัด หรือ Air Multiplier

พัดลมไร้ใบพัด หรือ Air Multiplier มีรูปทรงเรียวสีเงินที่สามารถเข้าได้กับห้องแทบทุกประเภทโดยไม่กีดขวางเฟอร์นิเจอร์ ด้วยเทคโนโลยีไร้ใบพัดแบบเทอร์โบชาร์จ พัดลมไร้ใบพัดนี้จะเหมาะกับห้องนั่งเล่นหรืออพาร์ตเมนท์ที่เปิดโล่ง ผู้ใช้จะรู้สึกถึงไอเย็นได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะนั่งอยู่ส่วนใดของห้อง นอกจากนี้ ลมจากดีไวซ์นี้ยังได้รับการออกแบบให้ไหลเวียนอยู่ตลอดเวลา เพื่อรักษาอุณหภูมิห้องได้ตามต้องการ
เครื่องทำความชื้น หรือ Humidifier

หลายคนอาจประสบปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจในช่วงฤดูร้อน ซึ่ง Humidifier หรือ เครื่องทำความชื้น มาพร้อมกับแทงค์น้ำความจุ 3 ลิตรและความสามารถในการผลิตความชุ่มชื้นได้ถึง 400 มล.ต่อชั่วโมง เหมาะกับห้องนอน ออฟฟิศ และห้องขนาดกลาง โดยแทงค์น้ำรูปแบบใสที่อยู่ด้านบนของเครื่องจะแสดงระดับน้ำอย่างชัดเจน ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเติมน้ำครั้งถัดไปได้อย่างทันท่วงที นอกจากนี้ ดีไวซ์ชิ้นนี้ยังมาพร้อมกับการออกแบบที่ป้องกันและลดการเกิดของแบคทีเรียอีกด้วย
ไฟตั้งโต๊ะ หรือ Smart Desk Lamp

แสงในห้องส่งผลกระทบโดยตรงกับอารมณ์ของคุณ โคมไฟ Smart Desk Lamp ที่มาพร้อมกับดีไซน์โฉบเฉี่ยวและทันสมัยนี้ จึงพร้อมให้แสงนวลด้วยเทคโนโลยีแสงสามมิติ เพื่อโทนแสงที่เท่ากัน และยังสามารถให้ความสว่างมากถึง 1.12 เมตร ซึ่งนับเป็นระยะที่สูงกว่ามาตรฐาน AA สำหรับโคมไฟในประเทศจีน นอกจากนี้ โคมไฟ Smart Desk Lamp ยังฉายแสงฟ้าที่น้อยกว่า ผ่านการรับรอง T?V Eye Comfort Certification เพื่อสิ่งแวดล้อมการทำงานที่ผ่อนคลาย ช่วยให้คุณสามารถโฟกัสไปกับการทำงานที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
แปรงสีฟันอัจฉริยะอัลตร้าโซนิค หรือ Smart Ultra-Sonic Toothbrush

แปรงสีฟันอัจฉริยะอัลตร้าโซนิค หรือ Smart Ultra-Sonic Toothbrush มาพร้อมกับดีไซน์ทรงโค้งช่วยลดจำนวนแบคทีเรียบนแปรงสีฟัน มอบการทำความสะอาดคราบลึกด้วยเทคโนโลยีโซนิค สามารถใช้งานได้นานถึง 30 วันต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และสามารถเก็บได้อย่างง่ายดายและเป็นระเบียบด้วยแป้นชาร์จติดผนัง นอกจากนี้ คุณยังสามารถเรียนรู้วิธีการใช้งานพร้อมแนวทางการแปรงฟันอย่างมีประสิทธิภาพผ่าน HiLink ได้อีกด้วย
กาต้มน้ำอัจฉริยะ หรือ Smart Kettle

กาต้มน้ำอัจฉริยะ หรือ Smart Kettle มาพร้อมพลังไฟ 1800W ช่วยให้ต้มน้ำได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังสามารถควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะและกำจัดคลอรีนเพื่อปริมาณน้ำที่เหมาะสมและควรได้รับในแต่ละวัน และยังสามารถตั้งค่าต้มน้ำจากที่ไหนก็ได้ ด้วยสมาร์ทโฟนผ่าน HiLink ได้อีกด้วย
เกี่ยวกับ ออเนอร์
ออเนอร์ คือแบรนด์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์ที่ให้บริการทางช่องทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว ออเนอร์ สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบ อย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำสิ่งที่ในแตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่าง ๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เสนอให้กับลูกค้าของเรา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.hihonor.com/th หรือ ติดตามได้ที่:

https://www.facebook.com/HonorThai/

https://twitter.com/honorthailand

https://www.instagram.com/honorthailand/

https://www.youtube.com/channel/UC6gEmqtN42jVSkB2DLnpCVQ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad