RAZER ประกาศเปิดตัว รายการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต THE INAUGURAL SOUTHEAST ASIAN INVITATIONAL 2020 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

RAZER ประกาศเปิดตัว รายการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต THE INAUGURAL SOUTHEAST ASIAN INVITATIONAL 2020




ต่อเนื่องจากการแข่งขัน Southeast Asian Games 2019 ซึ่งการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตระดับภูมิภาคในระดับสากล ที่มีนักกีฬาอีสปอร์ตจากกว่า 10 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าร่วมการแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่ ไปแล้ว รายการ SEA Invitational คือรายการที่จัดขึ้นเพื่อเตรียมปูทางไปสู่งการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตใน SEA Games 2021 ที่จะถึงนี้

ท่ามกลางวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ส่งผลให้หลายกิจกรรมต้องหยุดชะงัก แต่ในทางกลับกันสำหรับวงการอีสปอร์ตกำลังเติบโตด้วยจำนวนผู้ชมที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และกิจกรรมต่างๆที่วางแผนเปิดตัว จะสร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าเกมเมอร์มากยิ่งขึ้น Razer ™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเหล่าเกมเมอร์ จึงประกาศเปิดตัวการแข่งขัน Razer Southeast Asian Invitational 2020 อย่างเป็นทางการ
หลังจากประสบความสำเร็จในการจัดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตใน SEA Games ครั้งที่ 30 เมื่อปี 2019 Razer จึงมีโครงการที่จะเปิดตัวการแข่งขัน SEA Invitational 2020 ขึ้น ซึ่งเป็นการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตครั้งแรก จัดขึ้นเพื่อเตรียมความพร้อมให้นักกีฬา และสมาพันธ์ที่จะเข้าร่วมแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต จัดขึ้นใน SEA Games ครั้งที่ 31  ประเทศเวียดนามในปีหน้า โดยจะเป็นการแข่งขันรูปแบบออนไลน์แบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน SEA Invitational จะเริ่มประกาศรับสมัครในวันที่ 22 มิถุนายน 2563 และปิดท้ายด้วยรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 3-5 กรกฎาคม 2563 นี้

โดยในการแข่งขัน SEA Invitational ครั้งนี้ จะจัดแข่ง เกมด้วยกัน ได้แก่  PlayerUnknown’s Battlegrounds Mobile (PUBG Mobile), Defense of the Ancients 2 (Dota 2) และ Mobile Legends: Bang Bang (MLBB) เหล่าสาวกอีสปอร์ตต่างตั้งตารอการแข่งขันที่เต็มไปด้วยการปะทะกันอย่างดุเดือด โดยมีผู้เล่นที่เก่งที่สุดจากทั่วทั้งภูมิภาคเข้าร่วม PUBG Mobile ที่เป็นเกมต่อสู้ประจัญบานที่เล่นกันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าจะได้เห็นการแข่งขันในรูปแบบทีมที่เข้มข้นที่สุดและน่าติดตามชมที่สุดในระดับภูมิภาค ในขณะที่ Dota 2 และ MLBB จะเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดมาก เพราะประเทศฟิลิปปินส์นั้นได้รางวัลชนะเลิศไปจากการแข่งขัน SEA Games เมื่อปีที่แล้ว เอาชนะคู่แข่งอย่างประเทศไทย และอินโดนีเซียตามลำดับ 

เพื่อเป็นการสนับสนุนและให้กำลังใจเหล่านักกีฬาทีมชาติไทยที่จะต้องเข้าร่วมกับการแข่งขันอันดุเดือดในระหว่างการแข่งขัน SEA Invitational ผู้ชมสามารถรับชมผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย Team Razer บน YouTube, Facebook และ Twitch สำหรับชมการถ่ายทอดสด โดยข้อมูลเพิ่มเติมจะประกาศให้ทราบอีกครั้งเมื่อใกล้ถึงวันแข่งขันอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad