เตรียมความพร้อมทางแฟชั่นด้วยคอลเลคชั่นล่าสุด Spring/Summer 2020 สำหรับการทำงานที่ออฟฟิศที่คิดถึง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เตรียมความพร้อมทางแฟชั่นด้วยคอลเลคชั่นล่าสุด Spring/Summer 2020 สำหรับการทำงานที่ออฟฟิศที่คิดถึง




เตรียมความพร้อมทางแฟชั่นด้วยคอลเลคชั่นล่าสุด Spring/Summer 


2020


สำหรับการทำงานที่ออฟฟิศที่คิดถึง



หลังจากห่างหายจากการเป็นแฟชั่นนิสต้าประจำออฟฟิศไปพักใหญ่ แต่คนมีสไตล์ต้องเตรียมพร้อมทุกสถานการณ์ ด้วยการเลือกสรรชุดสวยพร้อมสำหรับการกลับเข้าสู่โหมดทำงานที่ออฟฟิศ เป็นการเตรียมพร้อมรักษาตำแหน่งคนรักแฟชั่นไว้ไม่ให้แผ่ว เพื่อเริ่มวันทำงานที่สดใสในออฟฟิศที่ทุกคนคิดถึง

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม นำเสนอคอลเลคชั่นสปริง ซัมเมอร์ 2020 (Sping/Summer 2020) จากแบรนด์ชั้นนำของโลกมากมายที่จะเป็นมากกว่าคอลเลคชั่นหน้าร้อนประจำปี เพราะคอลเลคชั่นนี้จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของนาทีที่ยิ่งใหญ่เมื่อเหล่าแฟชั่นนิสต้าต้องก้าวเท้ากลับเข้าออฟฟิศปกติอีกครั้ง สยามดิสคัฟเวอรี่พร้อมมอบความสะดวกสบายด้วยบริการ OneSiam Chat & Shop บริการที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้อคอลเลคชั่นสปริง ซัมเมอร์ 2020 ผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ของ OneSiam เพียงไม่กี่อึดใจคอลเลคชั่นที่เลือกก็จะถูกส่งตรงถึงหน้าบ้านพร้อมสำหรับการแมทช์ลุคเปิดตัวในวันกลับเข้าออฟฟิศในทันที โดยลุคและแบรนด์ที่น่าสนใจสำหรับการเป็นไอเดียจากคอลเลคชั่นสปริง ซัมเมอร์ 2020 มีดังนี้


เริ่มจากคุณผู้ชายที่รักการแต่งกายแบบออฟฟิศลุคกึ่งทางการแต่เต็มไปด้วยสไตล์ แบรนด์ Barbour (บาร์เบอร์) แบรนด์เก่าแก่สัญชาติอังกฤษที่คอลเลคชั่นนี้นำเอาสีพื้นมาใช้อย่างสุภาพแต่ยังคงดึงความเป็นผู้ชายคลาสสิคยุคใหม่ออกมาได้อย่างมีเสน่ห์ด้วยแพทเทินที่สวมใส่ง่ายและคล่องตัว หรือแบรนด์ที่คอลเลคชั่นล่าสุดถูกสร้างสรรค์โดยได้รับแรงบันดาลใจจากหนังมาสเตอร์พีซของ หว่อง กา ไว อย่างแบรนด์ Oliver Spencer (โอลิเวอร์ สเปนเซอร์) ที่เน้นการใช้สีเขียวนกเป็ดน้ำกับสีแดงเบอร์กันดี ประกอบกับสีดำหรือสีน้ำเงินที่นำมาใช้ตัดและเติมเต็มให้คอลเลคชั่นมีความมาสคูลินมอบความเป็นหนุ่มชาวเมืองเจ้าเสน่ห์สไตล์ฮ่องกงได้อย่างลงตัว

สำหรับวันที่คุณผู้ชายอยากเดินเข้าออฟฟิศแบบคนชิคด้วยสตรีทสไตล์แบบโกลบอลเทรนด์ Maison Kitsune (เมซง คิซึเนะ) แบรนด์ที่กำลังมาแรงในสายตาแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกในขณะนี้ พร้อมมอบคอลเลคชั่นหน้าร้อนของปี 2020 ที่นำเอาสีสันของโฮโลแกรมรวมเข้ากับเฉดสีธรรมชาติ หยอดด้วยสีโทนนีออนพาสเทลสนุกๆ  พร้อมมอบลุคโมเดิร์น มั่นใจ เต็มไปด้วยพลังงานด้านบวก ขณะที่แบรนด์จัดจ้านพร้อมมอบลุคสตรีทจ๋าที่ไม่มีใครเหมือนอย่าง Ambush (แอมบุช) ที่แทบทุกการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่มักมีสิ่งให้น่าจดจำเสมอ อย่างล่าสุดกับการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่นี้ด้วยการปล่อยวิดีโอกำไลไฟกระพริบ Decotora Bangle หนึ่งในไอเท็มจากคอลเลคชั่นสปริง ซัมเมอร์ 2020 ที่มาในธีมฟิวเจอร์ริสติก (Futuristic) หรือโลกอนาคตโดยถ่ายทอดผ่านสีสันอันชัดเจนและประกายแสงนีออนสนุกๆ ที่จะเพิ่มความหมายของความสนุกสนานในการทำงานในหน้าร้อนให้เข้มข้นขึ้น


ทางฝั่งคุณผู้หญิงที่รักการแต่งตัวแบบสุภาพอ่อนหวานทว่าแข็งแกร่งทรงพลัง ลุคที่น่าสนใจเหมาะกับการเปิดตัวเก๋ๆ เมื่อกลับไปออฟฟิศอย่างคอลเลคชั่นล่าสุดจากแบรนด์ Acler (แอคคเลอร์)  ที่ผนึกรวมอัตลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่เข้ากับโครงชุดอันอ่อนหวานแต่คงไว้ซึ่งรูปทรงของเรือนร่างราวประติมากรรมของผู้หญิง โดยแต่งเติมความน่าสนใจด้วยการผสมผสานผ้าหลากหลายชนิดเข้าด้วยกัน เช่น ผ้าลูกไม้ ผ้าลินิน ผ้าคอตตอนและผ้าไหมซาติน หรือแบรนด์ Samsoe Samsoe (แซมโซ แซมโซ) ที่คอลเลคชั่นนี้จะมอบกลิ่นอายสไตล์สแกนดิเนเวียนด้วยรูปทรงของชุดที่ถูกออกแบบให้มีความหลวมโคร่งเหมาะกับการสวมใส่ในสภาวะอากาศร้อนชื้นของไทย เสริมด้วยองค์ประกอบของความเป็นสปอร์ตแวร์และเวิร์คแวร์สำหรับการใช้จริงในชีวิตประจำวัน เสื้อผ้าหลายๆ ชิ้นสามารถใส่ในวันง่ายๆ แต่ก็ดูโก้เก๋เป็นทางการในขณะเดียวกัน


สำหรับคุณผู้หญิงที่ต้องการแต่งกายเพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับการทำงาน แบรนด์ Push Button (พุช บัทเทิ่น) ขอเสนอคอลเลคชั่นใหม่ที่เต็มไปด้วยรูปทรงที่หลากหลาย มีการใช้โทนสีอ่อนและสีเข้มแบบสุภาพแต่เสริมด้วยองค์ประกอบที่แปลกตามีเอกลักษณ์เหมาะกับคุณผู้หญิงที่ไม่อยากมีลุคที่เหมือนใคร ส่วนแบรนด์ที่มอบสีสันสดใสและลายพิมพ์อย่าง Essentiel Antwerp (เอสเซนเชียล แอ๊นท์เวิพ) ที่ได้สร้างมิติใหม่ที่สดใสและโดดเด่นให้กับเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ จัมป์สูท และเดรสผ้าแพร Taffeta เหมาะกับการเลือกหยิบไปเฉิดฉายในที่ทำงานด้วยลุคที่จะหยุดทุกสายตาให้จับจ้องจากพลังของเฉดสีและลวดลายที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานของโลกยุคใหม่


เพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยบริการ OneSiam Chat & Shop โดยสามารถแชทสั่งซื้อคอลเลคชั่นสปริง ซัมเมอร์ 2020 ได้ผ่านทาง OneSiam Application ,  LINE OA ในชื่อ  @OneSiam ,  และแมสเซนเจอร์ของเฟสบุ๊ค ของสยามดิสคัฟเวอรี่ ได้ทันที นอกจากนี้ ทุกๆ วัน โซเชียลมีเดียของสยามดิสคัฟเวอรี่ ยังนำเสนอเทรนด์สุดฮอต สินค้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด โปรโมชั่นสุดพิเศษ กิจกรรมที่น่าสนใจ ที่คัดสรรมาสำหรับลูกค้าครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์


เตรียมพร้อมกับการกลับเข้าออฟฟิศอย่างเฉิดฉายแบบที่โลกต้องจำด้วยคอลเลคชั่นล่าสุดจาก สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม หรือติดตามไอเดียและไอเท็มได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/siamdiscovery/ และ Instagram: @siamdiscovery

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad