"VTEN กับการเปิดตัวหน้ากาก Face Shield & หน้ากากผ้า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

"VTEN กับการเปิดตัวหน้ากาก Face Shield & หน้ากากผ้า



"VTEN กับการเปิดตัวหน้ากาก Face Shield & หน้ากากผ้า

ปัจจุบันการระบาดของ COVID-19 มีการแพร่กระจายไปทั่วโลก ได้ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจที่ชะลอลดลงจากลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ จากสถานการณ์นี้ ทำให้บริษัทจำเป็นต้องปรับตัวเพื่อลดผลกระทบของบริษัท รวมถึงมองหาตัวสินค้าใหม่ๆ ที่เป็นที่ต้องการของตลาด เพิ่มเติมจากสินค้ารองเท้าที่เป็นสินค้าหลักและมีออเดอร์ลดลง ด้วยการเพิ่มผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสุขภาพเพื่อตอบสนองพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป และมีแนวโน้มเติบโตได้ในอนาคต







บริษัท บางกอกรับเบอร์ ดีเวลลอปเมนต์ เซ็นเตอร์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือสหพัฒน์  เป็นโรงงานผู้ผลิตรายใหญ่ของประเทศไทย ส่งออกทั่วโลกมากกว่า 50 ประเทศ มีความชำนาญในการผลิตรองเท้าได้ทุกประเภท, มีประสบการณ์ในด้านนวัตกรรม 3D Printing   เรามีความมั่นใจและภาคภูมิใจที่ได้นำเสนอสินค้าภายใต้แบรนด์ VTEN  “PROUDLY MADE IN THAILAND”

หน้ากาก Face Shield วีเท็น ที่ช่วยป้องกันการเปรอะเปื้อน การสัมผัสจากละอองสารคัดหลั่ง มีแผ่นรองป้องกันการเจ็บจากการกดทับบริเวณหน้าผาก มีปุ่มปรับกระชับให้แน่นเข้ากับรูปหน้าได้ สายยึด face shield สามารถปรับรัดรัดกระชับได้ถึง 6 ระดับ ทำความสะอาดแล้วนำกลับมาใช้ใหม่ได้ มี 2 วัสดุให้เลือกซื้อ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad