“ไลอ้อน ประเทศไทย” ห่วงใยคนขับแท็กซี่ มอบถุงปันสุข 1,000 ถุง ร่วมแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย เพราะคนไทยไม่ทิ้งกัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2563

“ไลอ้อน ประเทศไทย” ห่วงใยคนขับแท็กซี่ มอบถุงปันสุข 1,000 ถุง ร่วมแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย เพราะคนไทยไม่ทิ้งกัน


“ไลอ้อน ประเทศไทย” ห่วงใยคนขับแท็กซี่  มอบถุงปันสุข 1,000 ถุง ร่วมแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย เพราะคนไทยไม่ทิ้งกัน

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทในเครือสหพัฒน์ ที่มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยคุณธรรมและสร้างสรรค์ความดีให้กับสังคม มีความห่วงใยในปัญหาความเดือดร้อนของคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยเฉพาะผู้ประกอบอาชีพขับรถแท็กซี่ ซึ่งแม้ว่าสถานการณ์การระบาดจะมีแนวโน้มดีขึ้น แต่จำนวนผู้ใช้บริการรถแท็กซี่ยังลดลง ซึ่งส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตของคนขับแท็กซี่จำนวนมาก


ไลอ้อนฯ มองเห็นถึงความเดือดร้อนของผู้ขับรถแท็กซี่ จึงต้องการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการดำรงชีวิต เพราะคนไทยไม่ทิ้งกัน โดยได้มอบ “ถุงปันสุข” ให้กับคนขับแท็กซี่ จำนวน 1,000 ถุง ซึ่งภายในถุงประกอบด้วยสินค้าอุปโภค อาทิ ผงซักฟอกเปา น้ำยาล้างจานไลปอนเอฟ เจลล้างมือคิเรอิคิเรอิ แปรงสีฟันและยาสีฟันซิสเท็มมา แชมพูคิวลีน ครีมอาบน้ำโชกุบุสซึ และหน้ากากผ้านาโนซิงค์ออกไซด์ เป็นต้น พร้อมส่งกำลังใจให้กับคนขับรถแท็กซี่ได้ฝ่าฟันวิกฤตจากสถานการณ์ของโรคโควิด-19 โดยคนขับรถแท็กซี่ต่างพากันมารับถุงปันสุขบริเวณหน้าบริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด บนถนนพระราม 3 อย่างคับคั่ง เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา


ทั้งนี้ ไลอ้อนฯ ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือสังคมในยามเกิดวิกฤตอย่างไม่หยุดยั้ง ตามแนวคิดที่ว่า “การดำเนินธุรกิจที่ดี ต้องไม่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตน และทำสิ่งต่าง ๆ อย่างมีจริยธรรม” เพื่อให้คนไทยสามารถผ่านพ้นสถานการณ์ความยากลำบากไปได้ด้วยดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad