บี.บราวน์ (ประเทศไทย) ลงนามสนับสนุนร่วมกับชมรมพยาบาลแผล ออสโตมี และควบคุมการขับถ่าย พัฒนาศักยภาพให้นางพยาบาลไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2563

บี.บราวน์ (ประเทศไทย) ลงนามสนับสนุนร่วมกับชมรมพยาบาลแผล ออสโตมี และควบคุมการขับถ่าย พัฒนาศักยภาพให้นางพยาบาลไทย

บี.บราวน์ (ประเทศไทย) ลงนามสนับสนุนร่วมกับชมรมพยาบาลแผล ออสโตมี และควบคุมการขับถ่าย พัฒนาศักยภาพให้นางพยาบาลไทย

บริษัท บี.บราวน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องมือแพทย์และเวชภัณฑ์ให้กับตลาดในประเทศไทย โดยคุณสายัณห์ รอย กรรมการผู้จัดการ และทีมบริหาร ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการ “Poster Excellence Award” ร่วมกับชมรมพยาบาลแผล ออสโตมี และควบคุมการขับถ่าย โดย พว.ดร.ยุวดี เกตสัมพันธ์ ประธานชมรมฯ และทีมชมรมฯ ในการร่วมมือพัฒนาศักยภาพของพยาบาลเฉพาะทางด้านแผล ออสโตมี และควบคุมการขับถ่ายด้านการเขียน การจัดทำ และการนำเสนอ Cases Report โดยจะมีการตัดสินและประกาศผลผู้ได้รับรางวัลในงานประชุมประจำปีของชมรมฯ ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 5 ปี

โดยจุดสำคัญของโครงการนี้จัดขึ้นเพื่อแบ่งปันความรู้และประสบการณ์จากนางพยาบาลในการดูแลคนไข้และเติมเต็มวิสัยทัศน์ของบริษัท บี. บราวน์ ที่จะร่วมปกป้องและพัฒนาสุขภาพของผู้คนในประเทศไทยนั่นเอง
เกี่ยวกับ บริษัท บี.บราวน์ (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท บี. บราวน์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2532 ในฐานะบริษัทสาขาของบริษัทบี. บราวน์ เมลซุงเกน เอจี  โดยจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องมือแพทย์และเวชภัณฑ์ให้กับตลาดในประเทศไทย พร้อมทั้งยังมีบริการให้สำหรับหน่วยงานโรงพยาบาล ผู้ประกอบการทั่วไป และส่วนการให้บริการรักษาที่บ้าน
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบี. บราวน์ (ประเทศไทย) ได้ที่ https://www.bbraun.co.th หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/bbraunth

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad