‘ไทเกอร์เทรด’ ถือฤกษ์ดีเปิดให้บริการในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ ตอบสนองความต้องการนักลงทุนในภาคพื้นเอเซียอาคเนย์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2563

‘ไทเกอร์เทรด’ ถือฤกษ์ดีเปิดให้บริการในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ ตอบสนองความต้องการนักลงทุนในภาคพื้นเอเซียอาคเนย์

'ไทเกอร์เทรด’ ถือฤกษ์ดีเปิดให้บริการในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ ตอบสนองความต้องการนักลงทุนในภาคพื้นเอเซียอาคเนย์

ไทเกอร์เทรด (Tiger Trade) แอปพลิเคชั่นซื้อขายออนไลน์แบบครบวงจรของ บริษัท ไทเกอร์โบรกเกอร์ (Tiger Brokers) ได้ฤกษ์เปิดให้บริการในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ (Singapore Stock Exchange – SGX) และเพิ่มศักยภาพให้บริการที่ครอบคลุมตลาดหลักทรัพย์ชั้นนำ รวมถึงตลาดหลักทรัพย์ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (New York Stock Exchange – NYSE) และแนสแด็ก (Nasdaq Stock Exchange – NASDAQ) รวมถึงตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง (Hong Kong Stock Exchange – HKEX) ชี้การเริ่มเปิดบริการที่ SGX ถือเป็นการเพิ่มศักยภาพบริการออนไลน์ให้กับลูกค้าของไทเกอร์เทรด และกลุ่มนักลงทุนมีศักยภาพซื้อขายหรือลงทุนใน Equity, กองทุนรวมดัชนี Exchange-Traded Funds (ETFs), หุ้นตลาดจีน A-Shares, ตลาดล่วงหน้า Futures และ Stock Options

บริษัท ไทเกอร์โบรกเกอร์ เพิ่มโอกาสในระดับโลกและร่วมผนึกกำลังกับ SGX ในช่วงเวลาที่ความสนใจของนักลงทุนกำลังพุ่งทะยาน แม้เศรษฐกิจโลกได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากการระบาดของโรค COVID-19 โดยแอปพลิเคชั่นไทเกอร์เทรด เริ่มเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากนักลงทุนรายย่อย โดยนับตั้งแต่เดือนมีนาคม-เมษายนที่ผ่านมา ไทเกอร์โบรกเกอร์มีจำนวน account (บัญชี) เพิ่มขึ้นถึง 345% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ขณะเดียวกัน SGX พบว่า ยอดการซื้อขายในตลาด securities เพิ่มขึ้นถึง 35% จากช่วงเดียวกันของเมื่อปีที่ผ่านมา
Mr. Wu Tianhua (วู เทียนหัว) ประธานกรรมการบริหาร ไทเกอร์ โบรกเกอร์ เปิดเผยว่า แม้เกิดการระบาดของ COVID-19 แต่ตลาดทุนของประเทศสิงคโปร์ยังมีศักยภาพสูงและพร้อมจะเติบโตอย่างยั่งยืน โดยคำแถลงที่เกี่ยวข้องกับตลาดหลักทรัพย์ในช่วงที่ผ่านมา ทั้งจากธนาคาร บริษัทเทคโนโลยีในสหรัฐอเมริกา และในการประชุมใหญ่ผู้ถือหุ้นของวอร์เรน บัฟเฟตต์ แสดงให้เห็นถึงความสนใจและความต้องการที่จะลงทุน ดังนั้นไทเกอร์โบรกเกอร์เชื่อว่าปัจจุบันถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการขยายบริการ โดยเป้าหมายของบริษัทคือการเสนอทางเลือกแก่ลูกค้าเพื่อนำไปบริหารหรือกระจายพอร์ตโฟลิโอ และนำเสนอข่าวสารล่าสุดจากทั่วโลกที่เกี่ยวกับการซื้อขายหลักทรัพย์บนแพลตฟอร์มของเรา
Mr. Eng Thiam Choon (เอง เทียม ชูน) ประธานกรรมการบริหาร ไทเกอร์ โบรกเกอร์ (สิงคโปร์) กล่าวว่า หลังจากนักลงทุนรายย่อยหลายรายได้ยินข่าวเกี่ยวกับราคาหุ้นและตลาดทั่วโลก ได้เพิ่มความสนใจต่อการซื้อขายหลักทรัพย์ อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ แนะนำผู้ใช้งานและนักลงทุนรายย่อยให้ค้นคว้าหาข้อมูลหลักทรัพย์ที่สนใจและผลประกอบการย้อนหลังก่อนเกิดสถานการณ์โรคระบาด โดยแอปพลิเคชั่นของไทเกอร์เทรดสามารถแสดงข้อมูลล่าสุดของหลักทรัพย์ต่างๆ รายละเอียดและข่าวสาร เพื่อเป็นข้อมูลเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมของการซื้อขายและประกอบการตัดสินใจ และช่วยให้เขาตัดสินใจได้อย่างสมเหตุผล
“แอปพลิเคชั่นไทเกอร์เทรดพร้อมให้ข้อมูลข่าวสารโดยไม่คิดมูลค่า ทั้งข้อมูลหุ้นแบบเรียลไทม์ ข่าวสารอัพเดตตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน การตรวจคัดกรองข้อมูลด้วยระบบ AI และแผนภูมิการซื้อขายที่เข้าใจง่าย ผู้ใช้สามารถเพิ่มบัญชีได้สะดวก และเชื่อมต่อกับธนาคารในพื้นที่เพื่อใช้รับฝาก-ถอนเงิน รวมถึงลดค่าธรรมเนียมนายหน้าเมื่อทำการซื้อขายหลักทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์ของอเมริกา ฮ่องกง และสิงคโปร์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป” Mr. Eng Thiam Choon กล่าว
ดาวน์โหลด โมบายแอปลิเกชั่น ไทเกอร์เทรด ได้ที่ –

Apple App store: https://apps.apple.com/sg/app/id1023600494

Google Play store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tigerbrokers.stock
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม https://www.tigerbrokers.com.sg

https://www.tigerbrokers.com.sg/help/detail/SGFEESTRU?invite=NEWSTH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad