อโกด้า เปิดตัวแคมเปญ ‘GoLocal’ ขอร่วมเป็นกำลังส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ โปรแกรมร่วมงานกับพาร์ทเนอร์ที่พัก ที่รวดเร็วกว่าใคร ๆ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2563

อโกด้า เปิดตัวแคมเปญ ‘GoLocal’ ขอร่วมเป็นกำลังส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ โปรแกรมร่วมงานกับพาร์ทเนอร์ที่พัก ที่รวดเร็วกว่าใคร ๆ

อโกด้า เปิดตัวแคมเปญยักษ์ใหญ่ “GoLocal” เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศของหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก โดยในช่วงก่อนเปิดตัวมีพาร์ทเนอร์โรงแรม และที่พักสมัครเข้าร่วมแคมเปญแล้วกว่าพันราย
พาร์ทเนอร์โรงแรม และที่พักที่เลือกเข้าร่วมแคมเปญ GoLocal จะสามารถเข้าถึงนักเดินทางที่มองหาดีลสำหรับการท่องเที่ยวในประเทศได้มากขึ้น ผ่านการปรับปรุงพัฒนารูปแบบการขาย และการตลาดแบบครบวงจรของอโกด้า ซึ่งรวมไปถึงการลงทุนในแคมเปญโซเชียลมีเดีย, แบรนด์ แอคทิเวชั่น (brand activations) และวิดีโอคอนเทนต์ในรูปแบบดิจิทัล, กิจกรรมประชาสัมพันธ์, กิจกรรมทางการตลาดกระตุ้นลูกค้าที่อยู่ในกลุ่มเป้าหมาย และแลนดิ้งเพจ www.agoda.com/golocal ที่สร้างขึ้นมาสำหรับแคมเปญนี้โดยเฉพาะ
คุณเออร์รอล คุก, รองประธานฝ่าย Partner Services, อโกด้า กล่าวว่า “ช่วงเดือนที่ผ่านมา เราได้ทดลองเปิดตัวแคมเปญเพื่อสำรวจความต้องการด้านการสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในประเทศ ซึ่งเราได้รับกระแสตอบรับดีเกินความคาดหมาย และตอนนี้เราก็เปิดตัวแคมเปญอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีพาร์ทเนอร์ที่พัก และอโกด้า โฮมส์ กว่าพันรายทั่วโลก เข้าร่วมกับเราในการมอบข้อเสนอพิเศษให้กับนักเดินทางที่ต้องการเริ่มเดินทางอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อย เราสังเกตเห็นได้ชัดว่าพาร์ทเนอร์ที่เลือกเข้าร่วมแคมเปญในช่วงก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ประสบความสำเร็จในการดึงดูดลูกค้าให้มาเลือกจองห้องพักได้มากกว่าที่พักอื่น ในส่วนของการท่องเที่ยวภายในประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย ดังนั้นเราจึงมั่นใจว่าแคมเปญ GoLocal จะสามารถช่วยเพิ่มยอดจองห้องพักให้สูงมากยิ่งขึ้นได้”
พาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วมแคมเปญ GoLocal กับอโกด้า จะมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้า โดยในทางกลับกันอโกด้าก็จะโปรโมทพาร์ทเนอร์ในทุกผลิตภัณฑ์ของอโกด้า ซึ่งรวมถึงช่องทางการตลาดที่เลือกมาแล้วว่าจะช่วยสร้างผลทางบวกให้กับพาร์ทเนอร์มากที่สุด ทั้งหมดนี้รวมไปถึงแลนดิ้งเพจ www.agoda.com/golocal, สัญลักษณ์ GoLocal เพื่อไฮไลท์ที่พักบนทุกแพล็ตฟอร์มของอโกด้า และกิจกรรมทางการตลาดเชิงประสิทธิภาพ ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับเหล่าแบรนด์หลักในแนวดิ่ง (key verticals) จะเน้นส่งเสริมโรงแรม และที่พักของพาร์ทเนอร์ ขยายการเข้าถึงลูกค้าของแคมเปญ
“เนื่องจากหลายประเทศเริ่มคลายข้อจำกัดในการเดินทางแล้ว เราจึงต้องการให้แคมเปญ GoLocal ได้เป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นความต้องการในการเดินทางในประเทศ ทั่วทวีปเอเชียแปซิฟิก และทั่วโลก โดยใช้เนื้อหาที่สร้างสรรค์ชักจูงและสร้างแรงบันดาลใจให้นักเดินทางออกสำรวจประเทศของตนเอง และสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น เราสนับสนุนให้นักท่องเที่ยวเริ่มเดินทางอีกครั้งอย่างปลอดภัย รวมถึงช่วยนำเสนอตัวเลือกที่พักให้กับลูกค้าของเราให้ได้มากที่สุด พร้อมกับข้อเสนอที่คุ้มค่าที่สุดในเวลาเดียวกัน เรากำลังมุ่งมั่นทำให้แคมเปญนี้สร้างผลลัพธ์ที่ดีอย่างแท้จริง เพื่อให้พาร์ทเนอร์ของเราสามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าอยู่ตลอด และมุ่งหน้าไปสู่ความสำเร็จในอนาคต” คุณเออร์รอล คุก กล่าวเสริม
อโกด้า เปิดตัวแคมเปญ 'GoLocal’ ขอร่วมเป็นกำลังส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ  โปรแกรมร่วมงานกับพาร์ทเนอร์ที่พัก ที่รวดเร็วกว่าใคร ๆ
แคมเปญ GoLocal สำหรับผู้บริโภค เปิดตัวด้วย “Explore the World Nearby” ภาพยนตร์สั้นของแบรนด์ที่จะถูกนำไปใช้โปรโมทแคมเปญทั่วโลก ภาพยนตร์สั้นนี้เป็นเรื่องแรกที่อโกด้าจัดทำขึ้น เน้นโปรโมทการท่องเที่ยวภายในประเทศ อีกทั้งยังเปรียบเสมือนจดหมายรักให้กับการท่องเที่ยวอีกด้วย ตัวภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวจากมุมมองของนักท่องเที่ยวที่รอบรู้ เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ ประกอบกับฟุตเทจที่อธิบายถึงความสุข และมิตรสัมพันธ์ระหว่างการท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังสะท้อนถึงรูปแบบความคิดใหม่ หลังจากผู้คนทั่วโลกต้องหยุดเดินทางมาเป็นเวลากว่าสองเดือน สามารถดูได้แล้วที่ https://youtu.be/GVNbys63NFs  
“Explore the World Nearby” กำกับการสร้างโดยครีเอทีฟเอเจนซี่ระดับโลกของอโกด้าอย่าง BMF Australia ถือเป็นการเปลี่ยนทิศทางจากการใช้แบรนด์คาแร็กเตอร์อย่าง Agoji มาเป็นการใช้ภาพของคน และสถานที่จริง ๆ ภาพยนตร์สั้นเล่าเรื่องการเดินทางอย่างเรียบง่าย ตอกย้ำถึงความสัมพันธ์อันงดงามของชุมชนพื้นบ้านและวัฒธรรม พร้อมสะท้องถึงคาแรคเตอร์ของอโกด้า “Less Hassle, More Travel” อีกด้วย ภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้จะถูกนำไปเผยแพร่ตามช่องทางดิจิทัล อาทิ Facebook, Instagram, YouTube รวมไปถึงสื่อโฆษณาดิจิทัลประเภทที่ต้องจ่ายเงิน และอินฟลูเอนเซอร์มาร์เก็ตติ้งด้วย ตัวหนังจะถูกถ่ายทอดเป็นภาษาอังกฤษพร้อมกับคำบรรยายเป็นภาษาท้องถิ่น โดยเจาะกลุ่มไปที่ตลาดหลักในเอเชีย อาทิ ประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น มาเลเซีย ไต้หวัน และไทย

เกี่ยวกับ อโกด้า

อโกด้าเป็นบริษัทสตาร์ทอัพที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2005 และเติบโตกลายเป็นดิจิทัลแพลตฟอร์มด้านการเดินทางที่ขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วไปทั่วโลก โดยให้บริการที่พักกว่า 2.5 ล้านแห่ง ใน 200 ประเทศ นำเสนอที่พักหลากหลาย เหมาะต่อการเดินทางทุกรูปแบบและทุกงบประมาณ นับแต่โรงแรมหรูหรา-ราคาประหยัด อพาร์ตเมนต์ บ้านพักส่วนตัว หรือวิลลา เป็นต้น และในปี 2019 อโกด้าได้เพิ่มบริการจองเที่ยวบินและแพ็กเกจเที่ยวบินพร้อมที่พักเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางมากยิ่งขึ้น
อโกด้าซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Booking Holdings Inc. (NASDAQ:BKNG) มีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศสิงคโปร์ BKNG) และมีพนักงานกว่า 4,000 คนใน 30 ประเทศทั่วโลก เว็บไซต์ Agoda.com และแอปพลิเคชั่นอโกด้า มีให้บริการในภาษาต่าง ๆ 39 ภาษา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad