SUPERขายหุ้นกู้ 1,500 ล้านบาทหมดเกลี้ยง เดินหน้าสร้างรายได้ – ลุยเวียดนามเต็มพิกัด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2563

SUPERขายหุ้นกู้ 1,500 ล้านบาทหมดเกลี้ยง เดินหน้าสร้างรายได้ – ลุยเวียดนามเต็มพิกัด


SUPER ปลื้ม! กระแสตอบรับหุ้นกู้วงเงิน 1,500 ล้านบาท ขายนักลงทุนสถาบันหมดเกลี้ยง ตอกย้ำความเชื่อมั่นธุรกิจ สะท้อนถึงการมองเห็นศักยภาพและโอกาสการเติบโต พร้อมลุยเต็มพิกัดตลาดต่างประเทศ-ในประเทศตามแผน หนุนรายได้ปี 63 โตเกิน 20%

นายจอมทรัพย์ โลจายะ ประธานคณะกรรมการ บริษัท ซุปเปอร์ เอนเนอร์ยี คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (SUPER)  เปิดเผยว่า  หุ้นกู้มูลค่า 1,500 ล้านบาท อายุหุ้นกู้ 2 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ 5.50% ต่อปี ที่เปิดขายระหว่างวันที่ 25-26 และ 29 มิถุนายน 2563  มิถุนายน 2563ทีผ่านมา โดยเปิดจองซื้อผ่าน 6 บริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ ได้แก่ บล. เคจีไอ (ประเทศไทย) ,บล.เอเซีย พลัส จำกัด บล. กรุงไทย ซีมิโก้ จำกัด  บล. หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด บล.โนมูระ พัฒนสิน จำกัด (มหาชน) และบล.อาร์เอชบี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ลงทุนสถาบัน/ผู้ลงทุนรายใหญ่ และขายหมดเกลี้ยง ถือเป็นการตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อธุรกิจของบริษัทฯ ที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งในอนาคต
“ ผมต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การตอบรับหุ้นกู้ที่เสนอขายในครั้งนี้  เราสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว ความต้องการเกินจำนวนหุ้นนี้ที่เสนอขาย ซึ่งสะท้อนถึงความความเชื่อมั่นของผู้ลงทุนสถาบันที่มีต่อปัจจัยพื้นฐานธุรกิจ “ นายจอมทรัพย์กล่าว
โดย SUPER ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือ ที่ระดับ BBB- แนวโน้ม Positive จากบริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ในวันที่ 6 ธันวาคม 62 ที่ผ่านมา ทั้งนี้บริษัทฯเตรียมนำเงินที่ได้ไปใช้ในโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ในประเทศเวียดนาม
ประธานคณะกรรมการ SUPER กล่าวอีกว่า บริษัทฯตั้งเป้าหมายรายได้ปีนี้เติบโต 20% เทียบปีที่ผ่านมาเนื่องจากการจ่ายไฟฟ้าเข้าระบบเชิงพาณิชย์ จากกำลังการผลิตไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นทั้งในและต่างประเทศ ขณะเดียวกันพบว่าในตลาดอาเซียนมีความต้องการใช้ไฟฟ้าสูงขึ้นถึง 75% ซึ่งสอดคล้องกับแผนในการขยายงาน และเป้าหมายในการเติบโต ด้านกำลังการผลิตในประเทศเวียดนามในช่วงปลายปีนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad