ทิปโก้ ส่งแคมเปญ “World Fruit Day” ยกทัพทุกรสชาติ พร้อมเสริมภูมิคุ้มกันตลอดเทศกาลแห่ง Fruit - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ทิปโก้ ส่งแคมเปญ “World Fruit Day” ยกทัพทุกรสชาติ พร้อมเสริมภูมิคุ้มกันตลอดเทศกาลแห่ง Fruit

ทิปโก้ ส่งแคมเปญ “World Fruit Day” ยกทัพทุกรสชาติ พร้อมเสริมภูมิคุ้มกันตลอดเทศกาลแห่ง Fruit

ทิปโก้ ร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาล “World Fruit Day” พร้อมเป็นส่วนหนึ่งตอบรับมาตรฐานใหม่ New Normal ของการดูแลสุขภาพคนไทยด้วยมาตรฐานการผลิตคุณภาพของทิปโก้ ส่งแคมเปญใหม่ภายใต้แนวความคิด “เชื่อในสิ่งที่ตัวเองมีดี Tipco…เชื่อในคุณค่าน้ำผลไม้” มาพร้อมกิจกรรมดีๆ ต้อนรับวันผลไม้สากล ซึ่งมีขึ้นทุกวันที่ 1 กรกฎาคม ของทุกปี ทิปโก้ขอร่วมส่งต่อสุขภาพดีให้กับคนไทยทุกคนด้วยคุณประโยชน์ของน้ำผลไม้แท้ 100% จากทิปโก้

ทิปโก้ ขอเชิญชวนคนรักสุขภาพเข้าร่วมกิจกรรมต้อนรับเทศกาลแห่ง Fruit กับกิจกรรม “Menu Creation Challenge” เพียงส่งรูปหรือคลิปวิดีโอเมนูเสริมภูมิคุ้มกันสุดสร้างสรรค์ที่ครีเอทขึ้นจากน้ำผลไม้แท้ 100% ของทิปโก้ ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหาร หรือเครื่องดื่มสุดพิเศษ พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย มูลค่ารวมกว่า 60,000 บาท  สามารถติดตามกิจกรรมและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจเฟซบุ๊กของ Tipco Health Society
จากช่วงเวลาที่โลกได้ประสบกับสภาวการณ์ที่ไม่คาดคิดโควิด 19 ที่ผ่านมาหลายคนหันกลับมาตระหนักกับเรื่องปกติที่อาจจะมองข้ามไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ การดูแลสุขอนามัย ใส่ใจกับสุขภาพ ทานอาหารที่มีประโยชน์ เน้นรับประทานอาหารที่เสริมภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย ปรับเปลี่ยนมาทานผักและผลไม้มากขึ้น ทิปโก้ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำผลไม้แท้ 100% ที่ผ่านกระบวนการผลิตที่ปลอดภัย ไร้สารแต่งเติม ทำให้เชื่อมั่นได้ว่า ผู้บริโภคจะได้ดื่มน้ำผลไม้ที่รักษาคุณค่าจากผลไม้แท้ไว้อัดแน่นทุกกล่อง ที่จะช่วยเป็นเกราะป้องกันโรคต่างๆ ด้วยคุณค่าจากวิตามินซีแท้จากธรรมชาติ และ 3 สารต้านอนุมูลอิสระ “แอนโทไซยานิน ฟลาโวนอยด์ และโพลิฟีนอล สูงที่สุดจากน้ำผลไม้แท้ 100% ของทิปโก้ มาพร้อมทุกรสชาติกับการปรับแพคเกจสินค้าโฉมใหม่!!! ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงความสดใหม่ พร้อมเสริมทัพสร้างภูมิคุ้มกันดีให้กับคนไทย
ทั้งนี้ ทิปโก้เชื่อมั่นว่า แคมเปญนี้จะช่วยให้ทุกคนเกิดการใส่ใจดูแลสุขภาพตนเองมากขึ้น ซึ่งไม่ว่าอาชีพใด แม้จะมีความเสี่ยงต่อโรคที่ต่างกัน แต่สามารถดูแลร่างกายและใส่ใจสุขภาพได้ไม่ต่างกัน และทางทิปโก้ยังมีแผนงานนำเสนอกิจกรรมดีๆ ไว้ตลอดทั้งปีด้วยเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad