เครือสหพัฒน์ โชว์ผลสำเร็จงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ออนไลน์ ปี 63” ครั้งแรกกับยอดขายทะลุเป้า เกือบ 100 ล้าน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เครือสหพัฒน์ โชว์ผลสำเร็จงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ออนไลน์ ปี 63” ครั้งแรกกับยอดขายทะลุเป้า เกือบ 100 ล้าน

เครือสหพัฒน์ โชว์ผลสำเร็จงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ออนไลน์ ปี 63” ครั้งแรกกับยอดขายทะลุเป้า เกือบ 100 ล้าน ได้ขยายฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่ ปีหน้าลุยจัดต่อทั้งออฟไลน์-ออนไลน์

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา ประธานการจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ เปิดเผยว่า จากการที่เครือสหพัฒน์ได้เปลี่ยนรูปแบบการจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ที่เคยจัดที่ไบเทคมาจัดแบบออนไลน์ในชื่อ “สหกรุ๊ปแฟร์ ออนไลน์ ปี 63” เพื่อลดความเสี่ยงต่อการแพร่กระจายเชื้อโรคโควิด–19 โดยเปิดให้ซื้อสินค้าผ่าน www.sahagroupfair.com LAZADA SHOPEE และ JD CENTRAL เมื่อวันที่ 2-5 กรกฎาคมที่ผ่านมานั้น ผลการจัดงานนับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีและเป็นไปตามเป้าหมาย โดยตลอด 4 วันของการจัดงานสามารถทำยอดขายได้เกือบ 100 ล้านบาท สำหรับสินค้าที่ได้รับความนิยมจากนักช้อปออนไลน์ มียอดขายสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ สินค้าแฟชั่น สุขภาพ/ความงาม และ เฟอร์นิเจอร์/ของตกแต่งบ้าน
“เป็นครั้งแรกที่เครือสหพัฒน์จัดงานแฟร์ในรูปแบบออนไลน์ซึ่งนับเป็นการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ดิจิทัลเต็มรูปแบบที่สุดของเครือสหพัฒน์ เราประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค งานนี้ยังทำให้เครือสหพัฒน์ได้ขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ไปยังกลุ่มที่มีอายุน้อยลงและชื่นชอบการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ สำหรับปีหน้า เรามีแผนที่จะจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ทั้งในรูปแบบออฟไลน์ตามปกติและรูปแบบออนไลน์ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม และทำให้ผู้บริโภคได้ซื้อสินค้าที่มีคุณภาพในราคาพิเศษซึ่งจะช่วยแบ่งเบาภาระค่าครองชีพได้อีกทางหนึ่ง” นายธรรมรัตน์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad