ไทยเควสท์เปิดตัว Aspen Desktop อย่างเป็นทางการ หลังผลตอบรับซอฟต์ลอนช์ ดีเกินคาด ตอบโจทย์นักลงทุนยุคโควิด-19 ดันยอดรับบริการรวมพุ่ง 120% - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ไทยเควสท์เปิดตัว Aspen Desktop อย่างเป็นทางการ หลังผลตอบรับซอฟต์ลอนช์ ดีเกินคาด ตอบโจทย์นักลงทุนยุคโควิด-19 ดันยอดรับบริการรวมพุ่ง 120%

บริษัทไทยเควสท์ ประกาศเปิดตัวบริการ Aspen Desktop อย่างเป็นทางการ หลังจากได้เริ่มเปิดให้นักลงทุนใช้บริการอย่างไม่เป็นทางการมาตั้งแต่ปี 2562 พร้อมเพิ่มความสามารถของ Aspen Desktop อย่างต่อเนื่อง จนได้รับผลตอบรับจากนักลงทุนดีเกินคาด ยอดผู้สมัครรับบริการเพิ่มขึ้นถึง 120% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ทั้งที่อยู่ในช่วงวิกฤตโควิด-19

นายชาลทอง ปัทมพงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท ไทยเควสท์ จำกัด ผู้ให้บริการข้อมูลด้านการเงินและการลงทุนชั้นนำในประเทศไทย เปิดเผยว่า ไทยเควสท์ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมบริการข้อมูลการเงินการลงทุน การปฏิบัติการทางเทคนิค และการบริหารจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ ได้พัฒนา Aspen Desktop โดยเน้นให้เป็นบริการที่ใช้ทรัพยากรด้านฮาร์ดแวร์อย่างมีประสิทธิภาพ ใช้งานง่าย ทั้งบนระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows และ macOS และยังสามารถเชื่อมโยงข้อมูลกับบริการ Aspen Mobile บนอุปกรณ์พกพาได้ โดยบริษัทฯ ได้เปิดให้นักลงทุนเริ่มใช้งาน Aspen Desktop อย่างไม่เป็นทางการ มาตั้งแต่ปี 2562 และทยอยเพิ่มความสามารถให้ Aspen Desktop อย่างต่อเนื่อง จนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุน โดยเฉพาะฟีเจอร์การวาดเส้น Fibonacci Retracement อัตโนมัติ (Auto Fibonacci) การแสดงปริมาณการซื้อขายสะสมของแต่ละช่วงราคา (Volume Profile) ซึ่งช่วยให้การวิเคราะห์แนวรับแนวต้านมีความแม่นยำมากขึ้น รวมถึงเครื่องมือสแกนหุ้นด้วย Candlestick Patterns ที่คัดสรรหุ้นในความสนใจของนักลงทุนได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ยอดสมัครรับบริการของลูกค้ารายบุคคลสำหรับห้าเดือนแรกของปี 2563 เพิ่มขึ้นถึง 120% เมื่อเทียบกับยอดสมัครรับบริการในช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า
ไทยเควสท์เปิดตัว Aspen Desktop อย่างเป็นทางการ หลังผลตอบรับซอฟต์ลอนช์  ดีเกินคาด ตอบโจทย์นักลงทุนยุคโควิด-19 ดันยอดรับบริการรวมพุ่ง 120%

Aspen Desktop ยังเป็นจุดเริ่มต้นของนวัตกรรมการวางโครงสร้างและพัฒนาโปรแกรมแบบแพลตฟอร์มร่วม (Common Development and Service Delivery Platform) ซึ่งบริษัทฯ ได้ปรับปรุงและรวบรวมบริการของ Aspen ให้อยู่บนโครงสร้างการพัฒนาโปรแกรมเดียวกัน จึงทำให้บริการต่างๆ ภายใต้แบรนด์ Aspen ทำงานด้วยประสิทธิภาพสูงสุด สามารถเข้าถึงและแสดงผลข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ใช้งานง่าย และยังสามารถเชื่อมโยงข้อมูลข้ามแพลตฟอร์มได้โดยสะดวก ไม่ว่าจะใช้งานบนอุปกรณ์ใด หรือผ่านระบบปฏิบัติการใด ซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของนักลงทุนในยุคปัจจุบัน ที่ต้องการเรียกดูและวิเคราะห์ข้อมูลการลงทุนได้จากทุกที่ทุกเวลาจากทุกอุปกรณ์
นักลงทุนที่สนใจสามารถขอทดลองใช้ Aspen Desktop ได้ที่ 02 651 4747 ต่อ 789 หรือ
LINE: support.thaiquest
เกี่ยวกับไทยเควสท์
บริษัท ไทยเควสท์ จำกัด ผู้ให้บริการข้อมูลด้านการเงินและการลงทุน และบริการส่งคำสั่งซื้อ/ขายหลักทรัพย์ Order & Execution Management System (OEMS) ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาระบบการบริหารจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ให้สามารถตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว และยังมีทีมงานวิจัยและพัฒนาซึ่งมีความชำนาญในการออกแบบระบบงานที่ซับซ้อน และเน้นการประมวลผลแบบเรียลไทม์ อันเป็นกุญแจสำคัญในการให้บริการข้อมูลด้านการเงินและการลงทุน
ไทยเควสท์ยังเป็นผู้คิดค้น ออกแบบ พัฒนา และเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ ThaiQuest Enterprise Search ซึ่งเป็นเสิร์ชเอ็นจิ้นที่มีจุดเด่นด้านการค้นหาข้อมูลทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษที่สามารถรองรับการจัดเก็บข้อมูลได้แบบไม่จำกัด และสืบค้นข้อมูลได้ภายในเสี้ยววินาที จึงได้การยอมรับทั้งจากในประเทศ และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จนได้รับรางวัลจากเวทีประกวดซอฟต์แวร์ต่างๆ อาทิเช่น รางวัลเจ้าฟ้าไอที, TICTA, APICTA และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชนมากว่า 10 ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad