ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้ เปิดตัวรีสอร์ทแห่งแรก “ชาเทรียม นิเซโกะ” ในญี่ปุ่น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้ เปิดตัวรีสอร์ทแห่งแรก “ชาเทรียม นิเซโกะ” ในญี่ปุ่น


ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้ เปิดตัวรีสอร์ทแห่งแรกในประเทศญี่ปุ่น “ชาเทรียม นิเซโกะ” (Chatrium Niseko) ซึ่งรีแบรนด์จาก ไฮแอท เฮาส์ นิเซโกะ  ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2563

นิเซโกะ ตั้งอยู่ใจกลางของฮิราฟุ วิลเลจ  ใกล้เนินเขา ห้องอาหารและบาร์  ในช่วงฤดูหนาว นิเซโกะคือจุดที่มีหิมะตกอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นศูนย์รวมของผู้ที่ชื่นชอบการเล่นสกี และมีอากาศที่เย็นสบายในช่วงกรีนซีซั่น รวมถึงมีทิวทัศน์ทางธรรมชาติที่สมบูรณ์และสวยงาม  นิเซโกะเป็นเมืองที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม มีบ่อน้ำร้อนออนเซ็น และห้องอาหารขึ้นชื่อมากมาย ทั้งอาหารญี่ปุ่นและอาหารนานาชาติ
มร.เรเน่ บาล์มเมอร์ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มโรงแรมชาเทรียม กล่าวว่า “ชาเทรียม มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเปิดตัวรีสอร์ทแห่งแรกในประเทศญี่ปุ่น ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักทุกท่านสู่จุดหมายอันยอดเยี่ยม  และสัมผัสประสบการณ์ที่จะสร้างความประทับใจ ให้กับทุกท่านที่มาเยือน”
ชาเทรียม นิเซโกะ มีห้องสตูดิโอ ห้องสวีท 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน 3 ห้องนอน และเพนท์เฮ้าส์ รวมทั้งสิ้น 76 ห้อง  ขนาดตั้งแต่ 59 - 173 ตร.ม. มีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ห้องครัวและห้องเตรียมอาหารในห้องพักทุกห้อง ไม่ว่าคุณจะเดินทางมากับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนก็สามารถทำอาหารเองได้อย่างสะดวกสบาย  สัมผัสกับห้องอาหารระดับมิชลิน สตาร์ แห่งเดียวในฮิราฟุ ชื่อร้าน “คามิมูระ” รวมถึงห้องอาหาร คาเฟ่ และบาร์อีก 6 แห่ง อีกทั้งยังมีศูนย์ “Rhythm Japan” บริการเช่าสกีที่ฮิราฟุ  ผู้เข้าพักที่ชาเทรียม นิเซโกะ สามารถใช้บริการและใช้ล็อคเกอร์ส่วนตัว  รวมถึงศูนย์ออกกำลังกาย  ตู้ ATM นานาชาติ ที่จอดรถในร่ม และร้านสะดวกซื้อ 24 ชม.
ชาเทรียม นิเซโกะ ตั้งอยู่ที่ Shiki Niseko, 190-4 Aza Yamada Kutchan-Cho, Abuta-gun, Hokkaido, Japan 044-0081 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร ชาเทรียม นิเซโกะ ญี่ปุ่น +81 (0)136 21 4191 หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.chatrium.com/chatriumniseko
เกี่ยวกับ ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้
ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้  ให้บริการที่พักในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม รีสอร์ท และ เรซิเดนซ์ โดยมีแบรนด์หลักคือ “ชาเทรียม” ซึ่งมีความหรูหราผสมผสานอยู่ในความสะดวกสบาย และ “มายเทรียณ์” แบรนด์ที่มาพร้อมกับความทันสมัย ดังนั้น การรวมกันของทั้ง 2 แบรนด์จึงทำให้ ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้ มอบบริการ “Feel the Remarkable” ให้กับลูกค้า พันธมิตรและสนับสนุนชุมชนในท้องถิ่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ  โรงแรมชาเทรียม ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2551 โดยบริษัท ซิตี้ เรียลตี้ จำกัด จากนั้นมา ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้ ได้มีการพัฒนาและเติบโตขึ้นอย่างมั่นคงเป็นกลุ่มโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย มีโรงแรมที่พัก 10 แห่ง ภายใต้ชื่อของทั้ง 2 แบรนด์ รวมทั้งสิ้นกว่า 3,100 ห้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad