แรงไม่หยุด “ไทรอัมพ์ บอบเบอร์ ทีเอฟซี” ถูกจองหมดเรียบร้อย ตั้งแต่เริ่มงานมอเตอร์โชว์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

แรงไม่หยุด “ไทรอัมพ์ บอบเบอร์ ทีเอฟซี” ถูกจองหมดเรียบร้อย ตั้งแต่เริ่มงานมอเตอร์โชว์

แรงไม่หยุด “ไทรอัมพ์ บอบเบอร์ ทีเอฟซี” ถูกจองหมดเรียบร้อย  ตั้งแต่เริ่มงานมอเตอร์โชว์

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เผยยอดจองรถมอเตอร์ไซค์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน “บอบเบอร์ ทีเอฟซี” (Bobber TFC) ที่ถูกจองหมดเรียบร้อย เพียงไม่กี่วันตั้งแต่เริ่มงานมอเตอร์โชว์ 2020 ด้วยความลิมิเต็ดของรถมอเตอร์ไซค์รุ่นดังกล่าว ที่ถูกผลิตขึ้นจำนวนจำกัดเพียง 750 คันทั่วโลก โดยแต่ละคันจะมีป้ายและหมายเลขกำกับเฉพาะตัว พร้อมด้วยชุดส่งมอบ Bobber TFC สุดพิเศษ ในราคา 869,000 บาท ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจรถไทรอัมพ์รุ่นอื่น ๆ ยังสามารถเยี่ยมชมบูธไทรอัมพ์ เพื่อสัมผัสรถไทรอัมพ์ตัวจริง พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ ณ บูธไทรอัมพ์ ภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี

เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:
ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย จีนและไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 โดยมอเตอร์ไซค์ของ ไทรอัมพ์ มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 650 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไชร์ อังกฤษและที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในบราซิลและอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 65,000 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad