โรลส์-รอยซ์เปิดตัวห้องโดยสารยนตรกรรมที่อากาศบริสุทธิ์ที่สุดเท่าที่เคยมีมา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

โรลส์-รอยซ์เปิดตัวห้องโดยสารยนตรกรรมที่อากาศบริสุทธิ์ที่สุดเท่าที่เคยมีมา


21 กรกฎาคม 2563, กู๊ดวูด เวสต์ ซัสเซ็กซ์                                
ระบบฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก หรือ Micro Environment Purification System (MEPS) ใหม่จากโรลส์-รอยซ์ สร้างสภาพแวดล้อมในห้องโดยสารที่สะอาดที่สุดเท่าที่เคยมีมาในยนตรกรรมใดๆ
ระบบ MEPS ประกอบด้วยเซ็นเซอร์ตรวจจับสิ่งปนเปื้อน และระบบกรองอากาศนาโนฟลีซ (Nanofleece)
ระบบ MEPS จะเปิดตัวครั้งแรกในยนตรกรรมนิว โกสต์ ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงปี 2563

#rollsroyceghost

ในการพัฒนายนตรกรรมรุ่นใหม่อันเป็นเพชรน้ำเอกแห่งความหรูหรา วิศวกรของโรลส์-รอยซ์ได้พยายามปรับปรุงอากาศภายในห้องโดยสารให้มีคุณภาพและความสะอาดบริสุทธิ์ในระดับสูงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และด้วยการใช้เซ็นเซอร์และเทคโนโลยีกรองอากาศนาโนฟลีซล่าสุด โรลส์-รอยซ์ก็สามารถสร้างพื้นที่ห้องโดยสารที่สะอาดที่สุดที่เท่าที่เคยมีมาในยานยนต์ใดๆ พร้อมเติมเต็มความรู้สึกของยนตรกรรมที่เป็นดั่งโอเอซิสด้วยการออกแบบและเลือกเฟ้นวัสดุภายในตัวรถให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น
การปกป้องลูกค้าจากอันตรายของอนุภาคคาร์บอนและละอองเรณู รวมถึงไวรัสและแบคทีเรีย คือภารกิจที่สำคัญอย่างยิ่งยวดของแบรนด์ ตั้งแต่ปี 2558 เทคโนโลยีฟอกอากาศที่ล้ำสมัยก็ได้รับการติดตั้งในยนตรกรรมของโรลส์-รอยซ์ทั้งหมด และสำหรับ ‘นิว โกสต์’ รุ่นใหม่ซึ่งจะเปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วงปี 2563 ที่จะถึงนี้ เทคโนโลยีนี้ก็ได้รับการพัฒนายิ่งขึ้นไปอีก ผ่านการปรับปรุงฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์อย่างเต็มรูปแบบ ระบบทั้งหมดเป็นที่รู้จักกันในนาม ‘MEPS’ (Micro Environment Purification System)

มีการนำเซ็นเซอร์ความเร็วสูงสำหรับตรวจจับสิ่งปนเปื้อนมาใช้ตรวจสอบคุณภาพอากาศโดยรวม และจะเปลี่ยนโหมดการทำงานโดยอัตโนมัติจากโหมดรับอากาศภายนอก ไปเป็นโหมดหมุนเวียนอากาศภายใน (Recirculation Mode) หากพบว่าระดับของการปนเปื้อนในอากาศนั้นสูงเกินไป ระบบนี้จะผันอากาศทั้งหมดในห้องโดยสารไปยังตัวกรองนาโนฟลีซ ซึ่งสามารถกำจัดอนุภาคขนาดเล็กพิเศษ ไวรัส และแบคทีเรียออกจากห้องโดยสารของโรลส์-รอยซ์ได้เกือบทั้งหมด ภายในเวลาไม่ถึง 2 นาที
นอกจากนี้ ในอนาคตลูกค้าจะสามารถปรับสภาพอากาศภายในห้องโดยสารได้ ด้วยการสั่งการทางไกลผ่านแอปพลิเคชันของยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ เพื่อเตรียมอากาศให้สะอาดบริสุทธิ์ก่อนออกเดินทาง

++++++++++

ข้อมูลเพิ่มเติม
ข่าวประชาสัมพันธ์ รวมถึงรูปภาพความละเอียดสูงและคลิปวิดีโอ สามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ PressClub
ติดต่อทีมงานฝ่ายการสื่อสารของ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ได้ทั้งทาง ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส (Rolls-Royce Motor Cars)
โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เป็นบริษัทในเครือ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มีสำนักงานใหญ่และฐานการผลิตอยู่ที่กู๊ดวูด เวสต์ซัสเซก ซึ่งเป็นสถานที่แห่งเดียวในโลก ที่ยนตรกรรมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีทุกคัน ผ่านการประกอบด้วยมืออย่างประณีต โดยพนักงานผู้เชี่ยวชาญทั้งชายและหญิงกว่า 2,000 ชีวิต ทั้งนี้ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เป็นคนละบริษัท และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับ บมจ. โรลส์-รอยซ์ ผู้ผลิตระบบขับดันและเครื่องยนต์อากาศยาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad