ผู้บริหาร “เบต้าแคล” แถลงขอบคุณ อย. พร้อมวอนลูกค้า! ตรวจสอบความถูกต้อง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ผู้บริหาร “เบต้าแคล” แถลงขอบคุณ อย. พร้อมวอนลูกค้า! ตรวจสอบความถูกต้อง



จากกรณีข่าว อย. (องค์การอาหารและยา) เตือนระวังผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคลยกเลิกเลข อย. แต่แอบขาย ตามที่ได้มีการเผยแพร่ออกมาผ่านทางเว็บไซต์ www.oryor.com, เฟซบุ๊ค Fda Thai และสำนักข่าวออนไลน์ต่างๆ เมื่อวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2563 โดยระบุว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคล มีการใช้เลข อย. (เลขสารบบอาหาร) 11-1-11054-5-0209 โดยผู้รับอนุญาตคือ บริษัท พี.พี.เนเจอร์ แคร์ จำกัด ตั้งอยู่ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ที่ อย. แจ้งว่าสถานะปัจจุบันเลข อย. ดังกล่าวได้ถูกยกเลิกไปแล้ว แต่มีการมาออกจำหน่ายแก่ผู้บริโภคนั้น เป็นสินค้าปลอม ซึ่งเกิดจากบุคคลผู้ไม่หวังดีและแสวงหาประโยชน์ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ได้กระทำการปลอมสินค้าและวางจำหน่ายในตลาด
นายอรรคพล หยกยิ่งยง ประธานกรรมการ บริษัท โฮปฟูล จำกัด เจ้าของแบรนด์และผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคล (BETACAL) พร้อมด้วย ณัฏฐ์ชัญญา พลพัชร์พิชญะ ที่ปรึกษาด้านการตลาด, สุภัทร คชเชน ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย และ นาวิน เหมรัชตานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซลล์ เนเจอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน ณ ห้อง เลอ โลตัส 2 ชั้น 2 โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา  ในงานแถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริง พร้อมแสดงหลักฐาน เลขสารบบที่ได้รับการรับรองจาก อย. อย่างถูกต้อง ของผลิตภัณฑ์ เบต้าแคล พลัส (BETACAL PLUS) 13-1-01760-5-0113 และ เบต้าแคล (BETACAL) 13-1-01760-5-0099 ผลิตโดย บริษัท เซลล์ เนเจอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 55/41 หมู่ 4 ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150 เท่านั้น ซึ่งข้อมูลดังกล่าวมีแจ้งบริเวณหลังกล่องผลิตภัณฑ์อย่างชัดเจน อย่างไรก็ตาม บริษัท โฮปฟูล จำกัด ในฐานะเจ้าของ  แบรนด์ “เบต้าแคล” ตัวจริง ได้มอบหมายให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่ผลิต จัดจำหน่าย และปลอมสินค้า ทั้งทางแพ่งและทางอาญาแล้ว พร้อมยืนยันและให้ความมั่นใจต่อผู้บริโภคทุกท่านว่า สินค้าที่ซื้อจากบริษัท โฮปฟูล จำกัด เป็นสินค้ามีคุณภาพ และได้รับเลข อย. (เลขสารบบอาหาร) ถูกต้อง หากมีข้อสงสัยต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเบต้าแคลทั่วประเทศ หรือ ตรวจสอบสถานะเลข อย. ได้ด้วยตัวเองผ่าน 4 ช่องทาง คือ Line : @FDAthai, ORYOR Smart Application, www.fda.moph.go.th, www.oryor.com หรือ ตรวจสอบที่สายด่วน อย. 1556
โดย  นายอรรคพล หยกยิ่งยง ประธานกรรมการ บริษัท โฮปฟูล จำกัด เผยว่า “ผมอยากขอขอบคุณทาง อย. ที่ทำให้ผมได้ทราบว่าขณะนี้มีผลิตภัณฑ์ เบต้าแคล อยู่ในท้องตลาด ที่มีเลขสารบบอาหารไม่ตรงกับผลิตภัณฑ์ภายใต้ บริษัทโฮปฟูลฯ ที่วางจำหน่ายอยู่ ซึ่งผมขอเรียกว่าเป็นของปลอมนะครับ ดังนั้นผมอยากจะฝากถึงผู้บริโภคทุกท่าน ก่อนที่จะซื้อผลิตภัณฑ์อยากให้เช็คดูเลข อย.ที่ข้างกล่องก่อนว่าถูกต้องหรือไม่ ซึ่งเลขสารบบอาหารของ เบต้าแคล พลัส (BETACAL PLUS) ที่ถูกต้องคือ 13-1-01760-5-0113 และ เบต้าแคล (BETACAL) 13-1-01760-5-0099 และต้องผลิตโดย บริษัท เซลล์ เนเจอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เท่านั้น และถ้าหากผู้บริโภคมีข้อสงสัย สามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเบต้าแคลทั่วประเทศ หรือ ตรวจสอบสถานะเลข อย. ได้ด้วยตัวเองผ่าน 4 ช่องทาง คือ Line : @FDAthai, ORYOR Smart Application, www.fda.moph.go.th,www.oryor.com หรือ ตรวจสอบที่สายด่วน อย. 1556 และ ในส่วนของผลิตภัณฑ์เบต้าแคล ผมอยากให้ผู้บริโภคมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ถูกต้อง และมีสารสกัดนำเข้าจากต่างประเทศ มีโรงงานการผลิตที่ได้คุณภาพ ได้รับการรับรองมาตรฐานอย่างแท้จริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad