ซัมซุงยกระดับเครื่องซักผ้าฝาบนสู่อีกขั้น ผสานนวัตกรรมการซักผ้าสะอาด ให้หอมสดชื่นเข้มข้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ซัมซุงยกระดับเครื่องซักผ้าฝาบนสู่อีกขั้น ผสานนวัตกรรมการซักผ้าสะอาด ให้หอมสดชื่นเข้มข้น

ซัมซุงยกระดับเครื่องซักผ้าฝาบนสู่อีกขั้น  ผสานนวัตกรรมการซักผ้าสะอาด ให้หอมสดชื่นเข้มข้น

ซัมซุง ชวนสัมผัสนวัตกรรมการซักผ้าจากเครื่องซักผ้าซัมซุงฝาบนที่มอบความสะอาด พร้อมฟังก์ชันเด่น Deep Softener ที่ให้ผ้าหอมเข้มข้น ด้วยการใช้ปริมาณน้ำยาปรับผ้านุ่มเท่าเดิม* พร้อมร่วมพิสูจน์ผ่านน้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่ เพื่อความหอมสดชื่น ยาวนานยิ่งขึ้น

การซักผ้าในช่วงหน้าฝน อาจทำให้หลายๆ คนปวดหัว เพราะมีปัญหาในการซักผ้าเกิดขึ้นได้มากมาย ทั้งผ้าไม่แห้ง ผ้าสะอาดไม่พอเพราะไม่ได้ตากกลางแดด หรือกังวลว่าผ้าจะมีกลิ่นอับ ไม่หอมเหมือนเคย แต่ด้วยเครื่องซักผ้า  ซัมซุงฝาบนปัญหาดังกล่าวจะหมดไป ด้วยเทคโนโลยี Digital Inverter ที่ทรงพลังในการทำงานและได้ประสิทธิภาพที่สูงยิ่งขึ้น ทนทาน แต่เงียบกว่าเดิม และใช้พลังงานน้อยกว่า** พร้อมซักผ้าด้วยการสร้างกระแสน้ำทรงพลังหลายทิศทาง ด้วยเทคโนโลยี Wobble ที่ถนอมผ้าระหว่างซักลดปัญหาผ้าพันกัน และเพิ่มพลังซักให้ผ้าสะอาดอย่างทั่วถึง นอกจากนี้ยังช่วยให้ภายในกล่องใส่ผงซักฟอก ได้ละลายผงซักฟอกอย่างทั่วถึง ด้วย Magic Dispenser ช่วยละลายทั้งน้ำยาและผงซักฟอก ลดโอกาสในการเกิดคราบสารซักฟอกอยู่บนเสื้อผ้าให้น้อยที่สุด*** และอีกหนึ่งฟังก์ชันเด่น Deep Softener ที่ทำให้น้ำยาปรับผ้านุ่มมีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยอัลกอริทึมการล้างผ้าที่เหมาะสม ทำให้ผ้าหอมเข้มข้นด้วยน้ำยาปรับผ้านุ่มปริมาณเท่าเดิม จึงประหยัดได้มากกว่า
เครื่องซักผ้าซัมซุงฝาบนผู้ช่วยสุดอัจฉริยะในการเนรมิตผ้าหอม สะอาด และเพิ่มความหอมสดชื่นยาวนานยิ่งขึ้นเมื่อใช้คู่กับน้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่ พิเศษวันนี้เมื่อซื้อเครื่องซักผ้าซัมซุงฝาบน รับฟรี! น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่ แบบเติมขนาด 1.35 ลิตร ตั้งแต่วันนี้ -31 ก.ค. 2563 ลองสัมผัสนวัตกรรมการซักผ้าที่ทั้งมอบความสะอาด และหอมเข้มข้นได้แล้ววันนี้ที่ซัมซุงแบรนด์ช็อปที่ร่วมรายการ
เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com
ทั้งนี้ ท่านสื่อมวลชนสามารถดาวน์โหลดข้อมูลข่าวและภาพผลิตภัณฑ์ และติดตามข่าวสารจากซัมซุงล่าสุดได้ที่ ห้องข่าวซัมซุง ประเทศไทย (Samsung Newsroom Thailand)  https://news.samsung.com/th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad