เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัวพีซีเพื่อธุรกิจที่ฉลาดที่สุดและปลอดภัยที่สุดในโลก ตอบโจทย์มืออาชีพให้สร้างผลงานได้ในทุกที่ที่ทำงาน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัวพีซีเพื่อธุรกิจที่ฉลาดที่สุดและปลอดภัยที่สุดในโลก ตอบโจทย์มืออาชีพให้สร้างผลงานได้ในทุกที่ที่ทำงาน

  • เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัวพีซีเพื่อธุรกิจที่ฉลาดที่สุดและปลอดภัยที่สุดในโลก ตอบโจทย์มืออาชีพให้สร้างผลงานได้ในทุกที่ที่ทำงาน

  • สายผลิตภัณฑ์คอมเมอร์เชียลพีซีที่ยั่งยืนที่สุดในอุตสาหกรรม ที่บิวท์อินศักยภาพด้าน AI มาด้วยเพื่อช่วยให้บรรดามืออาชีพทำงานได้สมาร์ทยิ่งขึ้น
  • แล็ปท็อป Latitude 9000 series ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงาน ด้วยฟีเจอร์อันชาญฉลาดที่ฝังมากับดีไชน์บาง หรู ดูพรีเมียม
  • Precision 5000 series รองรับเวิร์กโหลดได้ตามปรารถนา อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพ ในรูปทรงดีไซน์ของโมบายเวิร์กสเตชั่นที่เล็กและบางที่สุดในอุตสาหกรรม
  • จอดิสเพลย์ชั้นแนวหน้าจากเดลล์ สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายเพื่อเพิ่มประสิทธิผลการทำงานของผู้ใช้ได้ครบถ้วน
เดลล์ เทคโนโลยีส์ เผยโฉมพีซีเพื่อธุรกิจที่ให้ความปลอดภัยและให้ความเป็นอัจฉริยะมากที่สุดในโลกครอบคลุมสายผลิตภัณฑ์ที่ชนะเลิศรางวัลทั้ง Latitude, Precision และ OptiPlex เพื่อช่วยให้งานมีประสิทธิภาพและปลอดภัย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม  เนื่องจากเป็นสายผลิตภัณฑ์คอมเมอร์เชียลพีซีที่มีความยั่งยืนที่สุดในอุตสาหกรรม อุปกรณ์ใหม่เหล่านี้ยังต่อยอดคำมั่นสัญญาของเดลล์ในการสร้างความยั่งยืนขึ้นไปอีก ด้วยการนำวัสดุรีไซเคิลมาใช้ในตัวสินค้าและบรรจุภัณฑ์ พร้อมการออกแบบที่ให้ประสิทธิภาพด้านพลังงาน รองรับมาตรฐานความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม EPEAT Gold
บรรดามือโปรสามารถทำงานได้สมาร์ทยิ่งขึ้นด้วย Dell Optimizer ระบบ AI อัตโนมัติที่ช่วย optimization การทำงานของเครื่องให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ปัจจุบันมีอยู่ในอุปกรณ์ตระกูล Latitude, Precision และ OptiPlex จะเรียนรู้การทำงานของผู้ใช้งานแต่ละคนและปรับระบบให้รองรับพฤติกรรมเหล่านั้น เพื่อช่วยให้ผู้ใช้มุ่งเน้นไปกับงานที่ต้องทำมากที่สุด โดยเทคโนโลยีจะทำงานอยู่เบื้องหลังเพื่อช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้งานโดยรวม ช่วยให้ล็อกอินเข้าใช้งานได้เร็วยิ่งขึ้น และช่วยให้ล็อกเอาท์ได้อย่างปลอดภัย ตัดเสียงสะท้อนและเสียงรอบข้างที่รบกวนเวลาประชุมทางไกลผ่านระบบ และช่วยยืดเวลาแบตเตอรี่ให้รองรับการใช้งานได้นาน
“พีซีมีบทบาทสำคัญในเวลาที่เราคิดทบทวนแนวทางการทำงานใหม่ หรือกระทั่งเวลาที่เราต้องคาดการณ์ว่าต้องทำอย่างไรเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพมากขึ้น” นายนพดล ปัญญาธิปัตย์ กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าว “ตั้งแต่ที่คุณเริ่มล็อกออนเข้าสู่ระบบ ไปจนถึงการประชุมวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ครั้งสุดท้ายของวัน คุณต้องการพีซีที่ปรับให้เข้ากับรูปแบบการทำงานของคุณ นั่นคือสาเหตุที่เรากำลังขับเคลื่อนนวัตกรรมไปสู่ความเป็นอัจฉริยะมากขึ้น ให้อายุแบตเตอรี่นานขึ้น ให้ลำโพงที่ทรงพลัง ในดีไซน์กระทัดรัด และรองรับ 5G คุณสมบัติทั้งหมดนี้ ยังคงต้องเดินหน้าควบคู่ไปกับเป้าหมายในการสร้างความยั่งยืนของเรา”
“สิ่งสำคัญคือการนำเสนอสมดุลที่ลงตัวระหว่างความสะดวกในการพกพา พร้อมกับฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของงาน บรรดามือโปรต่างต้องการเปิดเครื่องมาแล้วเจอกับทุกสิ่งที่ช่วยให้ทำงานได้สำเร็จด้วยอุปกรณ์ตัวเดียว” มาริเบล โลเปซ ผู้ก่อตั้งและหัวหน้านักวิเคราะห์ Lopez Research กล่าว “ผู้คนต้องการหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นในพื้นที่เล็กลง ต้องการลำโพงสมบูรณ์เพื่อคุณภาพเสียงที่ดีเลิศ พร้อมความสามารถในการเปลี่ยนจาก Wifi เป็น 5G ได้ตามต้องการ และความสามารถด้าน AI ที่บิวท์อินมาในตัวเพื่อให้ประสิทธิภาพการใช้งานที่เหมาะสมและลดเสียงแบ็คกราวด์ ซึ่งปลายทางก็คืออุปกรณ์ที่ช่วยให้ทำงานได้สมาร์ทขึ้นและเร็วขึ้นไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม”
เร่งผลลัพธ์ของงานด้วยพีซีเพื่อธุรกิจที่มีความอัจฉริยะที่สุดในโลก
Latitude PCs และ 2-in-1s ใหม่ที่ให้ความอัจฉริยะ ในการปรับอุปกรณ์ให้เหมาะกับการทำงานของผู้คน โดยรุ่น 9000 series ใหม่ให้ความพรีเมียมในรูปโฉมที่บาง และออกแบบฟีเจอร์ 7000 series ใหม่หมด ในดีไซน์อลูมิเนียมเป็นลายขัดเงาด้วยเครื่องจักร ให้อายุการใช้แบตที่ยาวนาว มีพอร์ตแบบจัดเรียง และจอดิสเพลย์ที่กว้างขึ้น ตัวขอบจอบางทั้งสี่ด้าน เพื่อให้ดูจอได้เต็มตายิ่งขึ้น ทำอะไรได้มากขึ้น โดยอุปกรณ์ Latitude จะมาพร้อมโปรเซสเซอร์ 10th Gen Intel(R) vPro(R) และ Intel(R) Wi-Fi 6 (Gig+)8 ที่ให้ความเร็วมากขึ้นถึงเกือบ 3 เท่า จึงเป็นการมอบขุมพลัง ประสิทธิภาพและการเชื่อมต่อระดับโลกให้กับองค์กรธุรกิจ
  • สำหรับผู้บริหาร และมืออาชีพที่ต้องเดินทางตลอดเวลา ซึ่งต้องการสิ่งที่ดีที่สุด ทั้งขุมพลัง การเชื่อมต่อและดีไซน์ โดย Latitude 9510 เป็นพีซีเพื่อธุรกิจรุ่น 15 นิ้ว ที่ตัวเล็กที่สุด เบาที่สุด และให้ความเป็นอัจฉริยะมากที่สุด เริ่มต้นด้วยน้ำหนักเพียง 1.4 กิโลกรัม เป็นดีไซน์ที่บิวท์อินมาเพื่อให้พร้อมใช้งาน 5G ได้ ให้แบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 34 ชั่วโมง พร้อมยกระดับประสบการณ์การประชุมทางไกลขึ้นไปอีกระดับด้วยลำโพงและไมโครโฟนแบบบิวท์อิน มอบทั้งขุมพลังและศักยภาพที่ทีมงานต้องการเพื่อช่วยสร้างผลงานได้ในทุกที่ เนื่องจากเป็นคอมเมอร์เชียลพีซีตัวแรกที่มาพร้อมโปรเซสเซอร์ 10th Gen Intel(R) vPro(R) และได้รับการรับรอง Project Athena-verified
  • การออกแบบ ที่มอบความสมดุลทั้งประสิทธิภาพและความสะดวกในการพกพา Latitude 7410 และ 7310 เป็นแล็ปท็อปพรีเมียมเพื่อธุรกิจที่มีขนาดเล็กที่สุด ในรุ่น 13 นิ้ว และ 14 นิ้ว อีกทั้งสามารถตั้งค่าการใช้งานเป็น 2-in-1 โดย Latitude 7410 เป็นพีซีเพื่อธุรกิจตัวแรกของอุตสาหกรรมที่ให้ความพรีเมียม มาพร้อมหน้าจอ 4K ลดแสงสีน้ำเงิน เพื่อการอ่านที่ดีขึ้นและช่วยให้สบายตามากขึ้น
โมบาย เวิร์กสเตชัน ที่มอบความน่าเชื่อถือสำหรับงานสำคัญและให้ขุมพลังมากขึ้นในดีไซน์ที่เล็กลง
เดลล์ ได้คิดค้นวิศวกรรมใหม่ในสายผลิตภัณฑ์ชั้นนำของอุตสาหกรรม Precision workstation portfolio โดยออกแบบเพื่อรองรับเวิร์กโหลดได้ตามต้องการ เช่นงานประมวลผลกราฟฟิกหนักๆ การวิเคราะห์ข้อมูล และการสร้างโมเดล CAD ให้นวัตกรรมด้านการจัดการความร้อน (thermal innovations) ในดีไซน์บางเฉียบ ใช้พื้นที่น้อยลง และได้รับการรับรอง ISV ด้วยกราฟฟิกการ์ดระดับมืออาชีพจาก NVIDIA พร้อมโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุด 10th Gen Intel(R) Core(TM) vPro(R) และ Xeon(R)
Dell Precision 5550 และ 5750 ออกแบบมาเพื่อครีเอเตอร์ และมืออาชีพที่ต้องการประสิทธิภาพสูงและดีไซน์ที่มีสไตล์ โดยไม่ต้องการโมบายเวิร์กสเตชั่นแบบเดิมที่มีขนาดใหญ่และหนัก ซึ่ง Dell Precision 5550 และ 5750 เป็นโมบายเวิร์กสเตชันขนาด 15 นิ้ว และ 17 นิ้ว ที่เล็กและบางที่สุดในโลก โดยช่วยให้บรรดาครีเอเตอร์และวิศวกร มีมุมมองที่กว้างขึ้นและทำอะไรได้มากขึ้นด้วยจอดิสเพลย์ไร้ขอบแบบ InfinityEdge ทั้ง 4 ด้าน (ให้ความสว่างมากถึง HDR 400) อัตราแสดงผล 16:10 ทั้งนี้ Precision 5750 โฉมใหม่หมด ยังรองรับ VR/AR และมาพร้อม AI เพื่อช่วยในการทำเวอร์ชวลไลเซชั่นที่มีรายละเอียดเยอะ เรนเดอร์ภาพได้เร็ว อีกทั้งสร้างแบบจำลองที่ซับซ้อนได้
เดสก์ท็อป รูปโฉมกะทัดรัดในดีไซน์ที่สมาร์ท
สำหรับอุตสาหกรรมเช่น เฮลธ์แคร์ และการศึกษาที่ต้องพึ่งพาความน่าเชื่อถือของอุปกรณ์เดสก์ท็อป ซึ่งเดลล์ ได้เปิดตัว  OptiPlex ทาวเวอร์ ในดีไซน์ใหม่ พร้อมขยายความสามารถด้านการตั้งค่าใช้งานได้ยืดหยุ่นในส่วนของ ออล-อิน-วัน ด้วยดีไซน์ที่ประหยัดพื้นที่ใช้สอย
คอมเมอร์เชียลพีซีที่ปลอดภัยที่สุดในโลก ใช้งานและบริหารจัดการได้ง่ายทั่วโลก
มืออาชีพด้านไอทีจะมีอิสระและความยืดหยุ่นในการสร้างประสบการณ์ที่พร้อมทำงานได้ตั้งแต่วันแรก ไม่ว่าพนักงานจะทำงานอยู่ที่ไหนก็ตามด้วย Unified Workspace ไม่ว่าจะเป็นคนทำงานจากสถานที่ไกล ตลอดจนครีเอทีฟ และวิศวกรก็ตาม ฝ่ายไอทีสามารถกำหนดการใช้งานได้ง่าย ว่าอุปกรณ์ไหนที่จะรองรับความต้องการใช้งานของพนักงานได้ดีที่สุด ตอบโจทย์ทั้งสไตล์การทำงานและสถานที่ที่ใช้ทำงาน ด้วย Workforce Persona QuickStart ใหม่จากเดลล์
องค์กรธุรกิจขนาดใหญ่จนถึงธุรกิจขนาดเล็ก สามารถเข้าถึงพีซี รวมถึงซอฟต์แวร์และการสนับสนุนของเดลล์ ด้วยค่าใช้จ่ายที่คาดการณ์ได้ในราคาไม่แพง เพื่อช่วยบริหารจัดการเงินทุนหมุนเวียนด้วย Dell PCaaS ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสายผลิตภัณฑ์ Dell Technologies on Demand องค์กรธุรกิจสามารถรีเฟรชพีซีทั้งหมดเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดได้ในทุก 36 เดือน อีกทั้งยังวางใจได้ว่ากำลังใช้คอมเมอร์เชียลพีซีที่มีความปลอดภัยที่สุดในอุตสาหกรรม โดยสามารถป้องกันได้แม้กระทั่ง การซุ่มโจมตีในระดับ BIOS ก็ตาม
จอภาพชั้นนำของเดลล์ ให้คุณดูได้ทุกสิ่งและทำได้ทุกอย่าง
จอมอนิเตอร์ของเดลล์ยึดครองตำแหน่งอันดับ 1 ทั่วโลกในช่วงหกปีที่ผ่านมา สามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของผู้ใช้ทางธุรกิจ ไปจนถึงกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม ผู้ใช้สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพกับ Dell 86 4K Interactive Touch Monitor ซึ่งก็คือไวท์บอร์ดเมื่อวันวานที่ได้รับการปรับเป็นดิจิทัลเรียบร้อยแล้ว ในขณะที่ UltraSharp 43 4K USB-C Monitor ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูเนื้อหาจากพีซีที่เชื่อมต่อถึงสี่เครื่องพร้อมกันอย่างราบรื่นเพื่อเพิ่มประสิทธิผลสูงสุดในการทำงาน จอภาพ USB-C UltraSharp 27 4K ใหม่พร้อม VESA DisplayHDRTM 400 ให้การครอบคลุมของสีที่กว้างเพื่อให้ได้สีที่ถูกต้อง
ข้อมูลเพิ่มเติม
  • สำหรับข่าวสารเกี่ยวกับ เดลล์ เทคโนโลยีส์ และการอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับพีซีเพื่อธุรกิจ ติดตามเราได้ที่ Twitter และ LinkedIn
  • เรียนรู้ ว่าเดลล์ ช่วยองค์กรธุรกิจติดตั้งโซลูชัน remote workforce อย่างไร
เกี่ยวกับ เดลล์ เทคโนโลยีส์
เดลล์ เทคโนโลยีส์ ช่วยให้องค์กรธุรกิจและปัจเจกบุคคลสร้างอนาคตดิจิทัล พร้อมช่วยปฏิรูปทั้งรูปแบบการทำงาน การดำเนินชีวิต และการพักผ่อน เดลล์ เทคโนโลยีส์ให้การดูแลสนับสนุนลูกค้าด้วยสายผลิตผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีและการบริการที่กว้างที่สุด และมีความเป็นนวัตกรรมอย่างสูงสุดสำหรับยุคดิจิทัล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad