CP Fresh ซูเปอร์มาร์เก็ตแนวใหม่ แหล่งรวมความสดเพื่อผู้บริโภค - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

CP Fresh ซูเปอร์มาร์เก็ตแนวใหม่ แหล่งรวมความสดเพื่อผู้บริโภค


CP Fresh ซูเปอร์มาร์เก็ตแนวใหม่ แหล่งรวมความสดเพื่อผู้บริโภค

ซีพี เฟรชมาร์ท เปิดตัว “CP Fresh” ซูเปอร์มาร์เก็ตโมเดลใหม่แห่งแรก สาขาปากช่อง แหล่งรวมความสดหลากหลายรูปแบบ “สดทุกวัน…คุ้มทุกวัน” เอาใจผู้บริโภคยุคนิวนอร์มอล พร้อมหนุนผู้ประกอบการร้านอาหารในท้องถิ่นเติบโตเคียงข้างกัน 
  
นายสุจริต มัยลาภ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ดูแลรับผิดชอบธุรกิจ ซีพี เฟรชมาร์ท เปิดเผยว่า “ซีพี เฟรช” ซูเปอร์มาร์เก็ต เป็นอีกหนึ่งโมเดลธุรกิจของร้านซีพีเฟรชมาร์ท ที่ขยายพื้นเพิ่มเป็น 500 ตารางเมตร ซึ่งใหญ่กว่าเดิมถึง 5 เท่า เพื่อนำเสนอสินค้าอาหารหลากหลายให้เป็นทางเลือกของผู้บริโภค โดยเน้นการรวบรวมทุกความสดใหม่ที่ลูกค้าต้องการมาไว้ในที่เดียว ทั้งเนื้อหมู เนื้อไก่ ไข่ไก่ เป็ด เนื้อวัวพรีเมี่ยม อาหารทะเลสด ผักสด-ผลไม้สด ส่งตรงจากฟาร์ม

“ที่พิเศษสุดคือการนำอาหารทะเลสดๆ ส่งตรงจากทะเล สู่ Live  Seafood Tank เป็นแห่งแรกของอำเภอปากช่อง ซึ่งจะมีทั้งกุ้งสดพรีเมียม ปูและปลาเป็นๆ สดๆ ไว้บริการ   เรารวบรวมทุกความสดที่ลูกค้าต้องการมาไว้ในที่เดียว “สดทุกวัน…คุ้มทุกวัน” โดยมีมุมปรุงอาหารที่จะมีเชฟช่วยรังสรรค์เมนูใหม่ๆตามใจลูกค้า โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อของสดแล้วนำมาให้เชฟปรุงสุกพร้อมรับประทานได้ในทันที  ขณะเดียวกันยังมีพื้นที่นั่งทาน เป็นมิติใหม่ของเมืองท่องเที่ยวแห่งนี้อีกด้วย”  นายสุจริตกล่าว 



     
ซีพีเฟรช รับประกันคุณภาพความสด ปลอดภัย ปลอดสาร ด้วยการบริการที่เป็นเลิศ โดยมีแนวคิดการออกแบบร้านที่เน้นดีไซน์เรียบง่าย ทันสมัย โปร่งโล่ง สบายตา เป็นระเบียบ และหาสินค้าได้ง่าย มีการแบ่งสัดส่วนการวางสินค้าแต่ละโซนไว้ถึง 8 โซนอย่างชัดเจน  ได้แก่  1. โซนผักและผลไม้สด 2.โซนเนื้อสัตว์ 3.โซนซีฟู้ด 4.โซนเครื่องดื่ม 5.โซนมุมปรุงอร่อย  Flavor Solution 6.โซน True  7.โซนกาแฟมวลชน และ 8.โซนสินค้าทั่วไป  
  
ทั้งนี้ ร้านซีพีเฟรช สาขาปากช่อง เป็นอีกหนึ่งโมเดลธุรกิจที่จะช่วยผลักดันการขยายตัวของซีพีเฟรชมาร์ทในอนาคต   ด้วยการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายตรงสู่ผู้บริโภค ผู้ประกอบการและร้านอาหารต่างๆ ในเขาใหญ่ ตลอดจนในจังหวัดนครราชสีมาและใกล้เคียง เพื่อให้ทุกๆร้านอาหารสามารถปรุงเมนูรสเด็ด จากวัตถุดิบคุณภาพ ที่สด สะอาด ปลอดภัย อันจะมีส่วนช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจในท้องถิ่นให้เติบโตเคียงข้างซีพีเฟรชไปด้วยกัน  

ซีพีเฟรช พร้อมให้บริการแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยเปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 05.00 – 20.00 น. ณ ถนนเทศบาล 8 ใจกลางเมืองปากช่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad